Lễ 2/9 đi chơi du lịch ở đâu tại Sài Gòn

  • Tue, 21/06/2016

Lễ 2/9 đi chơi du lịch ở đâu tại Sài Gòn

Lễ 2/9 đi đâu chơi ở Sài Gòn là câu hỏi thắc mắc của quý khách ở Sài Gòn - TPHCM và những quý khách yêu mến nơi được mệnh danh là Hòn Ngọc Viễn Đông muốn tham quan và khám phá những địa điểm du lịch, vui chơi giải trí tại đây. Vào dịp lễ Quốc Khánh 2/9/2016 sắp đến nhiều người sẽ đặt câu hỏi và thắc mắc ngày lễ 2/9/2016 được nghỉ mấy, thời gian nghỉ thế nào, bao nhiêu ngày để có thể sắp xếp được một chuyến tham quan du lịch tại Sài Gòn - TPHCM với những địa điểm lý tưởng và hấp dẫn.

le 2/9 di dau choi o sai gon

Sài Gòn - TPHCM là trung tâm kinh tế, chính trị và văn hóa lớn nhất ở miền Nam Việt Nam. Sài Gòn - TP.HCM cũng là một trung tâm du lịch lớn, với các di tích lịch sử và bảo tàng ghi lại dấu ấn thời chiến tranh. Nơi được mệnh danh là "Hòn Ngọc Viễn Đông" và là thành phố trẻ rộng lớn và năng động nên Sài Gòn có rất nhiều điểm vui chơi giải trí phục vụ cho người dân tham quan du lịch, vui chơi giải trí vào dịp lễ 2/9/2016 này. Nếu Quý khách yêu mến Sài Gòn, thích sự nhộn nhịp nơi tập trung nhiều khu vui chơi giải trí, các khu tham quan du lịch nhưng chưa biết lễ 2/9 đi đâu chơi ở Sài Gòn hãy đăng ký ngay Tour du lịch Sài Gòn lễ 2/9 do Viet Fun Travel tổ chức đế tham quan và khám phá những nét đặc trưng và kiến trúc độc đáo nơi đây cũng như các địa điểm tham quan hấp dẫn lý tưởng. Ngoài Tour Sài Gòn lễ 2/9 ra Viet Fun travel còn rất nhiều chương trình Tour phục vụ quý khách lễ Quốc Khánh 2/9  có nội dung về các Thành phố biển đẹp và nổi tiếng như Tour du lịch Đà Nẵng 2/9, Tour du lịch Nha Trang lễ 2/9/2016, Tour du lịch Phan Thiết lễ 2/9/2016, Tour du lịch hạ Long lễ 2/9/2016.

Viet Fun Travel xin giới thiệu các địa điểm lý tưởng đi chơi du lịch ở Sài Gòn ngày lễ 2/9

Lâu đài Long Island
Nằm tại Quận 9, TP. Hồ Chí Minh  nơi đây là quần thể kiến trúc cổ kính trang hoàng rộng 5 ha mô phỏng các kiến trúc đặc sắc của châu Âu. Bên ngoài được bao bọc bởi bức tường thành kiên cố xây bằng đá cuội chắc chắn như những lâu đài thực thụ. Lâu đài Long Island một phần để trưng bày và cho du khách đến tham quan và chiêm ngưỡng. Nơi đây rất thích hợp để nghỉ ngơi, thư giãn vì cảnh quan đẹp và không khí trong lành, thoáng đãng. Bên trong còn có khu ẩm thực với thực đơn tương đối cho quý khách lựa chọn và thưởng thức ẩm thực nơi đây. Lâu đài Long Island  là một địa điểm lý tưởng ở Sài Gòn dịp lễ 2/9 trả lời cho câu hỏi lễ 2/9 đi đâu chơi ở Sài Gòn và là điểm đến nên ghé qua tham quan ở Sài Gòn - TPHCM.
Công viên cá chép Nhật Rin Rin
Nằm ở quận Hóc Môn. Đây là một công viên ngoài trời được xây dựng theo phong cách Nhật Bản với điểm nhất chính là các hồ cá Koi tuyệt đẹp. Công viên Rin Rin được có cảnh quan rất hài hòa với nhiều nét kiến trúc sân vườn Nhật Bản. Từng bụi cây, thảm cỏ ở đây đều được cắt tỉa khéo léo, đủ sức níu giữ ánh mắt của khách tham quan. Đây là một địa điểm đẹp để chụp hình lưu niệm, và tham quan. Ngoài khu vui chơi, ở đây còn có khu vực ẩm thực thu hút du khách với nhiều gian hàng bày bán nhiều món ăn lạ từ Nhật Bản và đặc sản Hóc Môn. Bên trong công viên, cũng có khu ẩm thực riêng với ghế ngồi và thực đơn phong phú.

