Viet Fun Travel hỗ trợ khách hàng có tốt không?

  • Fri, 27/05/2016

Khi sử dụng dịch vụ, sản phẩm của công ty nào, điều mà khách hàng quan tâm không chỉ ở chất lượng sản phẩm, dịch vụ mà còn ở thái độ phục vụ, cung cách giao tiếp hay nói đúng hơn là cách “chăm sóc khách hàng” của công ty, đơn vị đó. Viet Fun Travel là công ty lữ hành lâu năm, nhiều kinh nghiệm và chúng tôi cũng thấu hiểu mối quan tâm này của khách hàng. Với những khách hàng đã từng sử dụng dịch vụ của Viet Fun Travel có lẽ điều này chúng tôi không cần phải chứng minh. Thế nhưng, vẫn có những khách hàng chưa từng sử dụng dịch vụ của Viet Fun Travel và đang có nhu cầu tìm hiểu, không biết “Viet Fun Travel hỗ trợ khách hàng có tốt không?”. Và đây cũng là lý do vì sao Viet Fun Travel giới thiệu bài viết này đến với đông đảo độc giả, những người chưa từng và sắp sửa là khách hàng của Viet Fun Travel.

Rất nhiều khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ của Viet Fun Travel đã không tiếc lời khen tặng đội ngũ chăm sóc khách hàng của chúng tôi. Không chỉ ở khâu tư vấn mà tất cả các khâu khác trong quá trình sử dụng dịch vụ, Viet Fun Travel đều hỗ trợ khách hàng một cách nhiệt tình và chu đáo. Và đây cũng chính là lý do khiến nhiều du khách hài lòng và sẵn sàng quay lại sử dụng dịch vụ của chúng tôi khi có cơ hội. “Chăm sóc khách hàng” chính là một trong những điểm mạnh của Viet Fun Travel. Đây là điều chắc chắn và đảm bảo để khách hàng yên tâm khi sử dụng dịch vụ du lịch của chúng tôi. Chăm sóc khách hàng là một trong những điều mà Viet Fun Travel có thể làm tốt nhất để mang đến sự hài lòng và tin tưởng cho khách hàng gần xa. Dù đó chỉ là một hành trình ngắn ngủi hay một chuyến đi dài ngày, một dịch vụ nhỏ hay một hợp đồng có giá trị cao v.v.. thì Viet Fun Travel cũng chăm sóc khách hàng một cách tốt nhất, trách nhiệm nhất.


Viet Fun Travel hỗ trợ khách hàng một cách tận tình, chu đáo và kịp thời

Viet Fun Travel có thể chăm sóc khách hàng qua email khi khách hàng có thắc mắc cần được giải đáp. Chúng tôi cũng có thể chăm sóc khách hàng qua điện thoại, phản hồi những câu hỏi của khách hàng. Chúng tôi cũng chăm sóc khách hàng trực tiếp khi khách hàng đến văn phòng tư vấn. Và chúng tôi cũng có thể chăm sóc khách hàng trực tuyến (online) qua hệ thống zopimchat v.v.. Tóm lại, ở tất cả các kênh thông tin mà Viet Fun Travel có thể hỗ trợ cho khách hàng, chúng tôi đều hỗ trợ hết sức mình và hỗ trợ một cách chu đáo nhất, nhiệt tình nhất. Vì thế, khách hàng khi sử dụng dịch vụ du lịch của chúng tôi có thể an tâm và khẳng định “có” khi phân vân không biết “Viet Fun Travel hỗ trợ khách hàng có tốt không?”.

Đội ngũ chăm sóc khách hàng của Viet Fun Travel không chỉ là những nhân viên có kiến thức trình độ, có kỹ năng nghiệp vụ chuyên môn mà còn là những nhân viên được đào tạo bài bản, chăm sóc khách hàng với trách nhiệm và cả tấm lòng. Chúng tôi chăm sóc khách hàng để khách hàng có những hành trình vui vẻ nhất, những chuyến đi thú vị nhất. Đây cũng chính là điều mà đội ngũ chăm sóc khách hàng của Viet Fun Travel thường tự hào và cảm thấy hài lòng trong quá trình làm việc, công tác tại “ngôi nhà Viet Fun”.


Viet Fun Travel hỗ trợ khách hàng một cách tốt nhất có thể để khách hàng có được những chuyến đi du lịch vui vẻ, thú vị

Và ngay bây giờ, chúng tôi – đội ngũ chăm sóc khách hàng của Viet Fun Travel trân trọng mời Quý khách, Quý độc giả gần xa, những người chưa từng sử dụng dịch vụ của Viet Fun Travel có thể thử sử dụng một dịch vụ nào đó của chúng tôi. Chỉ có việc sử dụng thực tế, trải nghiệm thực sự thì Quý khách, Quý độc giả mới “kiểm nghiệm”, đánh giá được những gì mà chúng tôi vừa nói. Một lần nữa, chúng tôi khẳng định là Viet Fun Travel hỗ trợ khách hàng tốt nhất có thể, chu đáo nhất có thể để khách hàng có được những chuyến đi du lịch đầy kỷ niệm đẹp. Viet Fun Travel rất hân hạnh được phục vụ Quý khách hàng gần xa trong những chuyến đi sắp tới.

Viet Fun Travel

Nhận xét
Tour Du Lịch Miền Tây 1 Ngày

XEM NHIỀU NHẤT

Những địa điểm du lịch nổi tiếng ở Cà Mau

Những địa điểm du lịch nổi tiếng ở Cà Mau

Viet Fun Travel xin giới thiệu cùng bạn đ�...

Những địa điểm du lịch nổi tiếng ở Bạc Liêu

Những địa điểm du lịch nổi tiếng ở Bạc Liêu

Khi đến du lịch một nơi, Quý khách cần...

Kinh nghiệm phượt bằng xe máy về Miền Tây

Kinh nghiệm phượt bằng xe máy về Miền Tây

Nếu bạn đã ngán với việc đi du lịch ...

Những địa điểm tham quan vườn trái cây miền Tây Nam Bộ

Những địa điểm tham quan vườn trái cây miền Tây Nam Bộ

Viet Fun Travel sẽ cung cấp cho Quý khách th ...

Những địa điểm du lịch nổi tiếng ở An Giang

Những địa điểm du lịch nổi tiếng ở An Giang

Giang được xem là vùng đất linh thiêng v...