Lý do tại sao Cần Thơ lại thu hút nhiều khách tham quan du lịch

  • Thu, 25/06/2015

Cần Thơ là một thành phố xinh đẹp của Miền Tây hội tụ những điều kiện cần và đủ cho việc phát triển các loại hình du lịch miệt vườn tại nơi này. Khi du lịch xuôi về Cần Thơ, du khách sẽ được ghé thăm những địa danh du lịch nổi tiếng của nơi này như Bến Ninh Kiều, chợ nổi Cái Răng, khu du lịch Mỹ Khánh… Đến với Bến Ninh Kiều, du khách sẽ được thảnh thơi tản bộ, ngắm nhìn cảnh sắc xinh đẹp của Cần Thơ lúc về đêm bên cạnh dòng sông Hậu tươi mát, hiền hòa sẽ khiến du khách quên đi hết những mệt mỏi, phiền muộn trong cuộc sống hằng ngày. Hơn thế nữa, du khách có thể lên du thuyền để tham quan, ngắm nhìn cảnh sắc tươi đẹp của nơi này và thưởng thức những món ăn ngon, đặc sản như chuột đồng nướng muối ớt, lẩu mắm cá linh bông điên điển... Chắc hẳn nơi này sẽ để lại những kỉ niệm sâu sắc nhất trong lòng mỗi du khách.

du lịch miền tây

Bến Ninh Kiều - một trong những địa danh du lịch hấp dẫn của Cần Thơ

Ngoài ra trong Tour du lịch Miền Tây 1 ngày lần này, du khách sẽ có dịp ghé thăm một khu chợ khá độc đáo của người Miền Tây sông nước, đó là chợ nổi trên sông. Đến đây du khách sẽ được tham quan, tìm hiểu đời sống hằng ngày của những tiểu thương trong chợ. Nếu thích du khách có thể mua về cho mình những đặc sản của nơi này như trái cây, đồ thủ công mỹ nghệ... đem về làm quá biếu cho gia đình và những người thân của mình.

du lịch miền tây

Chợ nổi Cái Răng - địa điểm tham quan lý tưởng cho du khách

Thông qua Tour du lịch Miền Tây lần này, công ty du lịch Viet Fun Travel hi vọng sẽ mang đến cho du khách một chuyến đi thoải mái, tràn đầy niềm vui và tiếng cười. Chúng tôi hi vọng sẽ sớm được gặp lại du khách trong những Tour du lịch khác của công ty.

Nhận xét
Tour Du Lịch Miền Tây 1 Ngày

XEM NHIỀU NHẤT

Những địa điểm du lịch nổi tiếng ở Bạc Liêu

Những địa điểm du lịch nổi tiếng ở Bạc Liêu

Khi đến du lịch một nơi, Quý khách cần...

Kinh nghiệm phượt bằng xe máy về Miền Tây

Kinh nghiệm phượt bằng xe máy về Miền Tây

Nếu bạn đã ngán với việc đi du lịch ...

Những địa điểm tham quan vườn trái cây miền Tây Nam Bộ

Những địa điểm tham quan vườn trái cây miền Tây Nam Bộ

Viet Fun Travel sẽ cung cấp cho Quý khách th...

Những địa điểm du lịch nổi tiếng ở Cà Mau

Những địa điểm du lịch nổi tiếng ở Cà Mau

Viet Fun Travel xin giới thiệu cùng bạn đ�...

Những món ăn ngon đặc sản ở Cà Mau

Những món ăn ngon đặc sản ở Cà Mau

Du lịch đến Cà Mau, ngoài việc thưởng ...