le 2/9 di dau choi o sai gon h1

Khu du lịch sinh thái biển Cần Giờ
Du khách ở Sài Gòn là những tín đồ của biển yêu mên biển nhưng chưa biết lễ 2/9 đi đâu chơi ở Sài Gòn, Sài Gòn có biển nào lý tưởng để tham quan. Viet Fun Travel xin giới thiệu đến quý khách điểm đến Cần giờ là huyện biển duy nhất của Thành phố Hồ Chí Minh, nằm ở phía Đông Nam, cách trung tâm thành phố khoảng 50 km đường bộ. Cần Giờ là điểm đến có thiên nhiên trong lành, và còn được mệnh danh là “ốc đảo xanh” của thành phố với nhiều khu rừng ngập mặn nguyên sinh xanh mướt là đị điểm lý tưởng để quý khách thư giản hít thở không khí trong lành sau những ngày làm việc mệt nhọc, tránh đi tiếng ồn của xe cộ, và khói bụi của Sài Gòn. Đến Cần Giờ ngoài những cảnh đẹp, và không khí trong lành đến đây quý khách còn được thưởng thức các món hải sản với giá rẻ ngay tại các quán ăn gần biển. Cần Giờ là sự lựa chọn của nhiều người và những dịp nghỉ lễ, hay ngày cuối tuần.

le 2/9 di dau choi o sai gon h2

Thảo Cầm Viên Sài Gòn
Đến với Thảo Cầm Viên Sài Gòn là đến với thiên nhiên rộng mở, để thưởng thức bầu không khí trong lành với tiếng vượn hú, chim muông,… Thảo Cầm Viên là địa điểm quen thuộc của người dân Sài Gòn. Nơi đây giống như “lá phổi xanh” của thành phố khi được bao phủ bởi những thân cây rợp bóng mát cùng hệ động vật đa dạng. Tại đây có những con đường nhỏ phần lớn đều rất mát mẻ giúp khách tham quan thoải mái ngắm cảnh và chiêm ngưỡng các con thú tại công viên. Quý khách cũng có thể tìm cho mình một chỗ ngồi lý tưởng dưới bóng cây để thư giãn và quên đi cái nóng cùng với khói bụi, kẹt xe,…

le 2/9 di dau choi o sai gon h3

Vườn cò Thủ Đức
Quý khách yêu mến Sài Gòn nhưng chưa có địa điểm hay thắc mắc Lễ 2/9 đi đâu chơi ở Sài Gòn hãy đến với vườn cò Thủ Đức để cảm nhận những hình ảnh của những vùng quê ở miền Tây. Địa chỉ:  Ấp Gò Công, phường Long Thạnh Mỹ, quận 9, cách trung tâm thành phố Hồ Chí Minh khoảng 20kmVườn cò Thủ Đức là một khu vực sinh thái của Thành phố Hồ Chí Minh. Tới đây, Quý khách có thể hòa mình trong không khí của thiên nhiên, tận hưởng cảm giác thú vị khi được ngắm nhìn đàn cò trắng cả ngàn con tung cách bay mỗi buổi chiều về. Khoảng thời gian cò tập trung ở đây nhiều nhất là tháng 4 và tháng 10. Cò ở đây chỉ chọn 2 khu vườn này làm nơi trú ngụ. Vào mùa cao điểm từ tháng 9 đến tháng 4, nơi đây quy tụ đàn cò lên đến 2.000 con. Cứ mỗi buổi chiều khi hoàng hôn đến, từng đàn cò lại rủ nhau lũ lượt bay về, xao động cả một góc trời. Ngắm nhìn hình ảnh cánh cò nổi bật trong ánh tà dương sẽ để lại ấn tượng khó quên Con đường đi vào vẫn còn giữ nguyên vẻ đường làng vốn có. Quý khách sẽ có cảm giác là về quê như thuở nhỏ.

le 2/9 di dau choi o sai gon h4

The BCR - Quận 9
The BCR ngày càng nổi lên bởi địa thế ven sông rất đẹp, đồng thời khoác lên mình một bộ cánh rất đậm nét quê hương Việt Nam. Đối với những ai yêu thiên nhiên sông nước, thể dục thể thao hay vận động ngoài trời để nâng cao sức khỏe và giải trí sau những ngày học tập lao động mệt mỏi nhưng chưa biết lễ 2/9 đi đâu chơi ở Sài Gòn thì chắc hẳn khu vui chơi này là một lựa chọn đúng đắn. Đến đây Quý khách sẽ được tung tăng bơi lội trong một hồ bơi xanh veo nằm sát cạnh dòng sông, vừa bơi vừa hòa mình vào thiên nhiên hay chơi những trò chơi tập thể như bắn súng sơn, bắn súng nước, xe đạp đôi, chèo thuyền kayak, canô, lướt ván, bóng đá mini...

