Kinh nghiệm du lịch Phượt Miền Tây mùa hè nên biết

  • Wed, 25/05/2016

Miền Tây là một trong những vùng đất nên thơ, hữu tình nhất nước ta với vô vàng những danh lam thắng cảnh xinh đẹp, lãng mạn, là địa điểm mà giới du lịch Phượt rất yêu thích, tìm đến. Tuy nhiên đi du lịch Phượt không phải là một điều dễ dàng và cũng không phải ai cũng có kinh nghiệm để trang bị đầy đủ những dụng cụ cũng như những đặc điểm cần thiết của những vùng miền tại Miền Tây mà mình muốn đến. Nhằm mục đích giúp du khách có được những kinh nghiệm cần thiết để có thể thực hiện một Tour du lịch Miền Tây hè hấp dẫn, trọn vẹn nhất, hôm nay Viet Fun Travel xin chia sẻ cho du khách danh sách những món vật dụng cần thiết cũng như những món đồ ăn, thức uống, địa điểm vui chơi, giải trí cũng như những khách sạn, nhà nghỉ tốt nhất, hợp lý nhất cho dân Phượt để du khách tham khảo cho những chuyến du lịch Phượt sắp tới mà du khách dự định sẽ đi nhé.

Sau đây Viet Fun Travel đã tổng hợp danh sách những kinh nghiệm du lịch Phượt Miền Tây bằng xe máy để du khách tham khảo và chuẩn bị thật tốt cho những chuyến du lịch sắp tới của mình nhé:

1. Những vật dụng cần thiết để mang theo cho những chuyến du lịch Phượt

Đến Miền Tây thực hiện những chuyến du lịch Phượt, du khách cần chú ý mang theo một số vật dụng cá nhân như sau: bản đồ Miền Tây, la bàn, đèn pin, thuốc trị bệnh thông dụng, kem chống muỗi, võng, kem chống nắng, cồn rửa, hột quẹt, dụng cụ sửa xe, vá xe máy, xăng dự trữ nếu cần... Đặc biệt nếu du khách đến những vùng đất hoang sơ, hẻo lánh của Miền Tây thì nhất thiết phải đem theo thức ăn dự trữ như mì gói, bánh mì và nhớ mang theo nước nhé bởi những nơi này rất khó để tìm được đồ ăn, thức uống đấy...

kinh nghiem du lich phuot mien tay bang xe may

Đến du lịch Miền Tây cần chú ý mang theo những vật dụng cá nhân cần thiết nhất nhé

Một điều nữa vô cùng cần thiết cho du khách trong chuyến du lịch Phượt này, đó là quần áo mang theo, do đặc thù khí hậu Miền Tây mát mẻ quanh năm nên du khách không cần mang theo nhiều đồ, chỉ cần một vài bộ đồ đơn giản là được và phải chú ý tránh mang theo đồ có màu trắng sẽ rất dễ bị dơ. Đối với những du khách nữ, không nên mang theo giày cao gót vì thứ nhất rất dễ bị té và thứ 2 là không phù hợp với hoàn cảnh, địa hình sông nước Miền Tây du khách nhé...

2. Đường đi

Do đặc thù Miền Tây có nhiều đường nhỏ, nhiều kênh rạch, sông ngòi nên du khách nên cẩn thận việc đi lại, nếu đi vào ban đêm nên chạy chậm, bật đèn sáng...

3. Ăn uống

Miền Tây nổi tiếng với những món ăn đặc sản thơm ngon, hấp dẫn cùng những vườn cây ăn trái xanh tươi, trĩu quả, do đó du khách không cần phải quá lo lắng về vấn đề đồ ăn, thức uống khi đi du lịch tại đây nhé. Du khách có thể trực tiếp vào vườn tham quan, mua trái cây với mức giá vô cùng rẻ của những người dân tại đây và thưởng thức chúng ngay tại chỗ nếu thích nhé. Đặc biệt nếu du khách muốn tiết kiệm tối đa chi phí ăn uống và được thưởng thức những món ăn đặc sản ngon tại Miền Tây thì du khách có thể đến những phiên chợ Miền Tây để mua đồ ăn về tự chế biến, tổ chức những buổi tiệc cắm trại ngoài trời, sẽ vô cùng thú vị đấy du khách.

