4 điểm đến Phú QUốc dịp Tết Nguyên Đán hấp dẫn, thú vị nhất

  • Mon, 11/01/2016

Dưới đây là danh sách 4 điểm đến du lịch hấp dẫn trong Tour Phú Quốc Tết Nguyên Đán 2016 mà Viet Fun Travel muốn giới thiệu đến du khách để du khách có thể tham khảo, lựa chọn:

1. Làng chài Hàm Ninh

Làng Chài Hàm Ninh là điểm đến du lịch hấp dẫn, kỳ thú mà Viet Fun Travel muốn giới thiệu cho du khách trong kỳ nghỉ Tết Âm Lịch năm này. Đây là một một làng chài cổ sinh sống chủ yếu bằng nghề biển, bắt hải sâm, tôm cua cá ghẹ hay lặn biển đánh bắt ngọc trai. Cuộc sống tại đây hầu như vẫn giữ được nét đẹp thuần khiết, hoang sơ với những ngôi nhà tranh lêu xêu, tạm bờ, không chắc chắn. Đến du lịch Hàm Ninh, du khách có thể tranh thủ lúc sáng sớm để ra ngồi ngắm bình minh nên thơ, xinh đẹp tại ngôi làng chài cổ này hoặc tay trong tay cùng người mình yêu thương đi dạo, ngắm nhìn cảnh sắc trời đêm với vô vàng những vì sao sáng trên bầu trời trong không khí thanh vắng, mát mẻ chắc chắn sẽ để lại cho du khách những kỷ niệm tuyệt vời nhất trong chuyến đi lần này.

tour du lich phu quoc tet nguyen dan

Làng chài Hàm Ninh - địa điểm du lịch thú vị tại đảo ngọc Phú Quốc

Ngoài ra khi đến làng chài Hàm Ninh, du khách nên ghé thưởng thức món ghẹ - một đặc sản nổi tiếng của vùng biển này. Ghẹ sau khi được đưa lên sẽ đem đi luộc rùi chấm với muối tiêu chanh thì không còn gì ngon bằng.

2. Bãi Sao Phú Quốc

Phú Quốc có vô vàng những bãi biển đẹp và một trong số chúng là Bãi Sao. Đây là bãi tắm đẹp nhất của Phú Quốc được đông đảo khách tham quan du lịch yêu thích, tìm đến. Bãi Sao nên thơ, xinh đẹp sở hữu bờ cát trắng tinh nguyên trãi dài 7 km với hình dáng tựa một vầng trăng hình bán nguyệt trong rất đẹp. Vào những dịp lễ lớn như thế này, Bãi Sao hầu như tấp nập khách tham quan du lịch, do đó du khách hãy đến đây sớm để có thể thỏa thích tắm biển và chụp cho mình những tấm ảnh tuyệt đẹp cùng bạn bè, người thân mình. Ngoài ra có một kinh nghiệm mà chúng tôi muốn gửi đến du khách đó là du khách hãy chọn lựa phương tiện đi bằng Taxi hoặc nếu đi xe thì nên đi từ An Thới nên tránh bụi và đảm bảo cho chuyến đi của mình được an toàn hơn.

tour du lich phu quoc tet nguyen dan

Bãi Sao - thiên đường du lịch biển đảo không nên bỏ qua tại Phú Quốc

Bãi Sao nằm ở phía Nam Đảo Phú Quốc, cách thị trấn Dương Đông khoảng 30 km.

3. Quần đảo An Thới

Đây là một quần đảo lớn của Phú Quốc với hệ thống hơn 15 hòn đảo lớn nhỏ chẳng hạn như Hòn Dừa, Hòn Rọi, Hòn Thơm, Hòn Mây Rút, Hòn Chân Quí, Hòn Dân... nằm dài dọc theo hướng Tây Nam của đảo ngọc. Đến An Thới du lịch, nghỉ dưỡng dịp Tết 2016, du khách có thể tham gia những hoạt động du lịch biển vô cùng thú vị tại đây chẳng hạn như lặn biển ngắm san hô, câu cá, câu mực hay đi dạo ngắm nhìn cảnh sắc thiên nhiên nên thơ, hữu tình... rất hấp dẫn và thú vị cho du khách những trãi nghiệm tuyệt vời nhất bởi biển tại đây rất trong và sâu.

