Lễ 2/9 ăn gì khi đến Sài Gòn

  • Thu, 07/07/2016

Lễ 2/9 ăn gì khi đến Sài Gòn

Lễ 2/9 ăn gì ở Sài Gòn là câu hỏi thắc mắc của những tín đồ ẩm thực yêu mến du lịch Sài Gòn, thích khám phá ẩm thực và những món ăn ngon đặc trưng nơi đây. Đối với những du khách yêu mến Sài Gòn thích tham quan, khám phá tìm hiểu du lịch và các món ẩm thực lễ 2/9/2016 năm nay ngoài thông tin lễ 2/9 đi đâu chơi ở Sài Gòn Viet Fun Travel đã trình bày đầy đủ thông tin trên bài viết trên. Bài viết này Viet Fun Travel xin chia sẻ thông tin lễ 2/9 ăn gì ở Sài Gòn và những món ăn được nhiều du khách trong và ngoài nước bình chọn trong top các món ăn ngon ở Sài Gòn được nhiều người biết đến.

le 2/9 an gi o sai gon

Vào dịp lễ 2/9/2016 năm nay quý khách đã biết thông tin lễ 2/9/2016 nghỉ mấy ngày và muốn tham quan du lịch đi chơi đây đó mà quý khách chưa biết đi đâu chơi, hay tham quan du lịch ở đâu đẹp và lý tưởng hãy đến Viet Fun Travel để được tư vấn các chương trình Tour tham quan lễ 2/9 với nhiều địa điểm lý tưởng hấp dẫn như Tour du lịch Đà Nẵng lễ 2/9, Tour du lịch Phan thiết lễ 2/9, Tour du lịch Nha Trang lễ 2/9/2016, Tour du lịch Sapa lễ 2/9/2016, Tour du lịch Hạ Long lễ 2/9/2016, Tour Hà Nội – Huế - Hội An lễ 2/9…và nhiều địa điểm khác trong nước hấp dẫn phục vụ nhu cầu du lịch lễ của quý khách. Quý khách hãy liên hệ với Viet Fun Travel để biết thêm thông tin về các Tour ngày lễ 2/9 và được tư vấn tận tình hơn.

Viet Fun Travel xin giới thiệu các món ăn ngon ở Sài Gòn

Phở 
Phở là món ăn kết hợp giữa bánh phở, nước dùng, với thịt bò hoặc gà được gia giảm vừa miệng, bên trên bát là hành, ớt, giá đỗ… Phở Sài Gòn còn có thêm một đĩa rau sống để thực khách ăn kèm. Cùng với giấm tỏi, ớt, rau thơm chính là thành phần mà người thưởng thức thích nhất khi ăn phở. Phở là 1 trong những món ăn ngon ở Sài Gòn mà Viet Fun Travel giới thiệu đến quý khách và trả lời câu hỏi thắc mắc lễ 2/9 ăn gì ở Sài Gòn.

le 2/9 an gi o sai gon h1

Bún riêu
Lễ 2/9 ăn gì ở Sài Gòn ngoài phở món thứ 2 mà Viet Fun Travel xin giới thiệu đến quý khách bún riêu là món ăn đặc biệt và ngon ở Sài Gòn. Nước dùng nấu từ riêu cua và cà chua tạo mùi vị tự nhiên. Sợi bún mềm dai cũng góp phần cho món ăn thêm ngon miệng. Bát bún riêu còn có thêm đậu phụ rán vàng, tiết heo, chả cua, đôi khi có cả thịt viên. Bún riêu là món ăn ngon được người Sài Gòn và nhiều du khách yêu thích.
Bún mắm
Đây là một món ăn đặc biệt của miền Nam, có mặt ở rất nhiều tiệm ở Sài Gòn và là món ăn ngon trả lời câu hỏi thắc mắc lễ 2/9 ăn gì ở Sài Gòn mà Viet Fun Travel chia sẻ với quý khách. Bát bún mắm có màu sậm của nước dùng với nước mắm. Sự kết hợp của các loại gia vị, nhất là mắm tạo cân bằng cho mùi vị món ăn. Bún mắm Sài Gòn còn có cả vị ngọt vừa của đường và nước me. Bún mắm là một trong những món ăn phổ biến ở Việt Nam.
Bún bò Huế
Bún bò Huế không xuất phát từ Sài Gòn, tuy nhiên vẫn là món ưa thích của người Sài Gòn và nhiều du khách đến thưởng thức. Món ăn này nổi tiếng với vị cay nồng. Nước dùng được lấy từ nước hầm xương bò với sả. Bát bún phải có vài lát thịt bò, chả lụa, giò heo, hành lá…Bún Bò Huế là 1 trong những món ăn ngon ở Sài Gòn trả lời câu hỏi lễ 2/9 ăn gì ở Sài Gòn mà Viet Fun Travel muốn giới thiệu.

