Danh sách các địa điểm du lịch nổi tiếng của thành phố Cần Thơ xinh đẹp

  • Fri, 26/06/2015
Khuyến Mại Noenl

“Cần Thơ gạo trắng nước trong – ai đi đến đó lòng không muốn về” câu ca dao trên đã phần nào miêu tả được một Cần Thơ xinh đẹp, hiền hòa với  hình ảnh “gạo trắng nước trong”. Đến với Cần Thơ  - miền đất Tây Đô của dân tộc ta, du khách sẽ cảm thấy yên bình thoải mái bởi những làn gió tươi mát, không khí yên tĩnh thoáng đạt khác xa những thành phố khác.

du lich mien tay

Cần Thơ - thành phố tuyệt đẹp của Miền Tây sông nước

Cần Thơ nhờ khí hậu ôn hòa, bốn mùa cây trái quanh năm nên rất thích hợp cho việc phát triển du lịch tại nơi này. Với Tour du lịch Miền Tây 1 ngày lần này, du khách sẽ được viếng thăm Bến Ninh Kiều, được thỏa sức thả mình dạo chơi dọc theo bờ sông Hậu hiền hòa hay lên du thuyền tại bến để tham quan toàn cảnh Cần Thơ và thưởng thức những món ăn ngon của Nam Bộ như cá tai tượng chiên xù, lẩu mắm cá linh bông điên điển…

du lịch mien tay

Cá tai tượng chiên xù - món ngon không thể bỏ qua trong hành trình du lịch Miền Tây

Đến với Cần Thơ, du khách sẽ được tham quan một hình thức họp chợ khá độc đáo của người đồng bằng sông Cửu Long, đó là chợ nổi. Đây là một hình thức họp chợ trên sông mà hầu như người dân Miền Tây nào cũng biết đến. Cần Thơ có 2 khu chợ nổi lớn là chợ nổi Cái Răng và chợ nổi Phong Điền. Đến đây, du khách sẽ được tham quan khu chợ nổi này, tìm hiểu đời sống người dân trên chợ và mua cho mình những loại trái cây ngon hay những đồ thủ công mỹ nghệ làm từ những nguyên liệu tự nhiên rất độc đáo tại đây.

du lich mien tay

Chợ nổi Cái Răng - Cần Thơ

Hành trình cuối cùng trong Tour du lịch Miền Tây lần này, du khách sẽ được ghé thăm cù lao Mỹ Khánh - một địa điểm du lịch sinh thái miệt vườn nổi tiếng của vùng đồng bằng sông Cửu Long. Đến đây du khách có thể tự do tản bộ để tham quan, tìm hiểu cảnh đẹp của nơi này. Đặc biệt hơn du khách còn được tham gia những trò chơi dân gian độc đáo của Mỹ Khánh như cưỡi đà điểu, câu cá sấu, trượt cỏ... trong không khí vui vẻ, phấn khởi của mọi người.Đặc biệt hơn du khách sẽ được thưởng thức một loại hình nghệ thuật độc đáo của người Miền Tây, đó là nghệ thuật đàn ca tài tử Nam Bộ nổi tiếng khắp nơi.

du lich mien tay

Khu du lịch sinh thái Mỹ Khánh nổi tiếng của Cần Thơ

Với Tour du lịch Miền Tây lần này, công ty du lịch Viet Fun Travel chúng tôi hi vọng đã giúp du khách có được một kỳ nghỉ yên bình, hạnh phúc bên cạnh gia đình và những người thân yêu của mình. Chúng tôi hi vọng sẽ tiếp tục được đồng hành cùng quý du khách trong những chuyến du lịch khác do công ty tổ chức.

Nhận xét
Tour Du Lịch Miền Tây 1 Ngày

XEM NHIỀU NHẤT

Những địa điểm du lịch nổi tiếng ở Bạc Liêu

Những địa điểm du lịch nổi tiếng ở Bạc Liêu

Khi đến du lịch một nơi, Quý khách cần...

Kinh nghiệm phượt bằng xe máy về Miền Tây

Kinh nghiệm phượt bằng xe máy về Miền Tây

Nếu bạn đã ngán với việc đi du lịch ...

Những địa điểm tham quan vườn trái cây miền Tây Nam Bộ

Những địa điểm tham quan vườn trái cây miền Tây Nam Bộ

Viet Fun Travel sẽ cung cấp cho Quý khách th...

Những địa điểm du lịch nổi tiếng ở Cà Mau

Những địa điểm du lịch nổi tiếng ở Cà Mau

Viet Fun Travel xin giới thiệu cùng bạn đ�...

Những món ăn ngon đặc sản ở Cà Mau

Những món ăn ngon đặc sản ở Cà Mau

Du lịch đến Cà Mau, ngoài việc thưởng ...

Khuyến Mại Noenl