Du lịch Phú Quốc lễ 2/9 nên ở đâu

  • Fri, 01/07/2016

DU LỊCH PHÚ QUỐC LỄ 2/9 NÊN Ở ĐÂU

Du lịch 2/9 tại Phú Quốc nên ở đâu? hay Phú Quốc có những khách sạn hay khu resort nào tốt nhất với mức giá hợp lý nhất cho chúng ta đến lưu trú trong những ngày nghỉ du lịch tại đây? Đây đều là những câu hỏi du lịch hay về nơi ở mà rất nhiều khách du lịch đã đặt ra cho Viet Fun Travel trong suốt thời gian qua. Hiểu được nổi bâng khuâng, lo lắng về chỗ ở của nhiều du khách nên hôm nay Viet Fun Travel xin chia sẻ đến du khách danh sách những khu resort cao cấp nhất từ 2 sao cho đến 5 sao sang trọng, đẳng cấp nhất tại Phú Quốc cho du khách tham khảo nhé. Tùy vào điều kiện của từng người mà du khách hãy căng nhắc và lựa chọn cho mình một khu resort ưng ý, phù hợp nhất để trải qua những ngày du lịch bình yên, vui vẻ tại vùng biển Miền Nam này nhé.

Du lịch 2/9 nên ở đâu tại Phú Quốc? Dưới đây là Top 4 khu resort sang trọng, đẳng cấp nhất tại Phú Quốc mà Viet Fun Travel muốn giới thiệu cho du khách nhằm giúp du khách trả lời cho những câu hỏi trên:

1. Eden resort Phú Quốc

Đây là một khu resort vừa được xây dựng không lâu nên còn rất mới, đạt tiêu chuẩn 4 sao vô cùng sang trọng và đẳng cấp mà Phú Quốc mang lại. Dù đây là một khu resort mới trong vùng nhưng nó đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của rất nhiều khách du lịch và được khá đông du khách lựa chọn làm địa điểm dừng chân nghỉ dưỡng cho mình trong những ngày lưu trú tại biển đảo Miền Nam này. Nhưng làm sao mà một resort mới lại được đông đảo du khách lựa chọn như thế? Vâng, đó là bởi:

- Không gian Eden resort khá rộng lớn, phòng ốc sạch sẽ, thoáng mát, tiện nghi khá đầy đủ.

- Eden sở hữu một bãi biển vô cùng sạch và đẹp.

- Hầu hết tất cả các phòng tại Eden đều có view hướng biển rất đẹp.

- Đội ngũ nhân viên phục vụ khá chuyên nghiệp, sẵn sàng phục vụ du khách những khi cần đến.

- Eden có rất nhiều những dịch vụ tốt, đạt tiêu chuẩn 4 sao để phục vụ cho du khách như khu vui chơi, giải trí, quán ăn, nhà hàng, quầy bar...

- Giá phòng tại Eden Resort khá mềm, chỉ nằm ở mức giá từ 2.500.000 VNĐ cho một phòng nên được rất nhiều khách du lịch yêu thích, lựa chọn. Hơn nữa resort này lại thường xuyên đưa ra những chương trình khuyến mãi hấp dẫn nên càng được sự ưu ái của nhiều khách tham quan, du lịch gần xa.

du lich 2/9 nen o dau tai phu quoc
Eden resort Phú Quốc

Địa chỉ Eden resort nằm ở đường Trần Hưng Đạo, Cửa Lấp, Dương Tơ. Số điện thoại liên hệ: 077 3 985 598.

2. Resort Thanh Kiều đạt tiêu chuẩn 2 sao tại Phú Quốc

Thanh Kiều Resort cũng là một sự lựa chọn tuyệt vời cho du khách khi có dịp ghé tham quan, du lịch biển ngọc Phú Quốc. Resort này nằm ngay trung tâm thành phố nên cũng khá thuận tiện cho việc đi lại, tham quan, du lịch. Vậy tại sao chún ta lại lựa chọn resort này làm địa điểm dừng chân nghỉ dưỡng cho mình cùng gia đình, bạn bè? Dưới đây là những câu trả lời sẽ giúp du khách hài lòng:

- Thanh Kiều Resort Phú Quốc có một phong cảnh khá hữu tình, không gian tại đây được trồng khá nhiều cây xanh nên tạo cho du khách cảm giác mát mẻ, dễ chịu, gần gũi với thiên nhiên, đất trời.

- Resort Thanh Kiều sở hữu một bãi biển riêng khá đẹp, sạch sẽ cho du khách tha hồ tắm biển, dạo biển và chụp hình.

- Resort Thanh Kiều Phú Quốc có một hệ thống phòng nghỉ ngơi khá rộng, sạch và trang nhã, tiện nghi trong phòng khá hiện đại, đầy đủ cho du khách trải nghiệm.

- Nhân viên, phục vụ tại Thanh Kiều Resort khá chuyên nghiệp và tận tâm, sẵn sàng phục vụ du khách những lúc cần thiết.

- Vị trí thuận lợi, nằm trong khu vực trung tâm thành phố nên từ Thanh Kiều Resort Phú Quốc, du khách có thể dễ dàng đi đến những địa điểm du lịch khác mà mình yêu thích.

- Giá cả hợp lý chỉ khoảng từ 965.000 cho một phòng, một đêm.

du lich 2/9 nen o dau tai phu quoc
Thanh Kiều Resort

Thanh Kiều Resort 2 sao nằm ở địa chỉ số 100C/14 đường Trần Hưng Đạo, thuộc thị trấn Dương Đông. Số điện thoại liên hệ: 077 3 848 394.