tour du lich phu quoc tet nguyen dan

Quần đảo An Thới - điểm đến du lịch hấp dẫn tại Phú Quốc

Tham Khảo: Tour du lịch Hà Nội Tết Nguyên Đán 2016

4. Bảo tàng Cội Nguồn

Đây là một viện bảo tàng tư nhân lớn thứ 9 tại Việt Nam, là nơi lưu giữ những câu chuyện về hòn đảo Phú Quốc nên thơ, xinh đẹp này. Nơi này hiện lưu giữ gần ba ngàn những cổ vật quý giá trong đó có hơn 300 bộ thư mục bằng chữ Pháp, Anh, Hán, Việt ghi chép về đảo ngọc Phú Quốc. Ngoài ra Bảo tàng Cội Nguồn còn là nơi lưu giữ nhiều đồ thủ công mỹ nghệ nổi tiếng, được những thợ thủ công lành nghề, nổi tiếng làm ra hay những khu mỹ nghệ làm bằng ốc biển, những khu quà lưu niệm, ngọc trai, những khu nhà sàn truyền thống của người dân Phú Quốc từ xưa hay những khu bảo tồn đại bàng biển, chó xoáy, ó biển vô cùng đặc biển, lôi cuốn khách tham quan du lịch để du khách có được những trãi nghiệm tuyệt vời nhất.

tour du lich phu quoc tet nguyen dan

Bảo tàng Cội Nguồn - Phú Quốc

Với những điểm đến du lịch Phú Quốc mà Viet Fun Travel vừa giới thiệu cho du khách ở trên hi vọng đã phần nào giúp du khách có được những kinh nghiệm cần thiết để du khách có thể tham khảo và đưa ra quyết định chọn lựa Phú Quốc làm điểm du lịch hấp dẫn cho mình cùng gia đình, bạn bè trong kỳ lễ Tết này. Ngoài 4 điểm đến du lịch Phú Quốc hấp dẫn, kỳ thú này, Phú Quốc còn vô vàng những điểm du lịch lý tưởng khác mà chúng tôi xin giới thiệu cho du khách ở những lần sau. Nhân đây Viet Fun Travel cũng xin chúc quý khách có được một năm mới an lành, hạnh phúc, nhiều niềm vui mai mắn bên gia đình, bạn bè mình.

Ngoài Tour du lịch Phú Quốc Tết Nguyên Đán 2016, Viet Fun Travel còn tổ chức nhiều Tour du lịch trong dịp Tết Nguyên Đán này cho du khách có thể tham khảo, lựa chọn chẳng hạn như Tour du lịch Miền Tây Tết Nguyên Đán, Tour du lịch Nha Trang Tết Nguyên Đán, Tour du lịch Đà Nẵng Tết Nguyên Đán, Tour du lịch Hội An Tết Nguyên Đán...

Nhận xét
Tour Du Lịch Miền Tây 1 Ngày

XEM NHIỀU NHẤT

Những địa điểm du lịch nổi tiếng ở Cà Mau

Những địa điểm du lịch nổi tiếng ở Cà Mau

Viet Fun Travel xin giới thiệu cùng bạn đ�...

Những địa điểm du lịch nổi tiếng ở Bạc Liêu

Những địa điểm du lịch nổi tiếng ở Bạc Liêu

Khi đến du lịch một nơi, Quý khách cần...

Kinh nghiệm phượt bằng xe máy về Miền Tây

Kinh nghiệm phượt bằng xe máy về Miền Tây

Nếu bạn đã ngán với việc đi du lịch ...

Những địa điểm tham quan vườn trái cây miền Tây Nam Bộ

Những địa điểm tham quan vườn trái cây miền Tây Nam Bộ

Viet Fun Travel sẽ cung cấp cho Quý khách th ...

Những địa điểm du lịch nổi tiếng ở An Giang

Những địa điểm du lịch nổi tiếng ở An Giang

Giang được xem là vùng đất linh thiêng v...