Địa điểm bắn pháo hoa tại thành phố Hồ Chí Minh vào dịp 2/9 năm nay?

  • Tue, 25/08/2015

Nếu bạn đang quan tâm và muốn biết lễ 2/9 bắn pháo hoa ở đâu tại thành phố Hồ Chí Minh, mời tham khảo bài viết này. Cũng như mọi năm, kỷ niệm ngày lễ Quốc Khánh 2/9 năm nay, Bộ Văn hóa – Thể thao và Du lịch cùng Ủy ban nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức chương trình bắn pháo hoa tại 2 địa điểm:

le 2/9 ban phao hoa o dau tai thanh pho Ho Chi Minh

Thành phố Hồ Chí Minh là nơi diễn ra đêm pháo hoa ngày 2/9/2016

1. Hầm Thủ Thiêm gần sông Sài Gòn

Địa điểm đầu tiên không thể không nhắc đến trong đêm bắn pháo hoa mừng đại lễ 2/9 lần này đó là Hầm Thủ Thêm tại quận 2. Trong đợt bắn pháo hoa nhân ngày 2/9 lần này, thời gian dự kiến sẽ là 21h ngày 2/9/2016, bắn trong vòng 15 phút như những đợt bắn pháo hoa trước đây do những chuyên gia có kinh nghiệm đứng ra tổ chức bắn. Được biết đây là địa điểm bắn pháo hoa tầm cao đẹp nhất ở thành phố lần này với nhiều màu sắc lung linh huyền ảo rất đẹp nên dự kiến số người tham gia sẽ rất đông. Do đó các bạn nên hạn chế đi lại trên đoạn đường này hoặc nếu có công việc quan trọng cần phải di chuyển qua đây trong thời gian diễn ra sự kiện bắn pháo hoa chào mừng quốc khánh lần này thì nên tránh hoặc tìm đường khác để đi. Trong khoảng thời gian từ 20h30 tối ngày 2/9 đến 5h sáng ngày hôm sau, mọi tuyến đường di chuyển qua hầm Thủ Thêm sẽ bị cấm di chuyển để đảm bảo cho buổi bắn pháo hoa mừng đại lễ 2/9 lần này diễn ra được tốt đẹp nhất.

le 2/9 ban phao hoa o dau tai thanh pho Ho Chi Minh

Hầm Thủ Thêm là nơi diễn ra chương trình pháo hoa nghệ thuật tại thành phố Hồ Chí Minh

2. Công viên Văn hóa Đầm Sen

Địa điểm thứ 2 cũng là địa điểm cuối cùng diễn ra đợt bắn pháo hoa ngày 2/9 ở thành phố Hồ Chí Minh lần này là công viên Văn hóa Đầm Sen tại quận 11. Thời gian bắn pháo bông dự kiến từ 21h đến 21h15 ngày 2/9/2016. Trái hẳn với Hầm Thủ Thiêm, bên Đầm Sen chỉ bắn pháo hoa nghệ thuật ở tầm thấp, tuy nhiên vẫn rất đẹp và thu hút rất nhiều người tham gia. Cụ thể thì nơi diễn ra chương trình bắn pháo bông ngày 2/9 lần này tại Đầm Sen sẽ diễn ra tại khu vực cầu Cửu Khúc(hồ lớn Đầm Sen).

le 2/9 ban phao hoa o dau tai thanh pho Ho Chi Minh

Đầm Sen - nơi diễn ra chương trình bắn pháo hoa mừng đại lễ 2/9 năm nay

Đại lễ quốc khánh 2/9 lần này "rơi" đúng vào ngày thứ 4 nên công nhân viên chức, học sinh và sinh viên sẽ chỉ nghỉ được có 1 ngày(năm trước chúng ta được nghỉ tới 3 ngày). Các bạn sinh sống và làm việc tại thành phố Hồ Chí Minh cùng những du khách trong và ngoài nước có thể đến xem chương trình bắn pháo hoa lần này nhân kỷ niệm 71 năm ngày đất nước hoàn toàn giành được độc lập, thống nhất đất nước.

le 2/9 ban phao hoa o dau tai thanh pho Ho Chi Minh

Công nhân viên chức cùng học sinh sinh viên chỉ được nghỉ 1 ngày trong dịp 2/9 lần này

Nếu muốn xem bắn pháo hoa ở hầm Thủ Thiêm quận 2, bạn nên đến trước khoảng một – hai tiếng đồng hồ để chọn vị trí đẹp, nhìn được toàn cảnh màn trình diễn pháo hoa. Nếu muốn xem ở Đầm Sen, bạn phải mua vé vào cổng với giá khoảng 90.000/người lớn (vé vào cổng, không bao gồm các trò chơi). Còn nếu ai không muốn tốn chi phí vào cổng thì có thể tìm 1 vị trí nào thuận lợi khác ngoài cổng hay xa hơn mà có thể thấy được pháo hoa thì cũng được, tuy nhiên sẽ không thấy được toàn cảnh bắn pháo hoa và cũng không có được không khí vui tươi, náo nhiệt như trong Đầm Sen.

Qua bài viết trên đây chắc hẳn cũng đã lý giải rõ ràng cho câu hỏi "lễ 2/9 bắn pháo hoa ở đâu tại thành phố Hồ Chí Minh" của nhiều người khi có ý định trãi qua đêm bắn pháo hoa nhân dịp lễ 2/9 lần này và chắc hẳn các bạn cũng đã lên đầy đủ kế hoạch riêng cho mình. Tập thể nhân viên công ty du lịch Việt Vui chúng tôi xin kính chúc các bạn có được 1 đêm xem pháo hoa vui vẻ và hạnh phúc bên gia đình và những người thân yêu của mình.

Nguồn: Du Lịch Việt Vui

Nhận xét
Tour Du Lịch Miền Tây 1 Ngày

XEM NHIỀU NHẤT

Những địa điểm du lịch nổi tiếng ở Bạc Liêu

Những địa điểm du lịch nổi tiếng ở Bạc Liêu

Khi đến du lịch một nơi, Quý khách cần...

Những địa điểm du lịch nổi tiếng ở Cà Mau

Những địa điểm du lịch nổi tiếng ở Cà Mau

Viet Fun Travel xin giới thiệu cùng bạn đ�...

Kinh nghiệm phượt bằng xe máy về Miền Tây

Kinh nghiệm phượt bằng xe máy về Miền Tây

Nếu bạn đã ngán với việc đi du lịch ...

Những địa điểm tham quan vườn trái cây miền Tây Nam Bộ

Những địa điểm tham quan vườn trái cây miền Tây Nam Bộ

Viet Fun Travel sẽ cung cấp cho Quý khách th...

Những món ăn ngon đặc sản ở Cà Mau

Những món ăn ngon đặc sản ở Cà Mau

Du lịch đến Cà Mau, ngoài việc thưởng ...