Tổng hợp danh sách những điểm đến hấp dẫn tại Miền Tây

  • Fri, 23/10/2015

Trong hầu hết những Tour du lịch của Viet Fun Travel thì Miền Tây là địa điểm du lịch được nhiều du khách quan tâm, lựa chọn nhất đơn giản chỉ vì Miền Tây có bầu không khí mát mẻ, trong lành, khung cảnh thiên nhiên xinh đẹp, hữu tình cùng lối sống chân chất, giản dị, hiền hòa của con người nơi đây đã làm hài lòng nhiều du khách gần xa khi đặt chân tới vùng đất xinh đẹp, trù phú này. Do đó nếu du khách muốn tận mắt chứng kiến một Miền Tây xinh đẹp, hiền hòa với những cảnh đẹp làm say đắm lòng người thì hãy chọn ngay Tour du lịch Miền Tây 6 ngày của Viet Fun Travel. Chắc chắn rằng những Tour du lịch Miền Tây của chúng tôi sẽ phần nào giúp du khách có cái nhìn rõ hơn về một vùng đất quê hương xinh đẹp, giàu tình yêu thương.

Miền Tây có vô vàng những điểm đến du lịch hấp dẫn. Với Tour du lịch Miền Tây 6 ngày này,  lịch trình Tour rất đa dạng cho du khách có thể lựa chọn những điểm đến ưa thích nhất cho mình, Chẳng hạn như Tour du lịch 6 ngày tham quan Cù lao Thới Sơn, Cù lao An Bình, xứ dừa Bến Tre, Bến Ninh Kiều... Du khách cũng có thể lựa chọn một lịch trình Tour tham quan Cần Thơ, Cà Mau hay đến với vùng biển Hà Tiên xinh đẹp để tắm biển, tham quan những hòn đảo hoang sơ, xinh đẹp cũng là một trãi nghiệm tuyệt vời... Ngoài ra du khách còn có cơ hội viếng thăm những vùng đất linh thiêng của Miền Tây qua Tour du lịch hành hương những ngôi chùa, ngôi miếu, chẳng hạn như chùa Hang, miếu bà chúa Xứ, chùa Vĩnh Tràng...

tour du lich mien tay 5 ngay

Chùa Vĩnh Tràng - điểm đến du lịch hấp dẫn không thể bỏ qua khi đi Miền Tây

Chuyến du lịch Miền Tây 6 ngày hay những chuyến du lịch Miền Tây 7 ngày, 8 ngày mặc dù thời gian khá dài, nhưng chắc chắn vẫn không đủ cho du khách tham quan hết những cảnh đẹp của 13 tỉnh thành vùng đồng bằng sông Cửu Long. Tuy nhiên chúng tôi tin chắc rằng với những Tour du lịch Miền Tây này sẽ giúp du khách phần nào cảm nhận được nét đẹp thôn quê bình yên, tĩnh lặng cùng con người thân thiện, hiếu khách của vùng đồng bằng sông Cửu Long. Chính vì những lý do này mà Viet Fun Travel đã tổ chức ra rất nhiều Tour du lịch Miền Tây cho du khách tham khảo, lựa chọn để du khách có được những chuyến đi vui vẻ, thú vị nhất, tránh được trình trạng lặp Tour không mong muốn có thể xảy ra.

tour du lich mien tay 6 ngay

Miền Tây xinh đẹp, hấp dẫn thu hút đông đảo du khách gần xa

Ngoài ra khi tham quan du lịch Miền Tây, du khách cũng nên ghé thưởng thức những món ăn miền quê để không phải hối tiếc bởi hầu hết chúng đều là những món ăn dân dã, thơm ngon, hấp dẫn vô cùng, chẳng hạn như món chuột đồng nướng muối ớt, lẩu mắm cá linh, cá lóc nướng trui, cá tai tượng chiên xù... Và với mỗi vùng, mỗi tỉnh lại có những món ngon đặc trưng riêng xen kẽ nhau tạo nên ẩm thực du lịch Miền Tây nổi tiếng, chẳng hạn như khi đến với Hà Tiên, du khách có thể thưởng thức món bánh canh hải sản Hà Tiên hay món hủ tiếu hấp; đến với Cần Thơ, du khách có thể thưởng thức món hủ tiếu Cần Thơ thơm lừng... rất hấp dẫn sẽ khiến du khách cảm thấy yêu thích Miền Tây hơn nữa.

tour du lich mien tay 7 ngay

Cá tai tượng chiên xù - món ngon trong ẩm thực du lịch Miền Tây

Hi vọng với những thông tin về hành trình du lịch Miền Tây lần này đã phần nào giúp du khách yêu quý Miền Tây hơn nữa và sẽ chọn Miền Tây làm điểm đến du lịch cho những kỳ nghỉ của mình. Tuy nhiên có thể có nhiều Tour bị trùng lặp một số điểm đến, do đó du khách hãy căng nhắc và lựa chọn thật kỹ để tránh việc trùng lặp Tour này với Tour kia nhé. Và mọi chi tiết thắc mắc về những Tour du lịch Miền Tây 5 ngày, 6 ngày, 7 ngày hay bắt kỳ những Tour du lịch nào khác, du khách có thể gọi cho Viet Fun Travel theo số  +84 (08) 360 226 49 - 2210 2465 - 2240 6474 - 6651 81 67 để được hướng dẫn và hỗ trợ tận tình. Du khách đã sẵn sàng thực hiện một Tour Miền Tây chưa nào?

Nhận xét
Tour Du Lịch Miền Tây 1 Ngày

XEM NHIỀU NHẤT

Những địa điểm du lịch nổi tiếng ở Bạc Liêu

Những địa điểm du lịch nổi tiếng ở Bạc Liêu

Khi đến du lịch một nơi, Quý khách cần...

Những địa điểm du lịch nổi tiếng ở Cà Mau

Những địa điểm du lịch nổi tiếng ở Cà Mau

Viet Fun Travel xin giới thiệu cùng bạn đ�...

Kinh nghiệm phượt bằng xe máy về Miền Tây

Kinh nghiệm phượt bằng xe máy về Miền Tây

Nếu bạn đã ngán với việc đi du lịch ...

Những địa điểm tham quan vườn trái cây miền Tây Nam Bộ

Những địa điểm tham quan vườn trái cây miền Tây Nam Bộ

Viet Fun Travel sẽ cung cấp cho Quý khách th...

Những món ăn ngon đặc sản ở Cà Mau

Những món ăn ngon đặc sản ở Cà Mau

Du lịch đến Cà Mau, ngoài việc thưởng ...