Về Miền Tây tham gia hành trình du lịch Cồn Thới Sơn - Tiền Giang

  • Thu, 23/07/2015
Tour Du Lịch Hè 2015

Miền Tây bao đời được thiên nhiên ưu đãi, ban cho những điều kiện tự nhiện thuận lợi nhất để phát triển những Tour du lịch sinh thái miệt vườn Miền Tây Nam Bộ như khí hậu ôn hòa, sông ngòi kênh rạch chằng chịt, bốn mùa cây trái quanh năm... Thấu hiểu được vấn đề này nên hôm nay công ty du lịch Việt Vui xin giới thiệu cho du khách một chuyến du lịch Miền Tây sông nước Nam Bộ mà đặc biệt là Tour du lịch Miền Tây tát mương bắt cá hướng về cù lao Thới Sơn - một khu du lịch sinh thái miệt vườn của người Miền Tây để giúp du khách có cơ hội tìm về vùng đất yên bình, thơ mộng này của dân tộc Việt Nam ta.

Cù lao Thới Sơn là một khu du lịch sinh thái miệt vườn nổi tiếng của Miền Tây, tọa lạc tại tỉnh Bến Tre. Khi đến đây du khách sẽ được ngồi thuyền 3 lá tham quan những bờ sông con rạch cùng  với những hàng dừa nước trong xanh tươi mát mọc 2 bên bờ trong rất đẹp mắt. Sau đó du khách có thể đi tản bộ xung quanh cù lao ngắm nhìn cảnh sắc trời mây non nước xinh đẹp của vùng đất này và dừng chân lại những cơ sở sản xuất của người dân địa phương để tham quan những cơ sở sản xuất hủ tiếu, bánh canh hay những cơ sở sản xuất kẹo dừa của nơi này và nếu thích du khách có thể mua về làm quà biếu cho người thân và bạn bè của mình.

tour du lich mien tay tat muong bat ca

Thuyền đưa du khách tham quan cù lao Thới Sơn

Ngoài ra khi đến với Cồn Thới Sơn, du khách còn được chơi những trò chơi dân gian đậm chất Nam Bộ như tát mương bắt cá, nhảy bao bố, cưỡi đà điểu... trong không khí rộn ràng náo nức của mọi người.

tour du lich mien tay tat muong bat ca

Tour du lịch Miền Tây tát mương bắt cá tại Cồn Thới Sơn

Đặc biệt hơn trong Tour du lịch Miền Tây lần này, du khách sẽ được tham quan những vườn cây ăn trái của người dân Miền Tây, trong đây trồng đủ loại cây nào là mận, chôm chôm, mãng cầu, thanh long, nhãn... rất thơm ngon và hấp dẫn, du khách có thể tự do ăn bất cứ gì mình thích mà không phải trả thêm bất kỳ một khoảng chi phí nào khác ngoài tiền vé vào cổng thôi. Ngoài ra du khách còn được mời thưởng thức một đặc sản của người Miền Tây đó là mật ong rất thơm ngon và đậm đà.

tour du lich mien tay tat muong bat ca

Vườn cây ăn trái của người dân Nam Bộ

Ẩm thực của cù lao Thới Sơn cũng vô cùng phong phú và hấp dẫn. Tại đây du khách sẽ được thưởng thức những món ăn đặc sản thơm ngon của người Miền Tây như cá lóc nướng tru, cá tai tượng chiên xù, lẩu mắm cá linh bông điên điển rất thôm ngom và đặc sắc bên cạnh gia đình và bạn bè của mình.

tour du lich mien tay tat muong bat ca

Món ăn cá tai tượng chiên xù nổi tiếng của người Miền Tây

Đến Miền Tây thông qua những Tour du lịch Miền Tây lần này, du khách sẽ có dịp được thưởng thức một loại hình nghệ thuật đàn ca tài tử Nam Bộ rất nổi tiếng của người Miền Tây được trình bày bởi những cô gái dịu dàng dễ thương trong những chiếc áo dài thướt tha, duyên dáng của quê hương Việt Nam ta.

tour du lich mien tay tat muong bat ca

Nghệ thuật đàn ca tài tử Nam Bộ nổi tiếng

Qua thông tin trên về hành trình du lịch Việt Nam lần này chắc hẳn đã để lại cho du khách một dấu ấn khó quên về một Miền Tây xinh đẹp, hiền hòa, chan chứa tình người quê hương xứ sở Việt Nam ta. Miền Tây hiền hòa, thân thiện đang ngày đêm chờ đợi du khách đến để tham quan và chiêm ngưỡng nó.

Nguồn: Du Lịch Việt Vui

Nhận xét
Tour Du Lịch Miền Tây 1 Ngày

XEM NHIỀU NHẤT

Những địa điểm du lịch nổi tiếng ở Bạc Liêu

Những địa điểm du lịch nổi tiếng ở Bạc Liêu

Khi đến du lịch một nơi, Quý khách cần...

Những địa điểm tham quan vườn trái cây miền Tây Nam Bộ

Những địa điểm tham quan vườn trái cây miền Tây Nam Bộ

Viet Fun Travel sẽ cung cấp cho Quý khách th...

Kinh nghiệm phượt bằng xe máy về Miền Tây

Kinh nghiệm phượt bằng xe máy về Miền Tây

Nếu bạn đã ngán với việc đi du lịch ...

Những địa điểm du lịch nổi tiếng ở Cà Mau

Những địa điểm du lịch nổi tiếng ở Cà Mau

Viet Fun Travel xin giới thiệu cùng bạn đ�...

Những món ăn ngon đặc sản ở Cà Mau

Những món ăn ngon đặc sản ở Cà Mau

Du lịch đến Cà Mau, ngoài việc thưởng ...

Tour Du Lịch Hè 2015