Du lịch Sài Gòn 2/9 nên đi đâu chơi

  • Tue, 21/06/2016

DU LỊCH SÀI GÒN 2/9 NÊN ĐI ĐÂU CHƠI

Sài Gòn - một trung tâm thương mại, kinh tế lớn nhất cả nước với rất nhiều những công trình kiến trúc lịch sử có niên kỷ từ rất lâu đời hay những khu chợ tấp nập người qua lại, buôn bán, những khu vui chơi, những trung tâm mua sắm lớn hay những quán cafe đẹp, lãng mạn cho du khách đến tham quan, du lịch và nghỉ dưỡng tại đây. Kỳ nghỉ lễ 2/9 đang đến gần, du khách đã chuẩn bị gì cho những chuyến du lịch của mình chưa? Một Tour du lịch Đà Lạt 2/9/2016, một hành trình du lịch phố cổ Hội An hay đơn giản là một chuyến du lịch Sài Gòn đầy thú vị? Tuy nhiên nếu vì công việc quá bận rộn hay du khách vẫn chưa biết đi du lịch ở đâu trong dịp lễ 2/9 này thì tại sao không thử ngay một chuyến du lịch Sài Gòn? chúng tôi tin rằng du lịch Sài Gòn 2/9 sẽ vô cùng thú vị và du khách sẽ không phải hối tiếc gì khi quyết định chọn lựa nơi này làm điểm đến cho mình.

Sau đây là danh sách 5 địa điểm du lịch Sài Gòn 2/9/2016 hấp dẫn nhất mà Viet Fun Travel muốn giới thiệu đến du khách để du khách có thể tham khảo và lựa chọn cho những chuyến du lịch của mình cùng gia đình, bạn bè nhé:

1. Khu vực Phố Tây đường Bùi Viện - Quận 1

Đây là một địa điểm tham quan, dạo chơi cực kỳ thú vị cho du khách trong những buổi chiều tối mát mẻ tại Sài Gòn, nơi đây sở hữu khá nhiều những khu ẩm thực, ăn uống, những nhà hàng cũng như những quần bar sang trọng, đẳng cấp nhất cho du khách vào tham quan, trải nghiệm. Khu Bùi Viện tập trung đông đảo du khách nước ngoài đến để sinh sống, nghỉ dưỡng và du lịch ở Việt Nam, do đó khi đến đây tham quan, tản bộ, thật không có gì lạ khi xung quanh du khách chỉ toàn là người nước ngoài qua lại, sinh sống. Đến Phố Tây tham quan, du khách có thể dạo chơi, tản bộ khắp nơi, sau đó ghé vào một góc quán yêu thích để thưởng thức những món ăn ngon và ngồi trò chuyện với bạn bè mình trong không khí vui tươi, náo nhiệt mà khu Phố Tây mang lại.

Le 2/9 di choi o dau tai sai gon
Du lịch Phố Tây Bùi Viện

2. Khu vực chợ Bến Thành Quận 1

Chợ Bến Thành là một trong những khu chợ sầm uất, nổi tiếng nhất nhì Sài Gòn, tập trung khá đông khách tham quan, du lịch nước ngoài bởi nó tọa lạc tại khu vực trung tâm quận 1, rất gần với những khu vui chơi, du lịch nổi tiếng như khu Phố Tây Bùi Viện, khu vực đường hoa Nguyễn Huệ, khu Nhà Thờ Đức Bà... Nơi đây tập trung khá nhiều mặt hàng như quần áo, giày dép, đồ lưu niệm, nữ trang... cho du khách đến tham quan và mua sắm, tuy nhiên do là khu tập trung đông người nước ngoài nên giá cả của khu chợ này có cao hơn so với những khu chợ khác.

Le 2/9 di choi o dau tai sai gon
Khu vực chợ Bến Thành Quận 1

3. Khu vực ven sông Sài Gòn

Đến du lịch Sài Gòn 2/9/2016 vào những buổi chiều tối mát mẻ, thơ mộng, du khách có thể ra bờ sông Sài Gòn tại khu vực đường Tôn Đức Thắng để tham quan, ngắm nhìn cảnh đẹp nên thơ, hữu tình mà dòng sông này mang lại. Đặc biệt nơi này còn tập trung khá nhiều những công trình kiến trúc nổi tiếng, những công ty, những ngân hàng lớn, những khách sạn, nhà hàng sang trọng cùng những quán cafe, quán karaoke đẳng cấp nhất cho du khách đến tham quan, chiêm ngưỡng. Ngoài ra du khách cũng có thể lên những nhà hàng nổi trên sông Sài Gòn để vừa được thưởng thức những món ăn ngon, hấp dẫn, vừa được ngắm nhìn cảnh sắc sông Sài Gòn cùng với thành phố xinh đẹp, hoa lệ phía trên kia nhé.

