Đồng Tháp xinh đẹp, hữu tình vào mùa nước lên

  • Wed, 02/12/2015

Đồng Tháp là một tỉnh của Miền Tây được biết đến với những cánh đồng rộng lớn, thẳng cánh cò bay hay những hồ sen xinh đẹp mà Việt Nam ta vẫn thường hay nhắc đến vùng đất này qua câu ca dao "Tháp Mười đẹp nhất bông sen - Việt Nam đẹp nhất có tên Bác Hồ". Đến với Đồng Tháp, đặc biệt là vào đầu tháng 8 hằng năm do khách sẽ được tận mắt chứng kiến những cánh đồng lúa chìm trong bể nước mênh mông nhưng thay vào đó là những hồ sen xinh đẹp, hấp dẫn lòng người rất thích hợp cho các hoạt động du lịch vào thời gian này. Tại đây du khách có thể ngồi xuồng 3 lá ra tham quan hồ sen xinh đẹp rộng lớn này và nếu thích có thể hái cho mình những bông sen xinh đẹp này mang về làm kỉ niệm cho một chuyến đi du lịch Miền Tây mùa nước lên tràn đầy ý nghĩa này.

tour du lich mien tay mua nuoc noi

Mùa sen xinh đẹp tại Đồng Tháp vào mùa nước lên

Ngoài ra trong Tour du lịch Miền Tây 1 ngày lần này, du khách sẽ được viếng thăm một khu di tích lịch sử rừng tràm nổi tiếng, đó là rừng tràm Tam Nông. Đây là một khu rừng tràm nguyên sinh với hệ thống động thực vật vô cùng phong phú và đa dạng. Du khách có thể ngồi xuồng hay đi bộ tham quan khu rừng tràm này đều được. Tại đây có rất nhiều cảnh quang xinh đẹp, hoang sơ cùng hàng trăm loại chim nước và loại Sếu Đầu Đỏ - loài chim quý hiếm cần được bảo tồn của nước ta. Đến đây du khách sẽ được người dân địa phương hướng dẫn vô những chồi lá nhỏ để bí mất quan sát những loài chim tại đây và chụp cho mình những tấm ảnh đẹp bổ sung vào bộ sưu tập ảnh du lịch của mình.

tour du lich mien tay mua nuoc noi

Sếu Đầu Đỏ - loài chim quý hiếm đang có nguy cơ bị tuyệt chủng cần được bảo tồn

Đặc biệt vào mùa này, du khách sẽ được chứng kiến cảnh dân chài đi thu hoạch tôm cá vì đây là thời điểm nhiều loài tôm cá lũ lượt kéo về trong năm. Đến đây du khách sẽ trở thành một người dân chài thật sự, sẽ được cùng người dân địa phương thả lưới giăng dây bắt cá. Lúc xế chiều cũng là lúc phải về để chuẩn bị cho bữa tối thịnh soạn với số tôm cá vừa bắt được, du khách có thể ở loại để cùng người dân chài ăn bữa cơm quê nhà đạm bạt nhưng chan chứa tình đất, tình người quê hương xứ sở.

tour du lich mien tay mua nuoc noi

Món ăn dân dã tại Miền Tây

Qua Tour du lịch Miền Tây mùa nước nổi lần này, công ty du lịch Viet Fun Travel hi vọng sẽ mang đến cho du khách một kỳ du lịch nghỉ dưỡng tuyệt vời nhất bên cạnh gia đình và bạn bè của mình. Chúng tôi hi vọng sẽ được tiếp tục đồng hành cùng du khách trong những chuyến đi Miền Tây tiếp theo của công ty chúng tôi.

Nhận xét
Tour Du Lịch Miền Tây 1 Ngày

XEM NHIỀU NHẤT

Những địa điểm du lịch nổi tiếng ở Bạc Liêu

Những địa điểm du lịch nổi tiếng ở Bạc Liêu

Khi đến du lịch một nơi, Quý khách cần...

Những địa điểm du lịch nổi tiếng ở Cà Mau

Những địa điểm du lịch nổi tiếng ở Cà Mau

Viet Fun Travel xin giới thiệu cùng bạn đ�...

Kinh nghiệm phượt bằng xe máy về Miền Tây

Kinh nghiệm phượt bằng xe máy về Miền Tây

Nếu bạn đã ngán với việc đi du lịch ...

Những địa điểm tham quan vườn trái cây miền Tây Nam Bộ

Những địa điểm tham quan vườn trái cây miền Tây Nam Bộ

Viet Fun Travel sẽ cung cấp cho Quý khách th...

Những món ăn ngon đặc sản ở Cà Mau

Những món ăn ngon đặc sản ở Cà Mau

Du lịch đến Cà Mau, ngoài việc thưởng ...