Top 6 địa điểm du lịch Miền Tây hè hấp dẫn nhất

  • Tue, 24/05/2016

Kỳ nghỉ hè năm nay du khách đã lên kế hoạch du lịch ở đâu cho mình cùng gia đình, bạn bè mình chưa? Một chuyến du lịch Phú Quốc hè tìm về những hòn đảo hoang sơ, yên tĩnh để tận hưởng những điều tốt đẹp nhất mà biển đảo Miền Tây mang lại; Một chuyến tham quan phố núi Đà Lạt mộng mơ tìm về những địa danh du lịch nổi tiếng hay những quán cafe xinh đẹp, lãng mạn để thưởng thức những tách cafe thơm ngon, hảo hạn nhất; hay đơn giản là một Tour du lịch Miền Tây hè tìm về với nông thôn, với những điều bình dị nhất để trải nghiệm cuộc sống thôn quê tĩnh lặng cùng con người Miền Tây chân chất, hiền hòa. Và Miền Tây chính là địa điểm du lịch hè hấp dẫn nhất mà Viet Fun Travel muốn giới thiệu cho du khách trong dịp lần này. Tuy nhiên lại phát sinh thêm một vấn đề, đó là du lịch Miền Tây nên đi chơi ở đâu? đó là thắc mắc của rất nhiều du khách đã đặt ra cho chúng tôi trong suốt thời gian qua. Và để giúp du khách nắm rõ hơn về Miền Tây và cũng để trả lời cho những câu hỏi du lịch này, hôm nay Viet Fun Travel sẽ chia sẻ cho du khách một bài viết nói về chủ đề "du lịch Miền Tây nên đi chơi ở đâu trong mùa hè 2016" để du khách tham khảo và lựa chọn những Tour du lịch Miền Tây hè ý nghĩa nhất nhé.

Sau đây là danh sách 10 địa điểm du lịch Miền Tây hấp dẫn nhất mà Viet Fun Travel đã sưu tầm, tổng hợp được để giờ đây có thể gửi đến du khách để du khách có thể tham khảo và nếu có dịp hãy thực hiện ngay một chuyến du lịch Miền Tây hấp dẫn nhất, kỳ thú nhất bên gia đình, bạn bè mình nhé:

1. Du lịch Long An

Long An là một tỉnh liền kề với TP. HCM nên cũng khá gần cho du khách đến tham quan, du lịch. Đến với Long An, có một khu du lịch khá được du khách yêu thích, tìm đến, đó là khu du lịch sinh thái Đồng Tháp Mười. Đây là một khu du lịch sinh thái khá nổi tiếng với vẻ đẹp hoang sơ, yên tĩnh mà thiên nhiên, đất trời mang lại cho nơi này, rất đáng để đến tham quan, du lịch một lần đấy.

2. Du lịch Tiền Giang

Tiền Giang là một trong những tỉnh thành nổi tiếng nhất nhì Miền Tây, nơi quy tụ khá nhiều những địa điểm tham quan, du lịch nổi tiếng, chẳng hạn như khi đến đây du lịch, du khách sẽ được tham quan, chiêm ngưỡng nét đẹp của Chùa Vĩnh Tràng - một ngôi chùa đẹp được xây dựng theo lối kiến trúc phương Tây rất đặc trưng hoặc du khách cũng có thể đến với Trại rắn Đồng Tâm để tham quan, tìm hiểu hàng trăm loại rắn khác nhau, trong đó có những con cực kỳ độc đấy nhé. Ngoài ra khi đến với Tiền Giang, du khách còn có dịp được vào ghé thăm những khu vườn cây ăn trái xum xê, trĩu quả của người dân Miền Tây hoặc đến những khu du lịch sinh thái tham quan, chèo xuồng ba lá, tận hưởng những giây phút nghỉ dưỡng vô cùng thú vị tại vùng đất sông nước đầy tiềm năng này.

du lich he nen di choi o dau tai mien tay

Du lịch Tiền Giang hè 2016

3. Du lịch Bến Tre

Bến Tre là một vùng đất khá nổi tiếng của Miền Tây, là xứ sở của những hàng dừa xanh mát. Đến đây du lịch, du khách có thể vào viếng thăm những khu du lịch sinh thái nổi tiếng, đó là "tứ linh - Long, Lân, Quy, Phụng" của Miền Tây sông nước. Đến những khu du lịch sinh thái này tham quan, nghỉ dưỡng, du khách sẽ có cơ hội được ngồi xuồng ba lá dạo chơi trên sông nước Miền Tây để ngắm nhìn cảnh sắc, nhìn cuộc sống nông thôn bình dị của con người vùng đất này.