Le 2/9 di choi o dau tai sai gon
Tham quan bến sông Sài Gòn, du khách có thể lựa chọn lên tàu Bonsai để ngắm cảnh và thưởng thức những món ăn ngon

4. Khu vực đường hoa Nguyễn Huệ

Đường hoa Nguyễn Huệ chính là địa điểm du lịch Sài Gòn 2/9 hấp dẫn tiếp theo mà Viet Fun Travel muốn giới thiệu đến du khách. Đây là một con đường khá đẹp, khá sang trọng, là nơi diễn ra những sự kiện, lễ hội lớn của đất nước chẳng hạn như trình diễn pháo hoa nghệ thuật chào mừng tết, quốc khánh 2/9, 30/4... Khu vực đường Nguyễn Huệ nằm tại khu vực quận 1, thuộc trung tâm Sài Gòn tập trung khá nhiều những khách sạn cao cấp, những nhà hàng sang trọng cũng như những khu mua sắm sầm uất, đẳng cấp nhất mang dáng vấp của kiến trúc Châu Âu rất đẹp, rất ấn tượng.

Le 2/9 di choi o dau tai sai gon
Đường hoa Nguyễn Huệ - Quận 1

Đặc biệt khu vực đường Nguyễn Huệ này còn nối dài với sông Sài Gòn, do đó rất thuận tiện cho du khách trong vấn đề tham quan, du lịch 2 địa điểm nổi tiếng của Sài Gòn này.

5. Nhà thờ Đức Bà

Nhà Thờ Đức Bà là một địa điểm du lịch khá nổi tiếng của Sài Gòn được nhiều du khách yêu thích, tìm đến khi có dịp ghé tham quan, du lịch thành phố xinh đẹp này. Phong cách thiết kế của khu nhà thờ này khá đặc biệt, có sự đan xen kết hợp giữa kiến trúc châu Âu cổ điển cùng kiến trúc của người Gothic và Roman tạo nên nét đẹp riêng, mang dấu ấn đặc trưng cho Sài Gòn.

Le 2/9 di choi o dau tai sai gon
Nhà thờ Đức Bà

Đối diện Nhà Thờ Đức Bà là khu vực cafe bệt khá hấp dẫn, rất thích hợp cho du khách đến để chuyện trò, tâm tình cũng nhau trong những buổi chiều tối "trăng thanh gió mát".

Thêm một lưu ý nhỏ nữa cho du khách, đó là thời gian tham quan, mở cửa của khu vực Nhà Thờ Đức Bà này như sau:

- Buổi chiều từ 14h30 đến 15h30 từ thứ 2 đến thứ 6.

- Thời gian diễn ra Thánh Lễ vào lúc 5h30, 6h30, 7h30, 9h30 (dành cho người nước ngoài), 16h, 17h và 18h30 ngày Chủ Nhật trong tuần.

- Buổi sáng từ 8h30 đến 10h từ thứ 2 đến thứ 6.

- Thời gian diễn ra Thánh Lễ vào lúc 5h30 và 17h các ngày thứ 2 và thứ 7 trong tuần.

Trên đây là danh sách 5 địa điểm du lịch Sài Gòn 2/9 hấp dẫn nhất mà Viet Fun Travel muốn giới thiệu cho du khách nhằm giúp du khách phần nào trong việc trả lời câu hỏi "lễ 2/9 nên đi du lịch ở đâu tại Sài Gòn". Hi vọng với danh sách những địa điểm du lịch Sài Gòn 2/9 hấp dẫn này, du khách sẽ yêu thích Sài Gòn hơn nữa và lên ngay kế hoạch du lịch thành phố Miền Nam nên thơ, xinh đẹp này du khách nhé. Đặc biệt ngoài Sài Gòn, Viet Fun Travel còn tổ chức rất nhiều những Tour du lịch 2/9 khác cho du khách tham khảo, lựa chọn chẳng hạn như Tour du lịch Miền Tây 2/9, Tour du lịch Vũng Tàu 2/9, Tour du lịch Phú Quốc 2/9, Tour du lịch Hội An 2/9, Tour du lịch Đà Lạt 2/9...

Nhận xét
Tour Du Lịch Miền Tây 1 Ngày

XEM NHIỀU NHẤT

Những địa điểm du lịch nổi tiếng ở Bạc Liêu

Những địa điểm du lịch nổi tiếng ở Bạc Liêu

Khi đến du lịch một nơi, Quý khách cần...

Những địa điểm du lịch nổi tiếng ở Cà Mau

Những địa điểm du lịch nổi tiếng ở Cà Mau

Viet Fun Travel xin giới thiệu cùng bạn đ�...

Kinh nghiệm phượt bằng xe máy về Miền Tây

Kinh nghiệm phượt bằng xe máy về Miền Tây

Nếu bạn đã ngán với việc đi du lịch ...

Những địa điểm tham quan vườn trái cây miền Tây Nam Bộ

Những địa điểm tham quan vườn trái cây miền Tây Nam Bộ

Viet Fun Travel sẽ cung cấp cho Quý khách th...

Những món ăn ngon đặc sản ở Cà Mau

Những món ăn ngon đặc sản ở Cà Mau

Du lịch đến Cà Mau, ngoài việc thưởng ...