Về Cần Thơ khám phá những địa điểm du lịch sông nước Miền Tây nổi tiếng

  • Fri, 17/07/2015
Khuyến Mại Noenl

Miền Tây sông nước quê hương từ lâu đã được biết đến với hệ thống sông ngòi, kênh rạch chằng chịt, bốn mùa cây trái quanh năm nên rất thích hợp để phát triển du lịch, nghỉ dưỡng tại đây. Hằng nay có hàng ngàn du khách tìm về những địa điểm du lịch sông nước Miền Tây này để tham quan và nghỉ dưỡng. Vậy đi du lịch Miền Tây nên đi đâu? có những địa điểm du lịch Miền Tây nào hấp dẫn? đó là những câu hỏi của nhiều du khách đặt ra khi có ý định về thăm vùng đất quê hương xinh đẹp, hiền hòa này. Thấu hiểu được điều đó nên hôm nay công ty du lịch Việt Vui chúng tôi xin giới thiệu cho du khách một Tour du lịch Miền Tây hướng về một vùng đất xinh đẹp, hoa lệ của vùng đồng bằng sông Cửu Long, đó là thành phố Cần Thơ - hay còn gọi là Tây Đô.

Nhắc đến Cần Thơ làm chúng ta nghĩ ngay đến câu ca dao quen thuộc của dân tộc ta "Cần Thơ gạo trắng nước trong - Ai đi đến đó lòng không muốn về". Câu ca dao này gần như miêu tả được đầy đủ một thành phố xinh đẹp, hiền hòa với những điều kiện thuận lợi cho sự phát triển của nền du lịch nước ta. Cần Thơ lúc trước được gọi với tên là Tây Đô, là vùng đất màu mỡ với nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng như du lịch Bến Ninh Kiều, chợ nổi Cái Răng, khu du lịch sinh thái Mỹ Khánh… Đến với Bến Ninh Kiều xinh đẹp, thơ mộng du khách có thể tự do tản bộ để ngắm nhìn cảnh sắc trời mây non nước của nơi này bên dòng sông Hậu hiền hòa, chở nặng phù sa. Hơn thế nữa, du khách có thể lên du thuyền để tham quan, ngắm nhìn cảnh sắc tươi đẹp của nơi này và thưởng thức những món ăn ngon, đặc sản như chuột đồng nướng muối ớt, lẩu mắm cá linh bông điên điển... Chắc hẳn nơi này sẽ để lại những kỉ niệm khó quên nhất về tình đất, tình người trong lòng mỗi du khách.

nhung dia diem du lich song nuoc mien tay

Bến Ninh Kiều - địa điểm du lịch sông nước Miền Tây hấp dẫn

Đến với Cần Thơ thông qua Tour du lịch Miền Tây sông nước Nam Bộ lần này, du khách sẽ được tham quan một hình thức họp chợ khá độc đáo đã có từ lâu đời của người Miền Tây, đó là chợ nổi. Có 2 khu chợ nổi nổi tiếng của nơi này là chợ nổi Cái Răng và chợ nổi Phong Điền. Tại đây du khách có thể tham quan toàn cảnh khu chợ sầm uất, náo nhiệt này bằng tàu và có dịp tìm hiểu đời sống của người dân tại khu chợ nổi này. Nếu thích du khách có thể mua những loại trái cây này về làm quà biếu cho gi đình, bạn bè của mình.

nhung dia diem du lich song nuoc mien tay

Chợ nổi Cái Răng- địa điểm du lịch sông nước Miền Tây hấp dẫn nhất

Điểm đến cuối cùng trong hành trình du lịch Miền Tây lần này đó là làng du lịch sinh thái Mỹ Khánh. Đến đây du khách sẽ được ngồi thuyền ba lá tham quan toàn cảnh khu du lịch sinh thái này, được dạo chơi trên những con đường làng quen thuộc để ngắm nhìn cảnh sắc trời mây non nước Việt Nam xinh đẹp hữu tình và đặc biệt hơn nữa du khách sẽ có dịp được thưởng thức một loại hình nghệ thuật khá độc đáo của người Miền Tây, đó là nghệ thuật đàn ca tài tử Nam Bộ nổi tiếng bên cạnh những tách trà mật ong thơm ngát.

nhung dia diem du lich song nuoc mien tay

Khu du lịch sinh thái Mỹ Khánh - địa điểm du lịch sông nước Miền Tây hấp dẫn nhất

Với những thông tin trên đây về hành trình du lịch Việt Nam, công ty du lịch Việt Vui chúng tôi hi vọng đã phần nào giúp du khách có được những thông tin cần thiết về một vùng đất xinh đẹp, thơ mộng của quê hương Miền Tây để từ đó du khách sẽ có thêm sự lựa chọn cho mình trong chuyến du lịch Miền Tây sắp tới. Nếu du khách nào muốn được một lần về thăm vùng đất quê hương xinh đẹp, lãng mạn này thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua SỐ +84 (08) 3602 2649 – 6651 6366 – (0) 903 779 759 – (0) 903 550 236 để được hỗ trợ và tư vấn tận tình.

Nhận xét
Tour Du Lịch Miền Tây 1 Ngày

XEM NHIỀU NHẤT

Những địa điểm du lịch nổi tiếng ở Bạc Liêu

Những địa điểm du lịch nổi tiếng ở Bạc Liêu

Khi đến du lịch một nơi, Quý khách cần...

Kinh nghiệm phượt bằng xe máy về Miền Tây

Kinh nghiệm phượt bằng xe máy về Miền Tây

Nếu bạn đã ngán với việc đi du lịch ...

Những địa điểm du lịch nổi tiếng ở Cà Mau

Những địa điểm du lịch nổi tiếng ở Cà Mau

Viet Fun Travel xin giới thiệu cùng bạn đ�...

Những địa điểm tham quan vườn trái cây miền Tây Nam Bộ

Những địa điểm tham quan vườn trái cây miền Tây Nam Bộ

Viet Fun Travel sẽ cung cấp cho Quý khách th...

Những món ăn ngon đặc sản ở Cà Mau

Những món ăn ngon đặc sản ở Cà Mau

Du lịch đến Cà Mau, ngoài việc thưởng ...

Khuyến Mại Noenl