Danh sách những địa điểm du lịch Miền Tây hấp dẫn

  • Mon, 03/08/2015
Tour Du Lịch Tết Nguyên Đán 2016

Miền Tây bao đời được biết đến với khí hậu ôn hòa, hệ thống sông ngòi, kênh rạch chằng chịt, bốn mùa cây trái quanh năm nên rất thích hợp cho các hoạt động du lịch, nghỉ dưỡng vào những dịp cuối tuần hay những dịp lễ tết hằng năm. Hằng năm có hàng ngàn du khách trong và ngoài nước kéo về đây để tham quan và nghỉ dưỡng tìm cho mình cảm giác bình yên và thoải mái trong những ngày làm việc vất vả mệt nhọc.

Đến với Miền Tây thông qua những Tour du lịch Việt Nam lần này, du khách sẽ có dịp được ghé thăm những ngôi chùa thiêng liêng, cổ kính của Miền Tây như chùa Vĩnh Tràng tại Tiền Giang, chùa Hang, chùa Âng tại Châu Đốc - An Giang rất nổi tiếng với những kiến trúc độc đáo mới lạ tôn lên được nét đẹp của những ngôi chùa thiêng liêng, trang nghiêm. Ngoài ra du khách nào thích cảm giác bình yên, tĩnh lặng của một vùng quê thơ mộng xinh đẹp này thì hãy tham gia ngay những Tour du lịch sinh thái Miền Tây Nam Bộ rất nổi tiếng như khu du lịch Cồn Thới Sơn, Cồn Phụng, khu du lịch An Bình, Tân Phước... rất đẹp chắc chắn sẽ để lại cho du khách những trãi nghiệm tuyệt vời nhất.

di du lich mien tay nen di nhung tinh nao

Du lịch sinh thái Miền Tây Nam Bộ

Miền Tây không những đẹp mà còn là một vùng đất giàu lòng yêu thương, thấm đẫm nghĩa tình dân tộc, những con người tại đây rất bình dị và dễ gần, khi tham quan Miền Tây du khách có thể chọn hình thức du lịch “homestay”, nghĩa là du khách có thể ở chung với những người dân địa phương để cảm nhận được cuộc sống bình dị, dân dã của con người Miền Tây trong những bữa cơm canh đạm bạc hay những buổi tối quay quần trò chuyện bên nhau trong không khí thân mật, ấm cúng.

di du lich mien tay nen di nhung tinh nao

Hình thức du lịch Homestay tại Miền Tây

Nếu thích biển, du khách có thể ghé thăm Hà Tiên, một vùng biển sinh đẹp với nhiều nét hoang sơ vẫn chưa được khám phá hết của vùng đất Miền Tây này. Nước biển tại đây rất trong xanh, mát mẻ du khách có thể tự do tắm biển, đi du lịch tham quan những vùng đảo lân cận hay lặn ngắm nhìn những rạng san hô xinh đẹp lung linh đủ màu sắc chẳng thua kém gì biển Ngọc Nha Trang tại vùng đất duyên hải Miền Trung. Đặc biệt khi đến với Hà Tiên trong hành trình du lịch lần này, du khách sẽ được tham gia những trò chơi biển xinh đẹp, thú vị như trò lái canô, khí cầu biển hay hóa thân vào các siêu anh hùng trong trò chơi fly - board hấp dẫn.

di du lich mien tay nen di nhung tinh nao

Du lịch biển đảo Hà Tiên xinh đẹp

Ẩm thực tại Miền Tây cũng rất phong phú, bao gồm những món ăn thơm ngon nổi tiếng mà khi đến Miền Tây du khách sẽ được thưởng thức chúng chẳng hạn như hủ tiếu Mỹ Tho tại Tiền Giang, bánh canh hải sản tại Hà Tiên, cá tai tượng chiên xù, cá lóc nướng tại Đồng Tháp...

di du lich mien tay nen di nhung tinh nao

Ẩm thực du lịch Miền Tây thơm ngon, hấp dẫn

Qua thông tin trên về những địa điểm du lịch Miền Tây hấp dẫn nhất mà công ty du lịch Việt Vui chúng tôi vừa giới thiệu cho du khách chắc hẳn đã phần nào giúp du khách thấu hiểu về một Miền Tây xinh đẹp, hiền hòa với nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng để từ đó du khách có thể lựa chọn cho mình một điểm đến du lịch phù hợp nhất. Ngoài ra nếu muốn biết thêm thông tin về những Tour du lịch Miền Tây, du khách có thể liên hệ với công ty du lịch Việt Vui chúng tôi qua số +84 (08) 3602 2649 – 6651 6366 – (0) 933 762 989 – (0) 903 550 236 hay qua website: http://dulichvietvui.com.vn/ để được hỗ trợ và tư vấn nhiệt tình.

Nguồn: Du Lịch Việt Vui

Nhận xét
Tour Du Lịch Miền Tây 1 Ngày

XEM NHIỀU NHẤT

Những địa điểm du lịch nổi tiếng ở Bạc Liêu

Những địa điểm du lịch nổi tiếng ở Bạc Liêu

Khi đến du lịch một nơi, Quý khách cần...

Kinh nghiệm phượt bằng xe máy về Miền Tây

Kinh nghiệm phượt bằng xe máy về Miền Tây

Nếu bạn đã ngán với việc đi du lịch ...

Những địa điểm du lịch nổi tiếng ở Cà Mau

Những địa điểm du lịch nổi tiếng ở Cà Mau

Viet Fun Travel xin giới thiệu cùng bạn đ�...

Những địa điểm tham quan vườn trái cây miền Tây Nam Bộ

Những địa điểm tham quan vườn trái cây miền Tây Nam Bộ

Viet Fun Travel sẽ cung cấp cho Quý khách th...

Những món ăn ngon đặc sản ở Cà Mau

Những món ăn ngon đặc sản ở Cà Mau

Du lịch đến Cà Mau, ngoài việc thưởng ...

Tour Du Lịch Tết Nguyên Đán 2016