2/9 đi chơi ở đâu gần Sài Gòn

  • Fri, 24/06/2016

2/9 ĐI CHƠI Ở ĐÂU GẦN SÀI GÒN

Sài Gòn là một thành phố xinh đẹp, hoa lệ của Miền Nam nước ta với vô vàng những địa điểm tham quan, du lịch hấp dẫn, nổi tiếng và du khách đang có ý định đi du lịch ở đây?Tuy nhiên du khách sẽ chọn lựa địa điểm du lịch nào? du khách đã đi những địa điểm gần Sài Gòn chưa? Sau đây Viet Fun Travel sẽ giới thiệu đến du khách danh sách những địa điểm du lịch gần Sài Gòn thú vị nhất để du khách tham khảo và lựa chọn cho chuyến du lịch Sài Gòn 2/9 sắp tới của mình cùng gia đình, bạn bè nhé.

Lễ 2/9 nên đi du lịch ở đâu gần Sài Gòn? Sau đây là danh sách 5 địa điểm du lịch Sài Gòn 2/9 du khách có thể trả lời được cho câu hỏi này:

1. Vườn Xoài

Một địa điểm du lịch khá hấp dẫn nằm trên địa điểm tỉnh Đồng Nai, chỉ cách Sài Gòn hơn 30 km cho du khách lựa chọn trong chuyến du lịch 2/9 lần này đó là khu du lịch Vườn Xoài. Đến tham quan, du lịch Vườn Xoài, du khách như được hòa mình vào thiên nhiên, được tham quan vườn cây ăn trái xanh tươi, trĩu quả và được thưởng thức những món ăn ngon, hấp dẫn nhất trong khung cảnh mát mẻ, yên bình mà khu du lịch này mang lại, đây sẽ là một trải nghiệm vô cùng tuyệt diệu cho du khách và du khách sẽ nhớ mãi những khoảnh khắc này đấy.

Ngoài ra khi đến đây du lịch, du khách còn được tham gia những hoạt động, những trò chơi vô cùng thú vị, chẳng hạn như câu cá sấu, chèo xuồng, bắn súng sơn, trượt cỏ...

le 2/9 nen di du lich o dau gan sai gon
Khu du lịch Vườn Xoài

2. Thác Giang Điền

Trong dịp lễ 2/9 năm nay, du khách hãy đến du lịch Thác Giang Điền ở Đồng Nai để tham quan nhé bởi đây là một địa danh du lịch khá nổi tiếng được đông đảo du khách yêu thích, tìm đến. Du lịch Giang Điền, du khách sẽ được chiêm ngưỡng, trải nghiệm nét đẹp thiên nhiên nên thơ, xinh đẹp cùng không khí mát mẻ, thoáng mát mà nơi này mang lại. Đặc biệt khi đến du lịch ở đây, du khách sẽ được tắm thác, cắm trại xung quanh con thác này để nướng đồ ăn cùng gia đình, bạn bè mình và có thể chụp cho mình những bức ảnh đẹp, lãng mạn nhất tại khu du lịch này.

le 2/9 nen di du lich o dau gan sai gon
Khu du lịch Thác Giang Điền Đồng Nai

3. Khu du lịch Vườn Cò

Một địa điểm du lịch sinh thái thiên nhiên khá hấp dẫn được du khách Sài Gòn yêu thích, tìm đến đó là khu du lịch Vườn Cò. Đây là một khu du lịch thiên nhiên khá đẹp nằm tại địa bàn quận 9, cách trung tâm thành phố Hồ Chí Minh khoảng chừng 30 km nên cũng khá thuận tiện cho du khách trong việc đi lại. Đến tham quan Vườn Cò Quận 9, du khách sẽ được tận hưởng cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp với không gian hoang sơ, vắng lặng cùng không khí trong lành, mát mẻ mà nơi này mang lại, sẽ vô cùng thú vị và hấp dẫn.Ngoài ra khi đến Vườn Cò, du khách sẽ được ngồi thuyền nhỏ đi tham quan khắp nơi để ngắm nhìn, chiêm ngưỡng cảnh quang thiên nhiên tuyệt đẹp cùng hệ sinh thái động thực vật vô cùng phong phú và đa dạng mà nơi này mang lại. Nếu mệt du khách có thể dừng chân ghé lại một khu nào đó để mắc võng, nằm nghỉ ngơi trong không khí mát lành cùng cảnh quang tuyệt đẹp xung quanh, chắc chắn du khách sẽ cảm thấy thú vị lắm đấy.

