Danh sách các địa điểm du lịch hấp dẫn tại đảo ngọc Hà Tiên

  • Tue, 23/06/2015
Tour Du Lịch Hè 2015

Hà Tiên - một vùng biển xinh đẹp mới vừa được khám phá vào thời gian gần đây của nước ta và hiện đang nằm trong địa phận tỉnh Kiên Giang. Đến đây du khách sẽ được tận mắt chứng kiến một bãi biển xinh đẹp của Miền Tây chẳng thua kém gì vùng duyên hải Miền Trung với những bãi cát trắng xóa trãi dài bên những hàng dương xanh mát cùng làn nước biển trong xanh, mát lạnh sẽ giúp du khách cảm thấy hài lòng khi chọn nơi này làm điểm tham quan, du lịch cho mình. Tại đây du khách có thể thỏa sức nô đùa, tắm biển cùng người thân và bạn bè của mình. Đặc biệt hơn nếu du khách nào thích thám hiểm đại dương hùng vĩ, xinh đẹp thì có thể thuê tàu ra các đảo nhỏ để lặn biển, ngắm nhìn những rạn san hô xinh đẹp cùng hệ sinh thái biển vô cùng rộng lớn của nơi này.

du lịch miền tây\

Hà Tiên - thiên đường nghỉ dưỡng lí tưởng cho du khách

Đến với biển ngọc Hà Tiên, du khách sẽ được thỏa sức vui đùa, chơi những trò chơi biển thú vị, hào hứng như trò chơi lướt sóng biển, khí cầu biển, ca nô biển... trong không khi hào hứng vui tươi của mọi người tham quan.

du lịch miền tây 1 ngày

Lướt sóng biển - trò chơi đặc sắc thú vị khi đi du lịch Hà Tiên

Với Tour du lịch Miền Tây 1 ngày lần này, du khách sẽ có cơ hội thưởng thức những món ăn ngon, đặc sản của vùng đất Miền Tây Nam Bộ như bún kèn Hà Tiên, xôi Hà Tiên, bạch tuột xào xả ớt, lẩu mắm cá linh bông điên điển… tại những nhà hàng, quán ăn trãi dài khắp vùng biển Hà Tiên với mức giá và chất lượng rất phù hợp đảm bảo sẽ làm hài lòng thực khách khi đến đây.

du lịch miền tây 2 ngày

Bún kèn Hà Tiên - món ngon trong ẩm thực Miền Tây

Đến với Hà Tiên, du khách có thể ở những khách sạn, resort xinh đẹp tại đây với mức giá và chất lượng rất đảm bảo sẽ là nơi nghỉ ngơi, thư giãn cho du khách khi đến đây. Từ những khách sạn, resort này nhìn ra biển, du khách có thể ngắm toàn cảnh biển đảo xinh đẹp phía trước mặt.

du lịch miền tây 3 ngày

Hệ thống khách sạn resort rộng lớn tại Hà Tiên

Thông qua Tour du lịch Miền Tây lần này, công ty du lịch Viet Fun Travel hi vọng sẽ mang đến cho du khách một chuyến nghỉ dưỡng an lành, hạnh phúc nhất. Biển đảo Hà Tiên xinh đẹp đang ngày đêm chờ đợi du khách đến tham quan và chiêm ngưỡng.

Nhận xét
Tour Du Lịch Miền Tây 1 Ngày

XEM NHIỀU NHẤT

Những địa điểm du lịch nổi tiếng ở Bạc Liêu

Những địa điểm du lịch nổi tiếng ở Bạc Liêu

Khi đến du lịch một nơi, Quý khách cần...

Những địa điểm tham quan vườn trái cây miền Tây Nam Bộ

Những địa điểm tham quan vườn trái cây miền Tây Nam Bộ

Viet Fun Travel sẽ cung cấp cho Quý khách th...

Kinh nghiệm phượt bằng xe máy về Miền Tây

Kinh nghiệm phượt bằng xe máy về Miền Tây

Nếu bạn đã ngán với việc đi du lịch ...

Những địa điểm du lịch nổi tiếng ở Cà Mau

Những địa điểm du lịch nổi tiếng ở Cà Mau

Viet Fun Travel xin giới thiệu cùng bạn đ�...

Những món ăn ngon đặc sản ở Cà Mau

Những món ăn ngon đặc sản ở Cà Mau

Du lịch đến Cà Mau, ngoài việc thưởng ...

Tour Du Lịch Hè 2015