Tìm về Miền Tây khám phá nét đẹp chùa Vĩnh Tràng trong hành trình du lịch Miền Tây 2015

  • Mon, 20/07/2015
Tour Du Lịch Hè 2015

Miền Tây không chỉ được biết đến với những danh lam thắng cảnh nổi tiếng hay những khu di tích lịch sử ghi nhận lại những chiến công quang dội của dân tộc ta ngày trước mà nó còn được biết đến với một hệ thống chùa chiền rộng lớn, đồ sộ, có những ngôi chùa có từ rất lâu đời nhưng vẫn còn lưu giữ lại được nét kiến trúc đó đến ngày nay. Vì những điều này mà hằng năm có hàng ngàn du khách tìm về Miền Tây thông qua những Tour du lịch hành hương Miền Tây để cúng bái, lễ phật cầu bình an. Thấu hiểu được những điều này, nên hôm nay công ty du lịch Việt Vui chúng tôi xin giới thiệu cho du khách gần xa một tour du lịch Miền Tây Nam Bộ hướng về chùa Vĩnh Tràng - một ngôi chùa xinh đẹp, cổ kính của Miền Tây với những lối kiến trúc rất riêng không lẫn vào đâu được.

Chùa Vĩnh Tràng là một ngôi chùa thuộc địa phận tỉnh Tiền Giang, nằm cách thành phố Hồ Chí Minh khoảng 70km về hướng Tây. Khi lần đầu đến viếng thăm chùa, du khách sẽ không khỏi bỡ ngỡ bởi vẻ đẹp của ngôi chùa thiêng liêng này. Chùa được thiết kế theo kiến trúc Châu Á xen lẫn một phần kiến trúc Châu Âu tạo nên một nét riêng rất đặc biệt không lẫn vào đâu được.

tour du lich hanh huong chua vinh trang

Chùa Vĩnh Tràng thiêng liêng cổ kính tại Tiền Giang

Lúc đầu chùa Vĩnh Tràng chỉ là một cái am nhỏ, được xây dựng nên bởi tri huyện Bùi Công Đạt khi ông về quê nghỉ hưu. Về sau mới được tu sữa lại. Hiện tại chùa Vĩnh Tràng đang lưu giữ rất nhiều sản vật quý bao gồm 60 tượng phật, 3 pho tượng đồng lớn và hơn 20 bức tranh sơn thủy rất có giá trị.  Khuôn viên chùa rất rộng lớn, xung quanh chùa được trồng rất nhiều loài hoa thơm cỏ lạ, những hồ nước tỏ hương sen thơm ngát hay những cây cổ thụ to lớn che mát cả một vùng chùa rộng lớn.

tour du lich hanh huong chua vinh trang

Một trong những pho tượng Phật khổng lồ của chùa Vĩnh Tràng

Với Tour du lịch hành hương Miền Tây Nam Bộ lần này, du khách sẽ được vào trong tham quan chánh điện của chùa Vĩnh Tràng, được những vị sư trong chùa giới thiệu về lịch sử hình thành cũng như những câu chuyện kể ngày xưa về chùa Vĩnh Tràng này. Cuối cùng du khách sẽ được những vị tiểu hòa thượng hướng dẫn thắp nhang từng nơi trong chùa để cầu mai mắn, bình an cho gia đình và bạn bè của mình.

tour du lich hanh huong chua vinh trang

Chánh điện chùa Vĩnh Tràng

Chùa Vĩnh Tràng thu hút hàng ngàn du khách xuôi ngược về đây mỗi năm để tham quan, lễ phật cầu bình an, đây là một địa điểm hành hương lý tưởng vào những dịp lễ tết hay những lễ hội Phật giáo hằng năm của nước ta.

Với những thông tin trên về chuyến du lịch hành hương Miền Tây Nam Bộ lần này, công ty du lịch Việt Vui chúng tôi hi vọng đã phần nào giúp du khách hiểu rõ thêm về chùa Vĩnh Tràng - một ngôi chùa thiêng liêng cổ kính của Miền Tây sông nước Cửu Long này. Và nếu du khách nào có ý định xuôi về Miền Tây để vừa tham quan những cảnh quan xinh đẹp, lãng mạn của Miền Tây, vừa được viếng thăm những ngôi chùa thiêng liêng cổ kính tại nơi này thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua số +84 (08) 3602 2649 – 6651 6366 – (0) 903 779 759 – (0) 903 550 236 hoặc qua website http://dulichvietvui.com.vn để được hỗ trợ và tư vấn tận tình.

Nguồn: du lịch Việt Vui

Nhận xét
Tour Du Lịch Miền Tây 1 Ngày

XEM NHIỀU NHẤT

Những địa điểm du lịch nổi tiếng ở Bạc Liêu

Những địa điểm du lịch nổi tiếng ở Bạc Liêu

Khi đến du lịch một nơi, Quý khách cần...

Những địa điểm tham quan vườn trái cây miền Tây Nam Bộ

Những địa điểm tham quan vườn trái cây miền Tây Nam Bộ

Viet Fun Travel sẽ cung cấp cho Quý khách th...

Kinh nghiệm phượt bằng xe máy về Miền Tây

Kinh nghiệm phượt bằng xe máy về Miền Tây

Nếu bạn đã ngán với việc đi du lịch ...

Những địa điểm du lịch nổi tiếng ở Cà Mau

Những địa điểm du lịch nổi tiếng ở Cà Mau

Viet Fun Travel xin giới thiệu cùng bạn đ�...

Những món ăn ngon đặc sản ở Cà Mau

Những món ăn ngon đặc sản ở Cà Mau

Du lịch đến Cà Mau, ngoài việc thưởng ...

Tour Du Lịch Hè 2015