Khám phá những vùng đất xinh đẹp của vùng đồng bằng sông Cửu Long

  • Thu, 16/07/2015
Tour Du Lịch Hè 2015

Miền Tây là một vùng đất xinh đẹp, yên bình, nơi có nhiều địa điểm du lịch hấp dẫn du khách trong và ngoài nước của nước Việt Nam ta. Đến với Miền Tây du khách sẽ được tham quan những danh lam thắng cảnh. những địa danh nổi tiếng nhất của nơi này... Vậy đi du lịch Miền Tây nên đi những đâu? nên mặc gì khi đi du lịch Miền tây? đó là những câu hỏi của mà nhiều du khách đặt ra khi có ý định xuôi về vùng đất quê hương thơ mộng, trữ tình này. Thấu hiểu được đều đó nên hôm nay công ty du lịch Việt Vui chúng tôi xin giới thiệu cho du khách một Tour du lịch Miền Tây Nam Bộ hướng về một tỉnh thành xinh đẹp với nhiều điểm vui chơi du lịch hấp dẫn nhất, đó là vùng đất Đồng Tháp Mười thân yêu.

Đồng Tháp là một tỉnh của Miền Tây được biết đến với những cánh đồng rộng lớn, thẳng cánh cò bay hay những hồ sen xinh đẹp mà Việt Nam ta vẫn thường hay nhắc đến vùng đất này qua câu ca dao "Tháp Mười đẹp nhất bông sen - Việt Nam đẹp nhất có tên Bác Hồ". Đến với Đồng Tháp, đặc biệt là vào đầu tháng 8 hằng năm do khách sẽ được tận mắt chứng kiến những cánh đồng lúa chìm trong bể nước mênh mông nhưng thay vào đó là những hồ sen xinh đẹp, hấp dẫn lòng người rất thích hợp cho các hoạt động du lịch vào thời gian này. Tại đây du khách có thể ngồi xuồng 3 lá ra tham quan hồ sen xinh đẹp rộng lớn này và nếu thích có thể hái cho mình những bông sen xinh đẹp này mang về làm kỉ niệm cho một chuyến đi du lịch Miền Tây mùa nước lên tràn đầy ý nghĩa này.

di du lich mien tay nen di nhung dau

Mùa sen tại Đồng Tháp Mười vào mùa nước lên
 

Đến với Đồng Tháp thông qua Tour du lịch Miền Tây lần này, du khách sẽ có dịp được ghé thăm rừng tràm Tam Nông - một khu rừng tràm nguyên sinh nổi tiếng của Đồng Tháp được rất nhiều du khách chọn làm địa điểm du lịch cho mình bởi những vẻ đẹp diệu kỳ mà nơi này mang lại. Đây là một khu rừng tràm rộng lớn với hệ thống động thực vật vô cùng phong phú và đa dạng, với hơn 200 loài chim nước trong đó có loài Sếu Đầu Đỏ - một loài chim quý hiếm có nguy cơ bị tuyệt chủng cần được bảo tồn của nước ta. Đến đây du khách sẽ được ngồi trong những túp lều bí mật để quan sát, tìm hiểu cách sinh hoạt của những chú chim cò nơi đây và chụp về cho mình những bức ảnh đẹp, hấp dẫn bổ sung vào bộ sưu tập ảnh của mình.

di du lich mien tay nen di nhung dau

Rừng Tam Nông - Đồng Tháp mười

Đặc biệt vào mùa này, du khách sẽ được chứng kiến cảnh dân chài đi thu hoạch tôm cá vì đây là thời điểm nhiều loài tôm cá lũ lượt kéo về trong năm. Đến đây du khách sẽ được người dân chài địa phương hướng dẫn những kĩ thuật giăng dây, bắt cá để có thể đem lại một nguồn lợi thủy hải sản phong phú trong dịp này. Sau khi cá đã đầy rọ, du khách sẽ được người dân địa phương mời ở lại dùng những bữa cơm gia đình thân mật với những món ăn dân gian được làm từ cá vừa bắt được.

di du lich mien tay nen di nhung dau

Mùa lũ tại Đồng Tháp tôm cá lũ lượt kéo về


Qua bài viết trên về hành trình du lịch Việt Nam lần này, công ty du lịch Việt Vui chúng tôi hi vọng đã phần nào giúp du khách trả lời được cho câu hỏi đi du lịch Miền Tây nên đi đâu? của mình. Ngoài ra nếu du khách nào muốn một lần được ghé thăm vùng đất Miền Tây xinh đẹp này thì hãy liên hệ với công ty du lịch Việt Vui chúng tôi qua số +84 (08) 3602 2649 – 6651 6366 – (0) 903 779 759 – (0) 903 550 236 để được hỗ trợ và tư vấn tận tình.

Nhận xét
Tour Du Lịch Miền Tây 1 Ngày

XEM NHIỀU NHẤT

Những địa điểm du lịch nổi tiếng ở Bạc Liêu

Những địa điểm du lịch nổi tiếng ở Bạc Liêu

Khi đến du lịch một nơi, Quý khách cần...

Những địa điểm tham quan vườn trái cây miền Tây Nam Bộ

Những địa điểm tham quan vườn trái cây miền Tây Nam Bộ

Viet Fun Travel sẽ cung cấp cho Quý khách th...

Kinh nghiệm phượt bằng xe máy về Miền Tây

Kinh nghiệm phượt bằng xe máy về Miền Tây

Nếu bạn đã ngán với việc đi du lịch ...

Những địa điểm du lịch nổi tiếng ở Cà Mau

Những địa điểm du lịch nổi tiếng ở Cà Mau

Viet Fun Travel xin giới thiệu cùng bạn đ�...

Những món ăn ngon đặc sản ở Cà Mau

Những món ăn ngon đặc sản ở Cà Mau

Du lịch đến Cà Mau, ngoài việc thưởng ...

Tour Du Lịch Hè 2015