du lich he nen di choi o dau tai mien tay

Du lịch Bến Tre hè với bao điều hấp dẫn đang chờ đợi du khách

4. Du lịch Đồng Tháp

Đồng Tháp chính là vùng đất Miền Tây tiếp theo trong hành trình du lịch hè lần này mà Viet Fun Travel muốn giới thiệu đến du khách. Đến đây tham quan, du lịch, du khách sẽ được chiêm ngưỡng nét đẹp của những hồ sen xinh đẹp, những cánh đồng lúa bao la, rộng lớn thẳng cánh cò bay và một khu rừng sinh thái quốc gia tràm chim khá nổi tiếng. Vào tham quan rừng tràm chim, du khách sẽ được tận mắt quan sát những cánh rừng ngập mặn hoang sơ với vô vàng những loài động thực vật trong đó đã tạo nên một thiên đường khá đẹp tại vùng nông thôn Miền Tây này. Đặc biệt trong khu rừng này còn bảo tồn một loài động vật quý hiếm có nguy cơ bị tuyệt chủng của nước ta, đó là loài chim sếu đầu đỏ.

tour du lich mien tay he

Du lịch Đồng Tháp hè 2016

5. Du lịch Cần Thơ

Cần Thơ là một thành phố lớn nhất, hoa lệ nhất của Miền Tây, nơi quy tụ khá nhiều những địa danh du lịch nổi cho du khách đến tham quan, trải nghiệm, chẳng hạn như khu chợ nổi Cái Răng và Phong Điền, khu du lịch Vườn Cò Bằng Lăng, Khu du lịch sinh thái Mỹ Khánh, Bến Ninh Kiều... khá hấp dẫn và đầy mới lạ, đáng để du khách đến tham quan, du lịch tận hưởng những ngày hè lý tưởng của mình tại đây đấy.
Nếu đến du lịch Miền Tây, du khách có thể ghé biển đảo Phú Quốc thuộc Tour du lịch Phú Quốc hè để khám phá những điều tuyệt vời nhất nhé.

du lich he nen di choi o dau tai mien tay

Du lịch Cần Thơ hè với bao điều hấp dẫn đang chờ đợi du khách

6. Du lịch Cà Mau

Miền Tây có khá nhiều những địa danh du lịch hấp dẫn, đáng để du khách đến tham quan, du lịch và khu du lịch Cà Mau hè chính là một địa điểm đáng đến, được nhiều du khách lựa chọn trong mùa hè năm nay. Đến Cà Mau tham quan, du lịch, du khách sẽ được chiêm ngưỡng nét đẹp của vùng đất mũi, nơi tận cùng của tổ quốc ta cũng như tham quan một số địa điểm du lịch hấp dẫn khác và thưởng thức vô vàng những món ăn ngon nhất, hấp dẫn nhất mà nơi này mang lại, chẳng hạn như ba khía Cà Mau, cá tai tượng chiên, cá lóc nướng và món lẩu mắm Miền Tây thơm ngon, hấp dẫn nhất...

tour du lich mien tay he

Đến Cà Mau tham quan, du lịch tận hưởng những điều tốt lành nhất mà thiên nhiên đã ban tặng cho vùng đất này

Đến du lịch Miền Tây hè nên đi chơi ở đâu? Viet Fun Travel nghĩ du khách ít nhiều cũng đã tìm ra được câu trả lời cho mình rồi. Hi vọng với danh sách này, du khách sẽ yêu thích vùng đất Miền Tây này hơn nữa và nếu có dịp hãy thực hiện ngay một Tour du lịch Miền Tây hè đầy hấp dẫn cùng gia đình, bạn bè mình du khách nhé. Đặc biệt ngoài Miền Tây, Viet Fun Travel còn tổ chức khá nhiều những Tour du lịch hè khác cho du khách tham khảo và lựa chọn, chẳng hạn như Tour du lịch Vũng Tàu hè, Tour du lịch Sài Gòn hè, Tour du lịch Phú Quốc hè, Tour du lịch Hội An hè, Tour du lịch Đà Lạt hè...

Nhận xét
Tour Du Lịch Miền Tây 1 Ngày

XEM NHIỀU NHẤT

Những địa điểm du lịch nổi tiếng ở Cà Mau

Những địa điểm du lịch nổi tiếng ở Cà Mau

Viet Fun Travel xin giới thiệu cùng bạn đ�...

Những địa điểm du lịch nổi tiếng ở Bạc Liêu

Những địa điểm du lịch nổi tiếng ở Bạc Liêu

Khi đến du lịch một nơi, Quý khách cần...

Kinh nghiệm phượt bằng xe máy về Miền Tây

Kinh nghiệm phượt bằng xe máy về Miền Tây

Nếu bạn đã ngán với việc đi du lịch ...

Những địa điểm tham quan vườn trái cây miền Tây Nam Bộ

Những địa điểm tham quan vườn trái cây miền Tây Nam Bộ

Viet Fun Travel sẽ cung cấp cho Quý khách th ...

Những địa điểm du lịch nổi tiếng ở An Giang

Những địa điểm du lịch nổi tiếng ở An Giang

Giang được xem là vùng đất linh thiêng v...