Tổng hợp danh sách những điểm du lịch hấp dẫn trong Tour Phú Quốc Tết Nguyên Đán

  • Thu, 19/11/2015
Khuyến Mại Noenl

Bên dưới là danh sách những điểm du lịch thú vị trong Tour du lịch Phú Quốc Tết Nguyên Đán 2016 để du khách tham khảo:

1. Mũi Dinh Cậu

Điểm du lịch đầu tiên trong Tết Nguyên Đán năm nay tại Phú Quốc đó là Mũi Dinh Cậu. Đây là một thắng cảnh xinh đẹp nổi tiếng được rất nhiều du khách tìm đến tham quan du lịch, nghỉ dưỡng.

Vị trí: Mũi Dinh Cậu nằm ở phía Bắc Đảo Phú Quốc.

Tour du lich Phu Quoc Tet Nguyen Dan 2016

Mũi Dinh Cậu - Tour du lịch Phú Quốc Tết Nguyên Đán

Đến đây du khách có thể tham quan, thưởng ngoạn cảnh sắc đẹp mê hồn của những ghềnh đá hình thù lạ mắt, xung quanh là những bãi đá lô xô cùng một ngôi miếu cổ làm tôn thêm nét đẹp tựa chốn bồng lai tiên cảnh cho nơi này. Dinh Cậu đẹp nhất là lúc chiều tà. khi hoàng hôn buông xuống, du khách có thể ngồi ngắm cảnh sắc hoàng hôn nên thơ, lãng mạn này, chắc chắn sẽ để lại cho du khách những cảm xúc vô cùng tuyệt dịu, sẽ nhớ mãi không quên.

2. Suối Tranh

Suối Tranh là điểm đến du lịch hấp dẫn thứ 2 trong Tết Nguyên Đán 2016 tại Phú Quốc, nó nằm ở khu vực phía Bắc đảo Phú Quốc. Suối Tranh là một dòng suối nhỏ chạy len lỏi qua những khu rừng cây, những khe núi thơ mộng rất thích hợp để cắm trại, dã ngoại. Viet Fun Travel tin rằng với thắng cảnh Suối Tranh này, du khách sẽ có được một kỳ nghỉ Tết Nguyên Đán kỳ thú nhất bên gia đình, bạn bè mình giữa cảnh núi rừng thiên nhiên xinh đẹp, thơ mộng.

Tour du lich Phu Quoc Tet Nguyen Dan 2016

Suối Tranh - Tour du lịch Phú Quốc Tết Nguyên Đán

3. Làng chài cổ Hàm Ninh

Điểm du lịch hấp dẫn nữa trong Tour Phú Quốc Tết Nguyên Đán lần này, đó là làng chài cổ Hàm Ninh nằm trên bờ biển phía Đông đảo. Làng Hàm Ninh là một ngôi làng chài cổ với những túp lều tranh vẫn còn giữ lại được nét hoang sơ, cổ xưa của mình, đến đây du khách như trở về với thời xưa, với những gì tự nhiên, thuần khiết nhất, chắc chắn sẽ để lại những ký ức đẹp nhất cho du khách trong kỳ nghỉ Tết Nguyên Đán này.

Ngư dân ở đây chủ yếu sống bằng nghề lặn biển tìm ngọc trai, bắt hải sâm và ghẹ. Nhiều du khách đi làng chài cổ Hàm Ninh về kể lại rằng, đến đây mà không được thưởng thức món ghẹ luộc tươi ngon thì coi như chưa từng đặt chân đến Phú Quốc, đủ thấy ẩm thực tại đây hấp dẫn đến nhường nào rồi.

Tour du lich Phu Quoc Tet Nguyen Dan 2016

Làng Chài Cổ Hàm Ninh - Tour du lịch Phú Quốc Tết Nguyên Đán

Khi đến Hàm Ninh, ngoài những danh lam thắng cảnh thơ mộng, hữu tình, những món ăn thơm ngon hấp dẫn thì việc ngắm nhìn cảnh sắc bình mình hay thưởng nguyệt dưới ánh trăng trên biển. Chúng tôi tin chắc rằng nơi này sẽ đem lại cho du khách những trãi nghiệm tuyệt vời nhất trong kỳ nghỉ Tết Nguyên Đán 2016.

4. Bãi Khem

Thêm một điểm đến hấp dẫn nữa trong Tour Tết Nguyên Đán 2016 tại Phú Quốc, đó là Bãi Khem. Đây là một bãi tắm xinh đẹp, hấp dẫn với những cồn cát trắng xóa nằm ở phía Nam đảo Phú Quốc. Đến với Bãi Khem, du khách sẽ được tham quan cảnh sắc hoang sơ, xinh đẹp của vùng biển Miền Tây này. Do Bãi Khem là một vùng biển hoang sơ chưa được khai thác triệt để cho du lịch mà chủ yếu do dân địa phương tự tổ chức nên giá đồ ăn rất rẻ, chủ yếu do dân địa phương tự bắt rồi đem bán lại tại chỗ cho du khách, Và 2 món ăn thơm ngon, hấp dẫn nhất tại Bãi Khem đó là món cá biển nướng và món gỏi cá trích thơm ngon, bổ dưỡng. Ngoài ra khi đến Bãi Khem, du khách hãy dành chút thời gian ghé thăm những cơ sở sản xuất ngọc trai của dân địa phương, tìm hiểu quy trình chế tạo cũng như những loại ngọc trai quý hiếm tại vùng biển Miền Tây này.

Tour du lich Phu Quoc Tet Nguyen Dan 2016

Bãi Khem - Tour du lịch Phú Quốc Tết Nguyên Đán

Trên đây là danh sách những điểm đến du lịch Phú Quốc tiêu biểu nhất mà Viet Fun Travel muốn giới thiệu cho du khách. Ngoài 4 địa danh du lịch này, Phú Quốc còn rất nhiều điểm du lịch lý tưởng khác, chúng tôi sẽ giới thiệu cho quý khách ở những bài sau. Nhân đây Viet Fun Travel cũng xin kính chúc du khách có được một kỳ nghỉ hấp dẫn, hào hứng cùng gia đình và bạn bè mình tại Phú Quốc.

Nhận xét
Tour Du Lịch Miền Tây 1 Ngày

XEM NHIỀU NHẤT

Những địa điểm du lịch nổi tiếng ở Bạc Liêu

Những địa điểm du lịch nổi tiếng ở Bạc Liêu

Khi đến du lịch một nơi, Quý khách cần...

Kinh nghiệm phượt bằng xe máy về Miền Tây

Kinh nghiệm phượt bằng xe máy về Miền Tây

Nếu bạn đã ngán với việc đi du lịch ...

Những địa điểm tham quan vườn trái cây miền Tây Nam Bộ

Những địa điểm tham quan vườn trái cây miền Tây Nam Bộ

Viet Fun Travel sẽ cung cấp cho Quý khách th...

Những địa điểm du lịch nổi tiếng ở Cà Mau

Những địa điểm du lịch nổi tiếng ở Cà Mau

Viet Fun Travel xin giới thiệu cùng bạn đ�...

Những món ăn ngon đặc sản ở Cà Mau

Những món ăn ngon đặc sản ở Cà Mau

Du lịch đến Cà Mau, ngoài việc thưởng ...

Khuyến Mại Noenl