3. Khu resort & Spa Chen Sea tại Phú Quốc

Một resort khá đẹp, khá sang trọng nữa cho du khách đến tham quan, nghỉ dưỡng, đó là Chen Sea Resort & Spa Phú Quốc. Resort này đạt tiêu chuẩn 4.5 sao về chất lượng cho du khách tham khảo, nó nằm trong Tour du lịch Phú Quốc 2/9/2016 của Viet Fun Travel. Chen Sea Resort & Spa Phú Quốc có một view khá đẹp, khá lãng mạn cho du khách trải nghiệm, đó là mặt sau nó dựa vào núi, mặt trước lại giáp với biển cả thơ mộng tạo nên một không gian vô cùng đẹp, có núi, có rừng, chẳng khác nào chốn thần tiên lạc cảnh cho du khách trải nghiệm, nghỉ dưỡng.

Hơn nữa, Chen Sea Resort & Spa có một hệ thống phòng ốc khá sang trọng, khá rộng rãi với hầu hết những phòng đều có view nhìn ra biển, thấy được núi, tạo cảm giác vô cùng lãng mạn nên được rất nhiều khách du lịch yêu thích, tìm đến đây để nghỉ dưỡng.

Dịch vụ, tiện ích tại Chen Sea Resort cũng khá tốt, khá đầy đủ, bao gồm phòng tập thể hình, quầy Bar, nhà hàng, quán ăn, hồ bơi ngoài trời, Spa,...

Sở hữu những tiện nghi, tầm nhìn đẹp, view hướng biển nên Chen Sea Resort & Spa Phú Quốc rất xứng đáng nằm ở tầm giá từ 5.500.000 cho một phòng một đêm.

du lich 2/9 nen o dau tai phu quoc
Chen Sea Resort & Spa

Địa chỉ Chen Sea Resort nằm ở khu vực Bãi Xếp thuộc thôn Ông Lang Phú Quốc. Số điện thoại liên hệ: 077 3995 89.

4. Long Beach resort 4 sao tại Phú Quốc

Long Beach Resort là một trong những resort đẹp, tiện nghi nằm khá gần biển tại Phú Quốc và đạt tiêu chuẩn 4 sao cho du khách đến du lịch, nghỉ dưỡng. Long Beach Resort được thiết kế theo lối kiến trúc cổ điển, lấy gỗ làm chủ đạo nên nhìn khá đẹp, khá cổ kính. Long Beach Resort có một hệ thống phòng ốc khá rộng, khá sang trọng, tiện nghi đầy đủ và hầu như tất cả các phòng đều có view hướng biển, từ phòng du khách có thể thoải mái ngắm nhìn biển cả xinh đẹp cùng ánh bình minh vào buổi sáng sớm, chắc chắn sẽ để lại cho du khách những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Resort này còn sở hữu những dịch vụ, tiện ích khá tốt, khá đẳng cấp cho du khách trải nghiệm như nhà hàng, phòng tập Gym, hồ bơi, Spa... Nhân viên resort phục vụ khá tận tình và chu đáo, sẵn sàng phục vụ du khách những khi cần.

Long Beach Resort Phú Quốc xứng đáng nằm ở mức giá 4.200.000 VNĐ cho một phòng khi sở hữu những dịch vụ, tiện ích đạt tiêu chuẩn 4 sao cực kỳ sang trọng.

du lich 2/9 nen o dau tai phu quoc
Long Beach Resort

Long Beach Resort nằm ở địa chỉ Bãi Dài Phú Quốc. Điện thoại liên hệ: 077 3 981 818.

Đến du lịch Phú Quốc nên ở khách sạn hay resort nào? Với bài viết trên đây, Viet Fun Travel hi vọng đã phần nào giúp du khách trả lời được cho câu hỏi du lịch trên. Đặc biệt ngoài 4 khu resort cao cấp trên đây, Phú Quốc còn khá nhiều những khách sạn bình dân, giá thấp khác nữa cho du khách lựa chọn, du khách có thể tham khảo những bài viết khác của chúng tôi về những khách sạn tốt giá rẻ tại Phú Quốc để căng nhắc và lựa chọn cho mình một khách sạn hay khu resort phù hợp nhất cho mình trong chuyến du lịch 2/9 năm nay nhé. Ngoài ra nếu du khách nào đã đi du lịch Phú Quốc rồi thì có thể tham khảo những Tour du lịch khác mà công ty chúng tôi tổ chức, chẳng hạn như Tour du lịch Hội An 2/9, Tour du lịch Miền Tây 2/9, Tour du lịch Vũng Tàu 2/9, Tour du lịch Đà Lạt 2/9, Tour du lịch Sài Gòn 2/9...

Nhận xét
Tour Du Lịch Miền Tây 1 Ngày

XEM NHIỀU NHẤT

Những địa điểm du lịch nổi tiếng ở Bạc Liêu

Những địa điểm du lịch nổi tiếng ở Bạc Liêu

Khi đến du lịch một nơi, Quý khách cần...

Những địa điểm du lịch nổi tiếng ở Cà Mau

Những địa điểm du lịch nổi tiếng ở Cà Mau

Viet Fun Travel xin giới thiệu cùng bạn đ�...

Kinh nghiệm phượt bằng xe máy về Miền Tây

Kinh nghiệm phượt bằng xe máy về Miền Tây

Nếu bạn đã ngán với việc đi du lịch ...

Những địa điểm tham quan vườn trái cây miền Tây Nam Bộ

Những địa điểm tham quan vườn trái cây miền Tây Nam Bộ

Viet Fun Travel sẽ cung cấp cho Quý khách th...

Những món ăn ngon đặc sản ở Cà Mau

Những món ăn ngon đặc sản ở Cà Mau

Du lịch đến Cà Mau, ngoài việc thưởng ...