le 2/9 di dau choi o sai gon h5

Du lịch sinh thái FOSACO - Làng Tây Nguyên
Nếu quý khách có tham quan địa đạo Củ Chi, thử ghé qua một địa điểm du lịch hấp dẫn không kém đó là Làng Tây Nguyên. Cách địa đạo Củ Chi khoảng 8km, làng sinh thái Fosaco được ví von là một Tây Nguyên giữa lòng thành phố bởi quy tụ các nét văn hóa độc đáo của các dân tộc thiểu số như: Kiến trúc, lễ hội, ẩm thực và làng nghề... Được hòa mình vào không gian của núi rừng làng bản, khám phá nét kỳ bí của tượng nhà mồ hay học cách điều khiển xe trâu, coi đua heo và thưởng thức các món ăn được chế biền từ dế, bọ cạp, rết...Đến đây quý khách sẽ rất bất ngờ với những gì mà Làng Tây Nguyên mang lại cho quý khách trong chuyến tham quan. Nếu Quý khách chưa biết lễ 2/9 đi đâu chơi ở Sài Gòn hãy đến với khu du lịch sinh thái FOSACO - Làng Tây Nguyên. Với những khe nước len lỏi giữa hai hàng cỏ cây xanh mướt trải dài, rất là đẹp mắt, hay ao nước lớn, thấp thoáng xa xa là những nhà rong ẩn nấp sau hàng cây, rồi những ốc đảo xanh tươi giữa hồ... tất cả sẽ cho quý khách một trải nghiệm thư giãn tuyệt vời nhất. Không cần phải bỏ thời gian để lên tận những miệt Tây Nguyên xa xôi, mà đến với làng Tây Nguyên Fosaco là đã được cảm nhận gần như là đầy đủ.

le 2/9 di dau choi o sai gon h6

Với những địa điểm trên do Viet Fun Travel chia sẻ chắc hẳn cũng đã trả lời câu hỏi Lễ 2/9 đi đâu chơi ở Sài Gòn và thắc mắc của nhiều người chưa biết các địa điểm tham quan, vui chơi giải trí ở Sài Gòn. Ngoài Tour Sài Gòn lễ 2/9/2016 ra du khách có thể đến với các Tour ngày lễ 2/9 do Viet Fun Travel tổ chức với đa dạng điểm đến và hành trình Tour thú vị hấp dẫn đang chờ Quý khách trong dịp lễ Quốc Khánh 2/9/2016 năm nay.Đối với những du khách thích miền núi và những phong cảnh thơ mộng với những thửa ruộng bậc thang tuyệt đẹp hãy đến với Tour Sapa lễ 2/9/2016, du khách yêu mến sông nước, các vườn trái cây hãy đến với Tour du lịch miền Tây 2/9…tùy vào sở thích và lựa chọn của quý khách ngoài Sài Gòn ra, mà chọn cho mình một Tour thích hợp để tham quan và khám phá vào 3 ngày nghỉ lễ 2/9/2016 năm nay. Quý khách muốn tìm hiểu rõ hơn về thông tin các địa điểm du lịch lý tưởng ngày lễ 2/9 hãy liên hệ Viet Fun Travel để được tư vấn tận tình hơn.

Nguồn: Du lịch Việt Vui
Nhận xét
Tour Du Lịch Miền Tây 1 Ngày

XEM NHIỀU NHẤT

Những địa điểm du lịch nổi tiếng ở Bạc Liêu

Những địa điểm du lịch nổi tiếng ở Bạc Liêu

Khi đến du lịch một nơi, Quý khách cần...

Những địa điểm du lịch nổi tiếng ở Cà Mau

Những địa điểm du lịch nổi tiếng ở Cà Mau

Viet Fun Travel xin giới thiệu cùng bạn đ�...

Kinh nghiệm phượt bằng xe máy về Miền Tây

Kinh nghiệm phượt bằng xe máy về Miền Tây

Nếu bạn đã ngán với việc đi du lịch ...

Những địa điểm tham quan vườn trái cây miền Tây Nam Bộ

Những địa điểm tham quan vườn trái cây miền Tây Nam Bộ

Viet Fun Travel sẽ cung cấp cho Quý khách th...

Những món ăn ngon đặc sản ở Cà Mau

Những món ăn ngon đặc sản ở Cà Mau

Du lịch đến Cà Mau, ngoài việc thưởng ...