Du lịch Miền Tây vào thời gian nào là thích hợp nhất?

  • Thu, 02/07/2015

Đến với Miền Tây vào mùa hè này, du khách sẽ được thưởng thức nhiều loại trái cây như sầu riêng, chôm chôm, mãng cầu... rất thơm ngon và hấp dẫn. Vì thời gian hè là thời điểm trái cây đang trong mùa thu hoạch nên du khách có thể vào tham quan những vườn trái cây xum xuê, trĩu quả này. Đặc biệt du khách có thể thưởng thức thoải mái những loại trái cây ngon này ngay tại vườn mà chỉ cần chi trả từ 50.000 đến 100.000 cho vé vào cổng, rất hợp lý phải không nào? Và hơn thế nữa, du khách có thể mua về làm quà biếu cho gia đình và bạn bè của mình cho chuyến đi tham quan, du lịch này.

du lich mien tay mua nao dep

Du lịch Miền Tây vào mùa hè trong năm

Nhiều du khách vẫn thường đặt ra câu hỏi "đi du lịch Miền Tây mùa nào đẹp nhất?" khi có ý định xuôi về Miền Tây hiền hòa, xinh đẹp này. Ngoài mùa hè vừa được giới thiệu ở trên, nhiều du khách còn chọn thời điểm mùa mưa để đến với Miền Tây. Chọn thời gian này để tham quan du lịch Miền Tây là vì vào thời gian này, một số tỉnh Miền Tây đang chìm ngập trong nước biển, đến đây du khách sẽ được ngồi thuyền 3 lá ra tham quan những cảnh sắc xinh đẹp của Miền Tây như hồ sen tại Đồng Tháp, hay khu du lịch rừng U Minh tại tỉnh thành Kiên Giang xinh đẹp. Ngoài ra mùa mưa tại Miền Tây cũng là thời điểm tôm cá lũ lượt kéo về, mang lại nguồn lợi hải sản phong phú, đa dạng cho người dân tại đây. Du khách có thể cùng người nông dân tại giăng câu, thả lưới để tận hưởng cuộc sống thôn quê và cùng họ thưởng thức những món ăn dân dã đậm chất Nam Bộ như cá tai tượng chiên xù, lẩu mắm cá linh bông điên điển, chuột đồng nướng muối ớt... rất thơm ngon và đậm chất Nam Bộ.

du lich mien tay mua nao dep nhat trong nam

Đi du lịch Miền Tây vào mùa nước nổi

Ngoài ra du khách có thể đến Miền Tây vào mùa xuân trong hành trình du lịch Miền Tây 3 ngày 2 đêm, giáp tết để được tận hưởng không khí rộn ràng đón tết của những người dân thôn quê hiền lành, chất phác. Mùa du lịch này thường diễn ra trong thời gian khoảng từ tháng chạp đến tháng 2 dương lịch. Đi du lịch vào mùa này, du khách sẽ có dịp tìm hiểu đời sống nông thôn cũng phong tục tập quán của một cái tết cổ truyền của dân tộc ta. Đặc biệt hơn nữa, du khách có thể tham gia những lễ hội mùa xuân của Miền Tây hay cùng nhau dạo bước du xuân trên những chợ hoa tràn ngập màu sắc, niềm vui và tiếng cười, thật sự rất ý nghĩa.

di du lich mien tay vao mua nao dep nhat

Du lịch Miền Tây vào dịp tết

Với những thông tin trên đã giúp du khách lý giải được câu hỏi của mình "đi du lịch Miền Tây mùa nào đẹp" lần này. Nếu du khách có bất kỳ thắc mắc nào? hay muốn tìm hiểu về những Tour du lịch Miền Tây thì có thể liên hệ với chúng tôi qua số tư vấn +84 (0) 903 550 236, (0) 903 779 759, (08) 6651 6366, (08) 2240 6473, (08) 2210 2465 để được hỗ trợ tận tình.

Nhận xét
Tour Du Lịch Miền Tây 1 Ngày

XEM NHIỀU NHẤT

Những địa điểm du lịch nổi tiếng ở Bạc Liêu

Những địa điểm du lịch nổi tiếng ở Bạc Liêu

Khi đến du lịch một nơi, Quý khách cần...

Kinh nghiệm phượt bằng xe máy về Miền Tây

Kinh nghiệm phượt bằng xe máy về Miền Tây

Nếu bạn đã ngán với việc đi du lịch ...

Những địa điểm tham quan vườn trái cây miền Tây Nam Bộ

Những địa điểm tham quan vườn trái cây miền Tây Nam Bộ

Viet Fun Travel sẽ cung cấp cho Quý khách th...

Những địa điểm du lịch nổi tiếng ở Cà Mau

Những địa điểm du lịch nổi tiếng ở Cà Mau

Viet Fun Travel xin giới thiệu cùng bạn đ�...

Những món ăn ngon đặc sản ở Cà Mau

Những món ăn ngon đặc sản ở Cà Mau

Du lịch đến Cà Mau, ngoài việc thưởng ...