Khám phá nét đẹp sông nước hữu tình của Miền Tây qua những Tour du lịch Homestay

  • Wed, 25/11/2015
Khuyến Mại Noenl

"Homestay" nói đơn giản là ở nhà dân, là hình thức du lịch mà du khách sẽ có khoảng thời gian ngắn ở lại nhà dân, cùng làm việc, sinh hoạt như những thành viên trong gia đình. Du lịch homestay rất thích hợp cho những du khách đam mê cảm giác khám phá, trãi nghiệm đời sống của những người dân vùng quê hiền lành giản dị để tìm hiểu về những nét văn hóa độc đáo, thú vị của những người dân này. Vì vậy hình thức du lịch loại này được rất nhiều du khách lựa chọn, đặc biệt là vùng đất Miền Tây Nam Bộ là nơi tổ chức hình thức du lịch homestay nổi bậc nhất, bao gồm những tỉnh Miền Tây nổi tiếng như Tiền Giang, Vĩnh Long, Cần Thơ... Bởi đây là vùng đất có nét văn hóa đặc sắc, những điều độc đáo mà du khách ở vùng miền khác thấy thích thú và hấp dẫn. Do đó hôm nay du khách hãy cùng công ty du lịch Việt Vui chúng tôi tìm hiểu về loại hình du lịch hấp dẫn độc đáo này để biết thêm về những nét văn hóa đặc sắc thú vị của một Miền Tây hiền hòa, xinh đẹp.

Tham gia các Tour du lịch homestay miền Tây, du khách sẽ có cơ hội gần gũi hơn và thực tế hơn trong cách nhìn, quan sát đời sống người dân miền Tây Nam Bộ. Thay vì ở khách sạn, du khách sẽ được ở nhà dân, được nghỉ ngơi ở những vườn cây xanh mát, được chèo xuồng ghe đi tham quan khắp nơi hay được cùng nhau hái trái cây cùng những người nông dân hiền lành, chân chất của vùng đất này. Thay vì ăn cơm ở nhà hàng, quán ăn, du khách sẽ có cơ hội lội mương bắt cá, nướng cá và cùng thưởng thức những bữa ăn mang hương vị quê nhà với những món ăn thơm ngon như cá tai tượng chiên xù, cá lóc nướng... Khoảng thời gian ở lại nhà dân du khách sẽ có cơ hội tâm tình, kể cho nhau nghe những câu chuyện, những bộn bề trong cuộc sống hằng ngày để cùng nhau thấu hiểu, chia sẽ cho nhau trong không khí ấm cúng, thân tình của những con người quê hương xứ sở. Hằng ngày du khách sẽ được cùng người nông dân làm những công việc rất bình thường nhưng rất vui như cuốc đất, trồng rau, cho gà ăn... Nhưng qua những ngày ở lại nhà dân, cùng tham gia hoạt động này, du khách sẽ trải nghiệm cảm giác khác, vui hơn, thú vị hơn.

tour du lich hometay mien tay

Về tham quan du lịch Homestay Miền Tây hấp dẫn, thú vị

Hầu như những Tour du lịch Miền Tây 1 ngày hay 2 ngày về những vùng đất nổi tiếng như Tiền Giang, Vĩnh Long, Cần Thơ... đều có hình thức du lịch homestay cho du khách lựa chọn. Với những Tour du lịch như vậy thì hành trình du lịch cũng khá phong phú và hấp dẫn để du khách có được những chuyến du lịch hấp dẫn thú vị nhất. Chính vì điều này, đối với các Tour miền Tây có yếu tố homestay, không chỉ du khách Việt Nam mà du khách nước ngoài cũng rất ưa chuộng. Vậy nếu du khách muốn có cơ hội đi du lịch Miền Tây với khách nước ngoài, hãy tham gia các Tour du lịch homestay miền Tây của công ty du lịch Việt Vui của chúng tôi.

tour du lich hometay mien tay

Người nước ngoài tham gia những chuyến du lịch Homestay kỳ thú, hấp dẫn

Miền Tây là vùng đất xinh đẹp với những danh lam thắng cảnh nổi tiếng cùng những con người bình dị, hiếu khách. Chính vì những điều trên mà Miền Tây là vùng đất rất thích hợp cho những Tour du lịch mang yếu tố "homestay". Do đó nếu du khách nào có ý định đi du lịch Miền Tây bằng hình thức du lịch homestay thì hãy liên hệ ngay với công ty du lịch Việt Vui chúng tôi qua số +84 (08) 3602 2649 – 6651 6366 – (0) 933 762 989 – (0) 903 550 236 để được hỗ trợ và tư vấn tận tình. Ngoài ra công ty du lịch Việt Vui chúng tôi còn tổ chức thêm rất nhiều những Tour du lịch hấp dẫn thú vị khác như Tour du lịch Sài Gòn Cà Mau 4 ngày, Tour du lịch Cần Thơ Bạc Liêu Cà Mau 4 ngày, Tour du lịch Cần Thơ Cà Mau 3 ngày, Tour du lịch Cần Thơ Cà Mau 2 ngày... để du khách có thêm sự lựa chọn cho những chuyến đi du lịch Miền Tây sắp tới của mình.

Nhận xét
Tour Du Lịch Miền Tây 1 Ngày

XEM NHIỀU NHẤT

Những địa điểm du lịch nổi tiếng ở Bạc Liêu

Những địa điểm du lịch nổi tiếng ở Bạc Liêu

Khi đến du lịch một nơi, Quý khách cần...

Kinh nghiệm phượt bằng xe máy về Miền Tây

Kinh nghiệm phượt bằng xe máy về Miền Tây

Nếu bạn đã ngán với việc đi du lịch ...

Những địa điểm tham quan vườn trái cây miền Tây Nam Bộ

Những địa điểm tham quan vườn trái cây miền Tây Nam Bộ

Viet Fun Travel sẽ cung cấp cho Quý khách th...

Những địa điểm du lịch nổi tiếng ở Cà Mau

Những địa điểm du lịch nổi tiếng ở Cà Mau

Viet Fun Travel xin giới thiệu cùng bạn đ�...

Những món ăn ngon đặc sản ở Cà Mau

Những món ăn ngon đặc sản ở Cà Mau

Du lịch đến Cà Mau, ngoài việc thưởng ...

Khuyến Mại Noenl