"Bật mí" Top 10 công ty du lịch uy tín nhất nhì tại TP.HCM

  • Wed, 08/01/2020

Top 10 công ty du lịch uy tín tại TP.HCM là danh sách gồm những công ty du lịch lữ hành có tên tuổi và chất lượng trong lĩnh vực du lịch trong và ngoài nước.

1. Viet Fun Travel

nhung cong ty du lich uy tin o tphcm

Viet Fun Travel là công ty du lịch uy tín tại TPHCM được nhiều khách hàng yêu thích

Cái tên đầu tiên phải nhắc đến trong danh sách những công ty du lịch uy tín tại TP.HCM là Viet Fun Travel. Viet Fun Travel là tên gọi tắt của công ty TNHH Du lịch Việt Vui. Viet Fun Travel được thành lập từ năm 2007, qua hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực du lịch, Viet Fun Travel đã trở thành thương hiệu du lịch được du khách trong và ngoài nước biết đến.

Các tour du lịch được tổ chức bởi Viet Fun Travel luôn chú trọng đến trải nghiệm mà du khách có được khi tham gia tour.

Viet Fun Travel nổi tiếng với những tour du lịch xuyên Việt đến các danh lam thắng cảnh nổi tiếng ở miền Bắc, miền Trung và miền Nam. Bên cạnh những tour do nhân viên công ty tổ chức, Viet Fun Travel còn tạo cơ hội để du khách tự thiết kế tour du lịch cho riêng mình, do nhân viên tư vấn của Viet Fun góp ý.

Địa chỉ: 28/13 Bùi Viện, P.Phạm Ngũ Lão, Q.1, Tp.HCM, Việt Nam

Điện thoại: 1900 6749 hoặc 028 7300 6749

Email: [email protected]

Websitehttps://www.vietfuntravel.com.vn/

2. Vietravel

nhung cong ty du lich uy tin o tphcm

Vietravel cũng là thương hiệu lớn trong lĩnh vực du lịch ở Tp. HCM

Vietravel là doanh nghiệp lữ hành và tổ chức dịch vụ du lịch lớn hàng đầu ở TP.HCM. Vietravel luôn có những tour du lịch trong nước và quốc tế chất lượng, mang đến cho du khách nhiều trải nghiệm hết sức tuyệt vời. Thời gian qua, Vietravel còn thường xuyên tổ chức những tour du lịch đến châu Âu, châu Phi, châu Mỹ… và nhận được sự quan tâm của rất nhiều khách du lịch.

Những tour du lịch được Vietravel tổ chức luôn xuất phát đúng giờ, ở những khách sạn hàng đầu, ăn uống ở những nhà hàng sang trọng… Vì thế mà Vietravel được du khách bình chọn là thương hiệu lữ hành uy tín bậc nhất tại TP.HCM.

Địa chỉ: 190 Pasteur, P.6, Q.3, Tp. Hồ Chí Minh
Điện thoại: (028) 38 22 8898

Email: [email protected]

3. Vietnam Booking

nhung cong ty du lich uy tin o tphcm

Vietnam booking cũng là cái tên trong danh sách các công ty du lịch uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh

Vietnam Booking là tên viết tắt của công ty cổ phần Việt Nam Booking. Vietnam Booking có thời gian dài hoạt động lữ hành ở TP.HCM. Nếu nói đến tổ chức tour du lịch thì Vietnam Booking là công ty có chất lượng tour tốt với nhiều loại hình tour đa dạng: ngắn ngày, dài ngày, tour trải nghiệm, tour tuần trăng mật… đến nhiều địa điểm du lịch hấp dẫn trong và ngoài nước.

Vietnam booking còn đang nỗ lực liên kết với những đoàn lữ hành ở Nhật Bản, Hàn Quốc, Thái Lan, Singapore, Malaysia… để đa dạng những tour du lịch nước ngoài cho du khách. Vietnam Booking hiện đang là thương hiệu du lịch nước ngoài hàng đầu tại TP.HCM.