le 2/9 an gi o sai gon h2

Bún mọc
Bún mọc là một món dễ ăn. Bún mọc đơn giản là có thêm mọc làm từ thịt heo và nước dùng nhẹ nhàng, không quá cay. Món ăn này thích hợp cho một ngày mưa ở Sài Gòn. Mặc dù có xuất xứ từ miền Bắc, thực khách vẫn nên thưởng thức bún mọc Sài Gòn bởi hàng bán món này ở khắp nơi.
Hủ tiếu Nam Vang
Mặc dù là đặc sản của miền Nam, hủ tiếu Nam Vang lại có nguồn gốc từ Campuchia kết hợp cách làm hủ tiếu của Trung Quốc. Món ăn bắt buộc có tôm, vài miếng gan, thịt heo băm, chút ớt cay và rau thơm ăn kèm. Một số tiệm ăn có khi thêm sốt ớt và nước mắm.
Bún chả
Giống bún bò Huế và hủ tiếu Nam Vang, bún chả không phải món ăn có gốc gác Sài Gòn. Nhưng nếu chưa có dịp tới miền Bắc, bạn vẫn có thể thưởng thức món ngon này. Món có chả làm từ thịt heo nướng trên than hồng, các loại rau sống, bún và nước chấm chế từ giấm, ớt, tỏi…

le 2/9 an gi o sai gon h3

Bánh canh cua
Bánh canh cua với bột gạo đặc trưng rất dai, được chế biến bằng nước dùng từ nước hầm xương, tôm, chả cua, tiết heo. Hương vị đặc trưng của món ăn là vị cua. Trên cùng bát bánh canh là ớt, hành tươi.
Bún thịt nướng
Món bún này được cho rau vào đầu tiên rồi đến bún, trên cùng là thịt nướng, nước sốt, hành tươi, chút rau củ muối. Ngoài ra quý khách có thể ăn thêm chả giò. Đây cũng là món ngon không thể bỏ qua khi du lịch ở Sài Gòn trả lời câu hỏi lễ 2/9 ăn gì ở Sài Gòn mà Viet Fun Travel muốn chia sẻ đến quý khách.
Bánh tằm bì
Bánh tằm bì là món ăn xuất hiện nhiều ở miền Nam. Nếu yêu thích vị cốt dừa thì món ăn này quý khách không thể không thử. Món này cũng sử dụng bánh canh nhưng hương vị và thành phần đi kèm khác hẳn với bánh canh cua. Một bát bánh tằm bì có nhiều húng quế, thịt heo xé nhỏ, hành tươi, sốt làm từ nước cốt dừa.

le 2/9 an gi o sai gon h4

Với 10 món ăn ngon và đặc trưng do Viet Fun Travel tổng hợp và chia sẻ được nhiều người yêu thích khi đến Sài Gòn chắc hẳn đây sẻ là thông tin bổ ích trả lời câu hỏi lễ 2/9 ăn gì ở Sài Gòn. Nếu có tham quan, du lịch Sài Gòn quý khách không nên bỏ qua những món ăn này.

Nguồn: Du Lịch Việt Vui

Nhận xét
Tour Du Lịch Miền Tây 1 Ngày

XEM NHIỀU NHẤT

Những địa điểm du lịch nổi tiếng ở Bạc Liêu

Những địa điểm du lịch nổi tiếng ở Bạc Liêu

Khi đến du lịch một nơi, Quý khách cần...

Những địa điểm du lịch nổi tiếng ở Cà Mau

Những địa điểm du lịch nổi tiếng ở Cà Mau

Viet Fun Travel xin giới thiệu cùng bạn đ�...

Kinh nghiệm phượt bằng xe máy về Miền Tây

Kinh nghiệm phượt bằng xe máy về Miền Tây

Nếu bạn đã ngán với việc đi du lịch ...

Những địa điểm tham quan vườn trái cây miền Tây Nam Bộ

Những địa điểm tham quan vườn trái cây miền Tây Nam Bộ

Viet Fun Travel sẽ cung cấp cho Quý khách th...

Những món ăn ngon đặc sản ở Cà Mau

Những món ăn ngon đặc sản ở Cà Mau

Du lịch đến Cà Mau, ngoài việc thưởng ...