Đi du lịch miền Tây mùa nào đẹp

  • Mon, 28/03/2016
Đi du lịch miền Tây mùa nào đẹp

Đi du lịch miền Tây mùa nào đẹp là câu hỏi thắc mắc của nhiều du khách khi có ý định đến tham quan Miền Tây. MIền Tây sông nước quê hương được thiên nhiên ưu đãi với khí hậu ôn hòa, bốn mùa cây trái quanh năm, rất thích hợp cho các hoạt động tham quan du lịch, vui chơi giải trí. Nhưng đi du lịch miền Tây mùa nào đẹp, mùa nào thích hợp cho các hoạt động tham quan vui chơi ở đây.

Viet Fun Travel xin chia sẻ các mùa đẹp và thích hợp khi đi du lịch miền Tây

Thời tiết miền Tây nắng ấm quanh năm. Tuy nhiên, mùa được nhiều du khách lựa chọn nhất vẫn là mùa hè, tầm tháng 5, 6, 7, 8 để đi du lịch miền Tây. Mùa hè là mùa của cây trái Nam Bộ vào mùa thu hoạch. Mặc dù ngày nay công nghệ tiên tiến, người ta có thể cho ra trái cây “trái mùa” nhưng nếu đi đúng vào “mùa hè – mùa trái cây” miền Tây thì còn gì tuyệt vời bằng. Đó chính là lý do chọn mùa hè để trả lời cho câu hỏi "đi du lịch miền Tây mùa nào đẹp"

di du lich mien tay mua nao dep

Mùa hè, về miền Tây thưởng thức trái cây
Mặc dù mùa hè là mùa du lịch miền Tây, tuy nhiên, vì 1 lý do nào đó mà nhiều du khách chưa thể sắp xếp được nhiều thời gian để đi du lịch. Về với miền Tây sông nước, ăn trái cây, uống nước dừa hoặc trà mật ong hay tham quan các cơ sở sản xuất thủ công ở miền Tây. Du khách biết chèo ghe, xuồng thì dịp này có thể “trổ tài”. Miền Tây rộng lắm, nhiều hoa trái nữa, nhất là mùa này, mùa hè là mùa rộ của trái cây miền Tây. Không đi thì phí đời lắm đi miền Tây thì phải trải nghiệm hết tất tần tật những thú vui ở đây như tát nước bắt cá, nghe đờn ca tài tử, tắm biển, thâm nhập vườn nhập rừng nước ngập mặn phương Nam hay thậm chí là đi hết "lục tỉnh miền Tây Nam Bộ". 
Du lịch miền Tây mùa nào cũng đẹp
Đi du lịch miền Tây mùa nào đẹp với khí hậu thời tiết ở đây là thắc mắc của nhiều du khách. Miền Tây với khí hậu nắng ấm quanh năm, thời tiết khí hậu ôn hòa nên quanh năm hầu như du khách đến tham quan mùa nào cũng đẹp. Mỗi mùa đến với miền Tây có một thú vị riêng, đặc sắc riêng. Những ai thích tham quan miền Tây vào mùa nước nổi, tầm tháng 9 đến tháng 11. Miền Tây thì hiếm khi nào có lũ lụt như các miền Trung hay miền Bắc, chỉ có mùa nước nổi thì nước ngập trắng cả đồng ruộng, đâu đâu cũng thấy nước. Du lịch miền Tây trong hành trình du lịch Việt Nam mùa này tuy không được đi tham quan nhiều nơi nhưng nếu đến đúng vào những ngày nước nổi thì cũng có nhiều thú vui không kém.

mua nuoc noi di du lich mien tay mua nao dep

Vào thời điểm mùa xuân, gần giáp tết, miền Tây cũng như những vùng miền khác, lại tràn ngập hương sắc của hoa trái chào xuân. Mùa này rơi vào độ tháng từ tháng 12 đến tháng 1, tháng 2 dương lịch. Nếu đi du lịch mùa này, ngoài hoa trái vào mùa tết, du khách còn được trải nghiệm những phong tục tập quán rất đặc sắc của người miền Tây chào đón tết Nguyên Đán cổ truyền của dân tộc. Tóm lại, đến với miền Tây hầu như mùa nào cũng đẹp. Nếu du khách thích khám phá những vườn trái cây xanh tươi của miền Tây thì đi vào mùa hè, nếu du khách là người có tâm hồn lãng mạn, thích khám phá miền Tây vào mùa nước nổi thì hãy đến vào những ngày mưa ở miền Tây. Còn nếu có dịp, muốn về miền Tây ăn tết, hãy đến miền Tây vào mùa xuân, du khách sẽ tận hưởng hết những điều đặc sắc, thú vị mà vùng đất này có được. Vậy nên đi du lịch miền Tây mùa nào đẹp, du khách đã có 3 câu trả lời hoặc nhiều hơn thế nữa, tùy theo sở thích của mình.

mua thu di du lich mien tay mua nao dep

Ngay bây giờ, nếu bạn còn băn khoăn chưa biết đi du lịch miền Tây mùa nào đẹp và thời điểm  nào là thích hợp, mời gọi số tư vấn 1900 6749Viet Fun Travel sẽ tư vấn cụ thể về tất cả các thông tin liên quan đến du lịch miền Tây và đi du lịch miền Tây mùa nào đẹp cũng như các địa điểm tham quan đẹp ở miền Tây.

Nhận xét
Tour Du Lịch Miền Tây 1 Ngày

XEM NHIỀU NHẤT

Những địa điểm du lịch nổi tiếng ở Cà Mau

Những địa điểm du lịch nổi tiếng ở Cà Mau

Viet Fun Travel xin giới thiệu cùng bạn đ�...

Những địa điểm du lịch nổi tiếng ở Bạc Liêu

Những địa điểm du lịch nổi tiếng ở Bạc Liêu

Khi đến du lịch một nơi, Quý khách cần...

Kinh nghiệm phượt bằng xe máy về Miền Tây

Kinh nghiệm phượt bằng xe máy về Miền Tây

Nếu bạn đã ngán với việc đi du lịch ...

Những địa điểm tham quan vườn trái cây miền Tây Nam Bộ

Những địa điểm tham quan vườn trái cây miền Tây Nam Bộ

Viet Fun Travel sẽ cung cấp cho Quý khách th ...

Những địa điểm du lịch nổi tiếng ở An Giang

Những địa điểm du lịch nổi tiếng ở An Giang

Giang được xem là vùng đất linh thiêng v...