Đến với Cần Thơ để thưởng thức những danh lam thắng cảnh của nơi này

  • Tue, 30/06/2015

Cái nóng oi bức của những ngày hè khiến chúng ta cảm thấy mệt mỏi, khó chịu, muốn tìm về một nơi bình yên, mát mẻ để nghỉ ngơi và thư giãn. Hiểu được điều đó nên công ty du lịch Viet Fun Travel đã tổ chức ra nhiều Tour du lịch Miền Tây để giúp du khách có thêm sự lựa chọn cho chuyến du lịch của mình. Và một trong những địa điểm du lịch Miền Tây hấp dẫn nhất đó là thành phố Cần Thơ xinh đẹp, tráng lệ.

Nhắc đến Cần Thơ làm chúng ta nghĩ ngay đến câu ca dao quen thuộc của dân tộc ta "Cần Thơ gạo trắng nước trong - Ai đi đến đó lòng không muốn về". Câu ca dao này gần như miêu tả được đầy đủ một thành phố xinh đẹp, hiền hòa với những điều kiện thuận lợi cho sự phát triển của nền du lịch nước ta. Khi du lịch xuôi về Cần Thơ, du khách sẽ được ghé thăm những địa danh du lịch nổi tiếng của nơi này như Bến Ninh Kiều, chợ nổi Cái Răng, khu du lịch Mỹ Khánh… Đến với Bến Ninh Kiều xinh đẹp, thơ mộng du khách có thể tự do tản bộ để ngắm nhìn cảnh sắc trời mây non nước của nơi này bên dòng sông Hậu hiền hòa, chở nặng phù sa. Hơn thế nữa, tại đây du khách có thể lên du thuyền ngồi tham quan TP Cần Thơ, thưởng thức những món ăn dân dả, thơm ngon nhất như cá tai tượng chiên xù, chuột đồng nướng muối ớt… Chắc hẳn nơi này sẽ để lại những kỉ niệm khó quên nhất về tình đất, tình người trong lòng mỗi du khách.

Cần Thơ - điểm đến lý tưởng cho nhiều du khách

Ngoài ra khi tham gia Tour du lịch Miền Tây 1 ngày lần này, du khách sẽ có cơ hội được tham quan một hình thức họp chợ khá độc đáo của người Miền Tây, đó là chợ nổi. Cần Thơ có 2 khu chợ nổi nổi tiếng đó là chợ nổi Cái Răng và chợ nổi Phong Điền. Tại đây du khách có thể tham quan toàn cảnh khu chợ sầm uất, náo nhiệt này bằng tàu và có dịp tìm hiểu đời sống của người dân tại khu chợ nổi này. Nếu thích du khách có thể mua những loại trái cây này về làm quà biếu cho gi đình, bạn bè của mình.

Chợ nổi - một hình thức hợp chợ trên sông khá độc đáo của người Miền Tây

Với những thông tin trên về Tour du lịch Miền Tây của công ty du lịch Viet Fun Travel, chúng tôi hi vọng sẽ giúp du khách có thêm sự lựa chọn cho những chuyến du lịch sắp tới của mình. Chúng tôi hi vọng sẽ sớm được gặp lại du khách trong những Tour du lịch khác của công ty.

Nhận xét
Tour Du Lịch Miền Tây 1 Ngày

XEM NHIỀU NHẤT

Những địa điểm du lịch nổi tiếng ở Bạc Liêu

Những địa điểm du lịch nổi tiếng ở Bạc Liêu

Khi đến du lịch một nơi, Quý khách cần...

Kinh nghiệm phượt bằng xe máy về Miền Tây

Kinh nghiệm phượt bằng xe máy về Miền Tây

Nếu bạn đã ngán với việc đi du lịch ...

Những địa điểm tham quan vườn trái cây miền Tây Nam Bộ

Những địa điểm tham quan vườn trái cây miền Tây Nam Bộ

Viet Fun Travel sẽ cung cấp cho Quý khách th...

Những địa điểm du lịch nổi tiếng ở Cà Mau

Những địa điểm du lịch nổi tiếng ở Cà Mau

Viet Fun Travel xin giới thiệu cùng bạn đ�...

Những món ăn ngon đặc sản ở Cà Mau

Những món ăn ngon đặc sản ở Cà Mau

Du lịch đến Cà Mau, ngoài việc thưởng ...