Khám phá Củ Chi trong hành trình Tour du lịch Hà Nội Sài Gòn miền Tây Củ Chi 5 ngày

  • Sat, 21/11/2015
Củ Chi nổi tiếng là “vùng đất thép” của Việt Nam. Khi đến đây bạn không chỉ được khám phá những đường hầm bí ẩn trong lòng đất, mà còn được “dạo chơi” trên biển Đông một mô hình được mô phỏng, tham gia các trò vui chơi giải trí và thưởng thức những món ăn chỉ có ở Củ Chi. Du khách hãy đến tham quan và đến với Tour Hà Nội Sài Gòn miền Tây Củ Chi 4 ngày nếu có thời gian nhiều hơn du khách cũng có thể chọn hành trình Tour du lịch Hà Nội Sài Gòn miền Tây Củ Chi 5 ngày 4 đêm để cùng trải nghiệm.

Sinh ra trong hòa bình và chỉ biết đến chiến tranh qua sách vở, vì vậy không có lý do gì bạn không dành một ngày cuối tuần để đến với đất thép Củ Chi, như một cách để tìm hiểu thêm về lịch sử . Cách TPHCM cũng không xa vì vậy du khách thích tìm hiểu lịch sử tham quan cảnh đẹp hoang sơ vv.. nên được nhiều du khách lựa chọn làm điểm đến dừng chân nơi này.

canh dep cu chi tour du lich ha noi sai gon mien tay cu chi 5 ngay

Cảnh đẹp mát mẻ không khí trong lành ở Củ Chi.​

Đến Củ Chi du khách sẽ được giới thiệu toàn bộ cuộc chiến đấu của nhân dân Củ Chi và mô hình của địa đạo. Hệ thống địa đạo dài khoảng 200 km nhưng hiện chỉ một số ít được mở cho du khách tham quan, với đường hầm mở rộng để dễ dàng đi lại và đèn cũng được thắp sáng. Tuy vậy, du khách muốn khám phá địa đạo thì vẫn không thể tránh việc phải len lỏi qua những đường hầm nóng, tối cùng cảm giác ngột ngạt và khó thở, nhưng sẽ là những trải nghiệm đáng nhớ nhất sau này.

kham pha dia dao tour du lich ha noi sai gon mien tay cu chi 5 ngay

Du khách chuẩn bị trải nghiệm địa đạo dưới lòng đất ở Củ Chi. 

​ Theo từng bước cúi lom khom, có khi phải bò ra cả đất, thành phố ngầm hiện ra trong tầm mắt. Nào là bếp Hoàng Cầm, phòng ngủ tập thể, nào là phòng họp, bệnh viện, phòng học…, tất cả tái hiện sinh cuộc sống sinh hoạt nhiều thiếu thốn và sáng tạo bên dưới mặt đất. Cảm giác thời chiến thể hiện rõ nét hơn khi bạn được thưởng thức đĩa sắn luộc, bát muối vừng ngay trong địa đạo.

Chỉ là những giờ phút ngắn ngủi bò, trườn qua những lối đi nhỏ hẹp, nán lại chốc lát trong hầm tối âm u, nhưng những cựu chiến binh như được trở về với quá khứ hào hùng, những bạn trẻ sinh ra sau thời chiến như hiểu thêm một phần lịch sử. Lên mặt đất, tận hưởng không gian ngập tràn ánh sáng với bầu không khí trong lành, bạn sẽ thấm thía hơn sự hy sinh thầm lặng của của những người con ở Củ Chi con người "thành đồng đất thép".

trai nghiem dia dao tour du lich ha noi sai gon mien tay cu chi 5 ngay

Khám phá địa đạo Củ Chi ở dưới mặt đất trải nghiệm đầy thú vị​

Không chỉ là một chuyến du lịch ngược thời gian, đến với Củ Chi bạn còn có cơ hội nghỉ ngơi, thư giãn với các trò chơi giải trí hiện đại ở đây. Thú vị nhất là thuê một chiếc thuyền kayak hay thiên nga dạo chơi ở “khu mô phỏng biển Đông” để tham quan những hải đảo quê hương thu nhỏ trong lòng hồ như “Bạch Long Vĩ”, “Côn Đảo”, “Hoàng Sa”, “Trường Sa”, “Phú Quốc”... Tất cả địa danh được bố trí hài hòa, tạo nên một vẻ đẹp say đắm lòng người.

Nếu thích vận động để giải tỏa căng thẳng, không có gì hữu ích hơn là lặn ngụp vài vòng ở hồ bơi hoặc đăng ký một trận đấu bắn súng sơn nghẹt thở. Dành một ngày để khám phá Củ Chi, chắc chắn chuyến đi đó sẽ hấp dẫn và là chuyến tham quan nhớ mãi khi đặt chân đến với Củ Chi. Dịp Tết dương lịch cũng gần đến đối với những du khách muốn thả mình vào thiên nhiên xui về miền Tây mời du khách đến với Tour miền tây Tết dương lịch 2016 và nhiều chương trình Tour tham quan Tết dương lịch khác với chương trình hấp dẫn và thú vị khác đang chờ đón du khách vào mùa Tết dương lịch 2016 năm nay. 

Nhận xét
Tour Du Lịch Miền Tây 1 Ngày

XEM NHIỀU NHẤT

Những địa điểm du lịch nổi tiếng ở Bạc Liêu

Những địa điểm du lịch nổi tiếng ở Bạc Liêu

Khi đến du lịch một nơi, Quý khách cần...

Những địa điểm du lịch nổi tiếng ở Cà Mau

Những địa điểm du lịch nổi tiếng ở Cà Mau

Viet Fun Travel xin giới thiệu cùng bạn đ�...

Kinh nghiệm phượt bằng xe máy về Miền Tây

Kinh nghiệm phượt bằng xe máy về Miền Tây

Nếu bạn đã ngán với việc đi du lịch ...

Những địa điểm tham quan vườn trái cây miền Tây Nam Bộ

Những địa điểm tham quan vườn trái cây miền Tây Nam Bộ

Viet Fun Travel sẽ cung cấp cho Quý khách th...

Những món ăn ngon đặc sản ở Cà Mau

Những món ăn ngon đặc sản ở Cà Mau

Du lịch đến Cà Mau, ngoài việc thưởng ...