Hành trình viếng thăm Đồng Tháp vào mùa nước lên - Tour du lịch Miền Tây

  • Tue, 21/07/2015
Tour Du Lịch Hè 2015

Cái nóng oi bức của những ngày hè sắp lên tới đỉnh điểm cũng là thời điểm diễn ra mùa nước nổi tại các tỉnh Miền Tây Nam Bộ. Nếu du khách nào muốn một lần được về với Miền Tây thân thương của dân tộc ta để được tận hưởng trọn vẹn một mùa nước lên tại đây thì hãy tham gia ngay cùng công ty du lịch Việt Vui chúng tôi qua Tour du lịch Miền Tây mùa nước nổi hướng về Đồng Tháp để thưởng thức cảnh quang xinh đẹp kỳ thú mà thiên nhiên đã ban tặng cho vùng đất này.

Mùa nước lên thường diễn ra vào tháng 8, 9 và tháng 10 hằng năm, kéo dài xuyên suốt mùa mưa tại Miền Tây. Đến với Đồng Tháp vào thời điểm mùa nước lên này, du khách sẽ không còn thấy những cánh đồng lúa rộng lớn, bao la nữa mà thay vào đó là những hồ sen rộng bao la, bát ngát và đây cũng là thời điểm mùa sen nở rộ nhất trong năm. Khi đến đây, du khách sẽ được ngồi thuyền 3 lá dạo chơi xung quanh những hồ sen rộng lớn này. Vào mùa này sen rất đẹp, tỏa mùi hương thơm ngát, du khách có thể thỏa sức ngắm nhìn, thưởng thức hương vị tuyệt vời của những bông sen mà thiên nhiên đã ban tặng cho vùng đất này và nếu thích du khách có thể chụp cho mình những bức ảnh đẹp, bổ sung vào bộ sưu tập ảnh nghệ thuật của mình.

tour du lich mien tay mua nuoc noi

Mùa sen nở vào mùa nước lên tại Đồng Tháp

Ngoài ra khi đến với Tour du lịch Miền Tây lần này, du khách sẽ có cơ hội được tham quan một trong những khu du lịch sinh thái nổi tiếng của Miền Tây, đó là khu du lịch sinh thái rừng tràm Tam Nông. Tam Nông là một khu rừng tràm rộng lớn với hệ thống động thực vật vô cùng phong phú và đa dạng với hơn 200 loài chim nước trong đó có loài Sếu Đầu Đỏ, loài chim quý hiếm của Việt Nam được xếp vào danh sách cần được bảo tồn. Đến với Tam Nông, du khách sẽ được ngồi thuyền tham quan những cảnh quan xinh đẹp, hấp dẫn nhất của nơi này, được hướng dẫn vào những vị trí thuận lợi để ngắm nhìn những chú Sếu Đầu Đỏ đang chơi đùa, rỉa lông, nhảy múa... Sau đó du khách sẽ được nghỉ ngơi trong những túp lều của người dân địa phương xây nên và đêm đến mọi người sẽ quây quần bên nhau nhảy múa, vui đùa trong không khí rộn ràng náo nức của mọi người.

tour du lich mien tay mua nuoc noi

Rừng tràm Tam Nông vào mùa nước lên

Ẩm thực du lịch tại đây cũng rất phong phú và đa dạng, bao gồm những món ăn ngon, hấp dẫn của người Miền Tây như chuột đồng nướng muối ớt, ếch xào lăng, cá lóc nướng tru… rất thơm ngon và đặc biệt khiến du khách chỉ muốn "ăn tới miếng cuối cùng" thôi.

tour du lich mien tay mua nuoc noi

Cá lóc nướng tru - món ngon trong ẩm thực du lịch Việt Nam

Đặc biệt hơn khi đến với vùng đất Miền Tây xinh đẹp hữu tình này, du khách sẽ được thưởng thức một loại hình nghệ thuật khá độc đáo của người Miền Tây, đó là nghệ thuật đàn ca tài tử Nam Bộ nổi tiếng được hát bởi những cô gái dịu dàng, dễ thương khoác trên mình bộ áo dài truyền thống của dân tộc ta.

tour du lich mien tay mua nuoc noi

Nghệ thuật đàn ca tài tử Nam Bộ nổi tiếng

Thông qua hành trình du lịch Việt Nam lần này, công ty du lịch Việt Vui chúng tôi hi vọng đã giúp du khách có thêm những trãi nghiệm thật tuyệt vời về một Miền Tây xinh đẹp hiền hòa của nước Việt Nam ta. Và nếu du khách nào muốn một lần được xuôi về Miền Tây vào mùa nước lên thì hãy liên hệ ngay với công ty du lịch Việt Vui chúng tôi qua website http://dulichvietvui.com.vn/ để được hỗ trợ và tư vấn tận tình.

Nguồn: Du Lịch Việt Vui

Nhận xét
Tour Du Lịch Miền Tây 1 Ngày

XEM NHIỀU NHẤT

Những địa điểm du lịch nổi tiếng ở Bạc Liêu

Những địa điểm du lịch nổi tiếng ở Bạc Liêu

Khi đến du lịch một nơi, Quý khách cần...

Những địa điểm tham quan vườn trái cây miền Tây Nam Bộ

Những địa điểm tham quan vườn trái cây miền Tây Nam Bộ

Viet Fun Travel sẽ cung cấp cho Quý khách th...

Kinh nghiệm phượt bằng xe máy về Miền Tây

Kinh nghiệm phượt bằng xe máy về Miền Tây

Nếu bạn đã ngán với việc đi du lịch ...

Những địa điểm du lịch nổi tiếng ở Cà Mau

Những địa điểm du lịch nổi tiếng ở Cà Mau

Viet Fun Travel xin giới thiệu cùng bạn đ�...

Những món ăn ngon đặc sản ở Cà Mau

Những món ăn ngon đặc sản ở Cà Mau

Du lịch đến Cà Mau, ngoài việc thưởng ...

Tour Du Lịch Hè 2015