Văn phòng tại TP.HCM: Số 164 Lê Thánh Tôn, Bến Thành, Q.1, TP.Hồ Chí Minh

Hotline 24/7: 1900 636 167

Email: [email protected]

4. Lửa Việt

nhung cong ty du lich uy tin o tphcm

Danh sách công ty du lịch uy tín tại TPHCM cũng có tên Lửa Việt

Công ty TNHH Dã Ngoại Lửa Việt là một doanh nghiệp du lịch chuyên tổ chức tour du lịch dã ngoại ngoài thiên nhiên. Với những hướng dẫn viên du lịch có sở trường về kĩ năng cắm trại, tổ chức trò chơi và dạy kĩ năng sống ngoài tự nhiên, Lửa Việt luôn mang đến cho du khách những tour dã ngoại mang đầy tính trải nghiệm sống ngoài tự nhiên. Du khách tham gia tour không chỉ được khám phá thiên nhiên mà còn được dạy nhiều kĩ năng sống vô cùng bổ ích.

Dã Ngoại Lửa Việt còn là công ty du lịch đạt được nhiều danh hiệu cao quý như Doanh nghiệp lữ hành nội địa hàng đầu Việt Nam” vào năm 2009, “Thương hiệu du lịch hàng đầu TP.HCM” năm 2011…

Địa chỉ: 677 Trần Hưng Đạo, P.1, Q.5, Tp. Hồ Chí Minh
Điện thoại: (028) 3923 2148

Email: [email protected]

5. Công ty cổ phần truyền thông Du Lịch Việt

nhung cong ty du lich uy tin o tphcm

Dàn nhân viên công ty du lịch Việt

Du lịch Việt là doanh nghiệp luôn có tên trong “Top 6 công ty du lịch chất lượng cao tại TP.HCM” được Bộ du lịch bầu chọn. Du Lịch Việt có những dịch vụ đa dạng như tổ chức tour du lịch cá nhân, đoàn thể, đặt vé máy bay du lịch, đặt phòng nhà hàng, khách sạn… Du khách tham gia tour được Du Lịch Việt tổ chức luôn được trải nghiệm những dịch vụ di chuyển, ăn, ở tốt nhất.

Không chỉ nhận được niềm tin từ khách du lịch, Du Lịch Việt còn được Bộ Lao Động trao tặng nhiều danh hiệu và giải thưởng như “Top 100 Sao Vàng Đất Việt”, “Công ty lữ hành chất lượng hàng đầu ở Việt Nam”…

Địa chỉ: 95B-97-99 Trần Hưng Đạo, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 1900 1177

6. Bến Thành Tourist

nhung cong ty du lich uy tin o tphcm

Một buổi khai trương chi nhánh mới của Công ty du lịch Bến Thành

Công ty cổ phần dịch vụ du lịch Bến Thành Tourist luôn tự hào là một trong những thương hiệu du lịch trong và ngoài nước hàng đầu tại TP.HCM. Bến Thành Tourist đã có hơn 20 năm hoạt động du lịch tại TP.HCM.

Những tour du lịch của Bến Thành Tourist luôn nhận được sự hài lòng từ du khách đi tour. Ngoài những tour nội địa, Bến Thành Tourist còn đang mở rộng những tour quốc tế đến châu Âu, Châu Mỹ… hứa hẹn mang đến cho du khách những chuyến đi thật tuyệt vời.

Địa chỉ: 82 - 84 Calmette, P. Nguyễn Thái Bình, Q.1, Tp. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 028.3822 7788

7. An Tín Travel

nhung cong ty du lich uy tin o tphcm

An Tín Travel là công ty du lịch được nhiều người yêu thích

Công ty TNHH du lịch và dịch vụ An Tín là công ty đi đầu trong việc mở những tour du lịch xuyên Việt. Với hướng đi này, An Tín Travel đã đạt được những thành công lớn khi những tour Hà Nội – Ninh Bình – Hạ Long hay tour Đà Nẵng – Hội An – Huế… mang đến cho du khách tham gia tour những trải nghiệm du lịch vô cùng tuyệt vời. Nhờ vậy mà thương hiệu An Tín Travel ngày càng đặt vững chân trong “Top 10 công ty du lịch uy tín tại Việt Nam”.