tour du lich mien tay he

Đến du lịch Miền Tây, du khách có thể vào vườn cây ăn trái để thưởng thức những loại trái cây ngon tại đây nhé

4. Một số nhà nghỉ trọ cho du khách Phượt tại Miền Tây

Với hầu hết những chuyến đi du lịch Phượt nhiều ngày, phải ngủ qua đêm thì trước khi trời tối hãy tìm trước những khu nhà trọ giá rẻ, sạch sẽ, an ninh, chắc chắn du khách sẽ tìm được nơi ăn chốn ở ưng ý nhất. Hoặc du khách cũng có thể chọn hình thức ngủ homestay cùng người dân bản xứ, cũng tiết kiệm được khá nhiều chi phí ăn ở.

Tuy nhiên nếu du khách không thể tự tìm ra những khách sạn, nhà nghỉ cho mình, nhất là ở vùng biển đảo Phú Quốc thuộc Tour du lịch Phú Quốc hè vô cùng hoang sơ, tĩnh lặng của Miền Tây thì có thể liên hệ với Viet Fun Travel để được tư vấn, giúp đỡ nhé, chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ du khách một cách tận tình nhất để du khách có được những chuyến du lịch ý nghĩa, trọn vẹn nhất.

tour du lich mien tay

Khách sạn Miền Tây giá rẻ cho dân Phượt

Ngoài ra nếu đi nhiều người, du khách nên chọn hình thức dựng lều cắm trại ngoài trời để cảm nhận được khí trời, không gian yên tĩnh của Miền Tây lúc về đêm du khách nhé. Tuy nhiên phải giữ gìn đồ đặc mình thật cẩn thận du khách nhé.

5. Những món quà mua về biếu khi đi du lịch Miền Tây

Miền Tây có vô vàng những món đặc sản, nào là trái cây, đồ thủ công mỹ nghệ, quần áo, bánh kẹo... Du khách có thể lựa chọn mua về làm quà biếu cho bạn bè, người thân. Tuy nhiên đối với dân du lịch Phượt thì việc "đổi trả" hàng là chuyện vô cùng khó khăn và hầu như là không thể đổi được, do đó du khách cần thận trọng xem xét thật kỹ hàng hóa trước khi mua như nhãn hàng, hạn sử dụng, xuất xứ cũng như mục địch sử dụng để tránh trình trạng lãng phí khi không sử dụng nữa.

tour du lich mien tay he

Du lịch Miền Tây và những món đặc sản làm quà

Trên đây là những kinh nghiệm du lịch Phượt Miền Tây bằng xe máy mà Viet Fun Travel muốn giới thiệu đến du khách để du khách tham khảo. Hi vọng với những điều cần lưu ý này, du khách sẽ chuẩn bị thật tốt để thực hiện được một chuyến du lịch Phượt Miền Tây trong mùa hè sắp tới nhé. Tuy nhiên nếu du khách không muốn tự mình đi du lịch Phượt Miền Tây thì có thể tham gia Tour du lịch Miền Tây hè của Viet Fun Travel hoặc một số Tour du lịch hè khác như Tour du lịch Sài Gòn hè, Tour du lịch Đà Lạt hè, Tour du lịch Vũng Tàu hè, Tour du lịch Hội An hè, Tour du lịch Phú Quốc hè...

Nhận xét
Tour Du Lịch Miền Tây 1 Ngày

XEM NHIỀU NHẤT

Những địa điểm du lịch nổi tiếng ở Cà Mau

Những địa điểm du lịch nổi tiếng ở Cà Mau

Viet Fun Travel xin giới thiệu cùng bạn đ�...

Những địa điểm du lịch nổi tiếng ở Bạc Liêu

Những địa điểm du lịch nổi tiếng ở Bạc Liêu

Khi đến du lịch một nơi, Quý khách cần...

Kinh nghiệm phượt bằng xe máy về Miền Tây

Kinh nghiệm phượt bằng xe máy về Miền Tây

Nếu bạn đã ngán với việc đi du lịch ...

Những địa điểm tham quan vườn trái cây miền Tây Nam Bộ

Những địa điểm tham quan vườn trái cây miền Tây Nam Bộ

Viet Fun Travel sẽ cung cấp cho Quý khách th ...

Những địa điểm du lịch nổi tiếng ở An Giang

Những địa điểm du lịch nổi tiếng ở An Giang

Giang được xem là vùng đất linh thiêng v...