Hành trình du lịch 6 tỉnh Miền Tây: Khám phá vùng đất Hậu Giang thân yêu

  • Wed, 08/07/2015

Hậu Giang là một tỉnh của Miền Tây nằm ở trung tâm châu thổ sông Mê Kông, có rất nhiều địa điểm tham quan du lịch như chợ nổi Ngã Bảy, di tích Tầm Vu, khu du lịch sinh thái Tây Đô, đền thờ chủ tịch Hồ Chí Minh…

1. Chợ nổi Ngã Bảy

Địa danh du lịch đầu tiên mà công ty du lịch Việt Vui chúng tôi xin giới thiệu cho du khách trong chuyến du lịch lần này, đó là chợ nổi Ngã Bảy Hậu Giang. Chợ nổi là một hình thức hợp chợ có từ rất lâu đời của người dân vùng sông nước Cửu Long này. Đến với chợ nổi Ngã Bảy, du khách sẽ được ngồi thuyền ra giữa khu chợ để tham quan, tìm hiểu về đời sống của người dân trong khu chợ này, được họ kể về cuộc đời trôi nổi của mình và nếu thích du khách có thể mua trái cây, đồ thủ công mỹ nghệ tại đây về làm quà biếu cho gia đình, bạn bè của mìn - rất ý nghĩa cho một chuyến đi du lịch xa.

du lich 6 tinh mien tay

Chợ nổi Ngã Bảy

2. Khu di tích Tầm Vu

Địa điểm du lịch thứ 2 trong hành trình du lịch 6 tỉnh Miền Tây lần này, đó là khu di tích Tầm Vu. Đặc biệt nơi đây từng là nơi diễn ra nhiều trận đánh lớn, nổi tiếng trong cuộc chiến tranh chống giặc ngoại xăm, gìn giữ cuộc sống bình yên, hạnh phúc cho dân tộc ta. Đến đây du khách sẽ được hướng dẫn tham quan tượng đài chiến thắng Tầm Vu, đây là nơi lưu giữ lại những chiến tích quang dội của bộ đội ta ngày trước trong trận đánh Tầm Vu lịch sử.

du lich 6 tinh mien tay

Khu di tích Tầm Vu

3. Khu du lịch sinh thái Tây Đô

Khu du lịch sinh thái Tây Đô này có diện tích rất rộng lớn khoảng 20ha, trồng được rất nhiều loại cây ăn trái và cây kiểng rất đẹp nên rất thích hợp cho các hoạt động du lịch, nghỉ dưỡng tại nơi này. Đến Tây Đô, du khách có thể đi tản bộ, dạo chơi dưới hàng cây xanh mát hay thả mình vào không khí yên tĩnh nơi này để ngồi câu cá ngắm nhìn cảnh sắc trời mây non nước xinh đẹp của nơi này. Đến với khu du lịch Tây Đô này, du khách sẽ có dịp được thưởng thức những món ăn ngon, đặc trưng của người Nam Bộ như cá tai tượng chiên xù, lẩu cua đồng... rất thơm ngon và đậm đà. Đặc biệt hơn du khách còn có dịp được thưởng thức một loại hình nghệ thuật độc đáo của người dân nơi này, đó là nghệ thuật đàn ca Nam Bộ nổi tiếng được hát bởi những cô gái Miền Tây dịu dàng trong chiếc áo dài truyền thống của dân tộc ta.

du lich 6 tinh mien tay

Khu du lịch sinh thái Tây Đô

4. Đền thờ chủ tịch Hồ Chí Minh

Địa danh cuối cùng trong hành trình du lịch 6 tỉnh Miền Tây mà chúng tôi xin giới thiệu cho du khách, đó là Đền thờ chủ tịch Hồ Chí Minh. Ban đầu đền thờ được xây bằng cây lá tạm bợ nhưng sau đó do chiến tranh tàn phá gây hư hại, phải đến năm 1990 mới được xây dựng lại.Hiện tại đền có kiểu kiến trúc rất độc đáo, theo dạng đình miễu đặc trưng của người dân Nam Bộ. Bên trong đền được trồng rất nhiều loại hoa kiểng đẹp đáng để ta tham quan, tìm hiểu.

du lich 6 tinh mien tay

Đền thờ chủ tịch Hồ Chí Minh

Với những thông tin trên về những điểm du lịch Miền Tây hè 2015 hấp dẫn ở Hâu Giang, công ty du lịch Việt Vui chúng tôi hi vọng đã giúp du khách có được những kiến thức bổ ích cho mình để chuẩn bị cho những chuyến đi du lịch Miền Tây sắp tới. Hiện tại công ty du lịch Việt Vui chúng tôi cũng đang tổ chức những Tour du lịch tham quan 6 tỉnh miền đồng bằng sông Cửu Long, nếu có nhu cầu đi du lịch, du khách có thể liên hệ với chúng tôi qua website: http://dulichvietvui.com.vn/ để được hỗ trợ và tư vấn tận tình.

Nhận xét
Tour Du Lịch Miền Tây 1 Ngày

XEM NHIỀU NHẤT

Những địa điểm du lịch nổi tiếng ở Bạc Liêu

Những địa điểm du lịch nổi tiếng ở Bạc Liêu

Khi đến du lịch một nơi, Quý khách cần...

Kinh nghiệm phượt bằng xe máy về Miền Tây

Kinh nghiệm phượt bằng xe máy về Miền Tây

Nếu bạn đã ngán với việc đi du lịch ...

Những địa điểm tham quan vườn trái cây miền Tây Nam Bộ

Những địa điểm tham quan vườn trái cây miền Tây Nam Bộ

Viet Fun Travel sẽ cung cấp cho Quý khách th...

Những địa điểm du lịch nổi tiếng ở Cà Mau

Những địa điểm du lịch nổi tiếng ở Cà Mau

Viet Fun Travel xin giới thiệu cùng bạn đ�...

Những món ăn ngon đặc sản ở Cà Mau

Những món ăn ngon đặc sản ở Cà Mau

Du lịch đến Cà Mau, ngoài việc thưởng ...