Địa chỉ: Tòa nhà H3, 384 Hoàng Diệu, P.6, Quận 4, TP.HCM

Điện thoại: 08.38 266 766

Email: [email protected]

8. Saigontourist

Công ty lữ hành Saigontourist là doanh nghiệp lữ hành đi đầu trong việc mở ra những tour du lịch trải nghiệm ra nhiều nước trên thế giới. Bên cạnh những quốc gia đã rất quen thuộc với du khách Việt Nam như Nhật Bản, Hàn Quốc, Thái Lan thì Saigontourist hiện đang mở rộng liên kết với những công ty du lịch ở Ai Cập, Pháp, Thổ Nhĩ Kì… nhằm tạo cơ hội cho du khách đến du lịch ở những quốc gia này.

nhung cong ty du lich uy tin o tphcm

Địa chỉ: 45 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM
Điện thoại: (028) 38 279 279

Email: [email protected]

9. Công ty du lịch Fiditour

nhung cong ty du lich uy tin o tphcm

Fiditour là một công ty du lịch khá nổi tiếng ở TP.HCM

Fiditour là công ty du lịch được thành lập vào năm 1989. Đến nay, Fiditour đã tổ chức hàng ngàn tour du lịch cho cá nhân, tổ chức và đoàn thể đến rất nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng trong nước. Không dừng lại ở đó, Fiditour còn đang phấn đấu mở rộng mối quan hệ với những công ty du lịch nước ngoài để tạo điều kiện cho du khách dễ dàng đến du lịch ở nhiều nước châu Á, châu Âu, châu Phi, châu Úc…

Địa chỉ: 129 Nguyễn Huệ, Q.1, Tp. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 028. 39 14 14 14

Email: [email protected]

10. Công ty du lịch BestPrice

nhung cong ty du lich uy tin o tphcm

Bestprice Travel cũng là công ty du lịch uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh

BestPrice hiện đang là công ty du lịch lữ hành tổ chức tour uy tín và chất lượng cao tại TP.HCM. Công ty có đội ngũ nhân viên tư vấn trẻ trung, giàu nhiệt huyết và sẵn sàng tư vấn cho du khách những dịch vụ tốt nhất của công ty. Bên cạnh dịch vụ du lịch thì BestPrice còn có thêm dịch vụ đặt xe và đặt phòng khách sạn rất uy tín.

Địa chỉ: 95 Trần Quang Khải, Tân Định, Quận 1.

Điện thoại: 1900 6505

Top 10 công ty du lịch uy tín tại TP.HCM ở trên đều là những công ty du lịch uy tín và chất lượng bậc nhất tại TP.HCM. Nếu du khách đang có ý định đi du lịch thì hãy đến những công ty du lịch trên để nhận được những lời tư vấn hữu ích nhất.

Nguồn: https://www.vietfuntravel.com.vn/blog/top-10-cong-ty-du-lich-uy-tin-nhat-tai-thanh-pho-ho-chi-minh.html

Nhận xét
Tour Du Lịch Miền Tây 1 Ngày

XEM NHIỀU NHẤT

Những địa điểm du lịch nổi tiếng ở Cà Mau

Những địa điểm du lịch nổi tiếng ở Cà Mau

Viet Fun Travel xin giới thiệu cùng bạn đ�...

Những địa điểm du lịch nổi tiếng ở Bạc Liêu

Những địa điểm du lịch nổi tiếng ở Bạc Liêu

Khi đến du lịch một nơi, Quý khách cần...

Kinh nghiệm phượt bằng xe máy về Miền Tây

Kinh nghiệm phượt bằng xe máy về Miền Tây

Nếu bạn đã ngán với việc đi du lịch ...

Những địa điểm tham quan vườn trái cây miền Tây Nam Bộ

Những địa điểm tham quan vườn trái cây miền Tây Nam Bộ

Viet Fun Travel sẽ cung cấp cho Quý khách th ...

Những địa điểm du lịch nổi tiếng ở An Giang

Những địa điểm du lịch nổi tiếng ở An Giang

Giang được xem là vùng đất linh thiêng v...