Ngoài ra du khách có thể tham khảo thêm một số Tour du lịch gần Sài Gòn, chẳng hạn như Tour du lịch Cần Giờ, Tour Vũng Tàu 2/9, Tour du lịch Đại Nam 1 ngày, Tour du lịch Côn Đảo...

le 2/9 nen di du lich o dau gan sai gon
Khu du lịch Vườn Cò Quận 9

4. Khu du lịch Đại Nam

Du lịch Sài Gòn 2/9 du khách nên ghé tham quan Đại Nam nhé bởi đây là địa danh du lịch khá nổi tiếng được đông đảo khách tham quan, du lịch yêu thích đấy. Khu du lịch nào nằm ở Bình Dương, cách thành phố Hồ Chí Minh khoảng chừng 40 km. Khu du lịch này được xây dựng với kinh phí khá lớn, trên 6.000 tỉ VNĐ với quy mô vô cùng rộng lớn. Đến với khu du lịch Đại Nam này, du khách sẽ được tham quan khắp nơi, được chiêm ngưỡng nét đẹp cổ kính của những tòa lâu đài và được tham gia những trò chơi hấp dẫn, kỳ thú nhấ mà nơi này mang lại, chẳng hạn như những trò chơi dưới nước hay những trò chơi cảm giác mạnh, những bộ phim 4D cực hấp dẫn... Có thể thấy, du lịch Đại Nam không chỉ là một địa điểm tham quan, du lịch mà nó còn tích hợp những khu trò chơi cực kỳ hấp dẫn cho du khách vui chơi, trải nghiệm.

le 2/9 nen di du lich o dau gan sai gon
Khu du lịch Đại Nam - Bình Dương

5. Bình Quới

Đây là một khu du lịch nằm ở ngoại ô Sài Gòn, cách ngã tư Hàng Xanh chỉ khoảng 4 km. Nơi này thu hút khách tham quan, du lịch gần xa bởi cảnh sắc thiên nhiên tại đây mang đậm nét đẹp thôn quê của sông nước Miền Tây thanh bình với những chiếc cầu khỉ, những con thuyền đậu dọc bến sông, những con nước , cầu gỗ hay những con đường mòn uốn lượn trải dài khắp khu du lịch này.

Đến du lịch Bình Quới, ngoài tham quan, chụp hình, du khách còn được trải nghiệm những món ăn ngon nhất, hấp dẫn nhất mà khu du lịch này mang lại như gỏi, bánh khọt, xiên que nướng, thịt heo quay, cá cỏ mực tưới nướng...

le 2/9 nen di du lich o dau gan sai gon
Khu du lịch Bình Quới, Bình Thạnh

Du lịch Sài Gòn 2/9 nên đi du lịch ở đâu? Viet Fun Travel tin là du khách đã có được câu trả lời cho mình rồi. Hi vọng với 5 điểm đến du lịch này, du khách sẽ cảm thấy yêu thích chúng và nếu có dịp hãy thực hiện ngay một chuyến du lịch tới những nơi này để trải nghiệm những điều Viet Fun Travel nói ở trên là đúng hay sai nhé. Và một số Tour du lịch 2/9 Viet Fun Travel đang tổ chức, du khách có thể tham khảo như Tour du lịch Miền Tây 2/9, Tour du lịch Phú Quốc 2/9, Tour du lịch Đà Lạt 2/9/2016, Tour du lịch Hội An 2/9, Tour du lịch Vũng Tàu 2/9...

Nhận xét
Tour Du Lịch Miền Tây 1 Ngày

XEM NHIỀU NHẤT

Những địa điểm du lịch nổi tiếng ở Bạc Liêu

Những địa điểm du lịch nổi tiếng ở Bạc Liêu

Khi đến du lịch một nơi, Quý khách cần...

Những địa điểm du lịch nổi tiếng ở Cà Mau

Những địa điểm du lịch nổi tiếng ở Cà Mau

Viet Fun Travel xin giới thiệu cùng bạn đ�...

Kinh nghiệm phượt bằng xe máy về Miền Tây

Kinh nghiệm phượt bằng xe máy về Miền Tây

Nếu bạn đã ngán với việc đi du lịch ...

Những địa điểm tham quan vườn trái cây miền Tây Nam Bộ

Những địa điểm tham quan vườn trái cây miền Tây Nam Bộ

Viet Fun Travel sẽ cung cấp cho Quý khách th...

Những món ăn ngon đặc sản ở Cà Mau

Những món ăn ngon đặc sản ở Cà Mau

Du lịch đến Cà Mau, ngoài việc thưởng ...