Du lịch 8 tỉnh Miền Tây: khám phá nét đẹp thôn quê của vùng đất Hậu Giang thân yêu

  • Fri, 10/07/2015
Tour Du Lịch Hè 2015

Miền Tây từ lâu được biết đến như là thiên đường của các hoạt động du lịch, dã ngoại hấp dẫn nhất bởi những điều kiện tự nhiên thuận lợi như sông ngòi, kênh rạch chằng chịt, bốn mùa cây trái quanh năm mà thiên nhiên đã ban tặng cho vùng đất này. Lần này công ty du lịch Việt Vui chúng tôi xin giới thiệu cho du khách một tỉnh Miền tây xinh đẹp, với nhiều địa điểm du lịch hấp dẫn, đó là tỉnh Hậu Giang - một tỉnh nằm trong hành trình du lịch 8 tỉnh Miền Tây của nước ta.
Hậu Giang là một tỉnh thành nổi tiếng của Miền Tây, nằm cách TPHCM khoảng 240km về hướng Tây Nam. Đến đây du khách sẽ được tham quan, trãi nghiệm những địa danh du lịch nổi tiếng của nơi này như khu du lịch sinh thái Tây Đô, đền thờ chủ tịch Hồ Chí Minh, chợ nổi Ngã Bảy, di tích Tầm Vu…

1. Đền thờ chủ tịch Hồ Chí Minh
Hành trình tiếp theo trong địa điểm du lịch Miền Tây lần này du khách sẽ được viếng thăm đền thờ chủ tịch Hồ Chí Minh. Đền thờ lúc mới lập nên chỉ là cây lá đơn sơ nhưng do chiến tranh tàn phá nên bị hư hại năng, mãi đến năm 1990 mới được trùng tu, xây dựng lại.Hiện tại đền có kiểu kiến trúc rất độc đáo, theo dạng đình miễu đặc trưng của người dân Nam Bộ. Bên trong đền được trồng rất nhiều loại hoa kiểng đẹp đáng để ta tham quan, tìm hiểu.

du lich 8 tinh mien tay

Đền thờ chủ tịch Hồ Chí Minh tôn kính

2. Khu du lịch sinh thái Tây Đô
Điểm đến kế tiếp trong hành trình du lịch 6 tỉnh Miền Tây lần nàykhu du lịch sinh thái Tây Đô. Đây là khu du lịch sinh thái rộng lớn của Miền Tây với diện tích khoảng 20ha, trồng được hàng trăm loại cây trái và hoa kiểng các loại. Đến đây du khách có thể đi bộ dưới những hàng cây xanh mát, ngồi câu cá hay bơi thuyền ra giữa dòng để dạo chơi, ngắm nhìn cảnh sắc trời mây non nước xinh đẹp. Đến với khu du lịch Tây Đô này, du khách sẽ có dịp được thưởng thức những món ăn ngon, đặc trưng của người Nam Bộ như cá tai tượng chiên xù, lẩu cua đồng... rất thơm ngon và đậm đà. Đặc biệt hơn du khách còn có dịp được thưởng thức một loại hình nghệ thuật độc đáo của người dân nơi này, đó là nghệ thuật đàn ca Nam Bộ nổi tiếng được hát bởi những cô gái Miền Tây dịu dàng trong chiếc áo dài truyền thống của dân tộc ta.

du lich 8 tinh mien tay

Khu du lịch sinh thái Tây Đô nổi tiếng của Hậu Giang

3. Khu di tích Tầm Vu
Đây là một địa danh du lịch nổi tiếng trong hành trình du lịch 8 tỉnh Miền Tây lần này. Tầm Vu từng là căn cứ cách mạng, nơi từng diễn ra nhiều trận đánh lớn của chiến sĩ bộ đội ta trong cuộc chiến tranh chống giặc ngoại xăm ngày trước. Đến đây du khách sẽ được hướng dẫn tham quan tượng đài chiến thắng Tầm Vu, đây là nơi lưu giữ lại những chiến tích quang dội của bộ đội ta ngày trước trong trận đánh Tầm Vu lịch sử.

du lich 8 tinh mien tay

Khu di tích Tầm Vu lịch sử

4. Chợ nổi Ngã Bảy
Nơi đầu tiên mà công ty du lịch Việt Vui chúng tôi xin giới thiệu cho du khách trong hành trình khám phá Hậu Giang này là chợ nổi Ngã Bảy. Chợ nổi là một hình thức hợp chợ khá nổi tiếng của người Miền Tây. Đến đây du khách sẽ được đi tàu ra tham quan, tìm hiểu đời sống người dân trong khu chợ, được họ giới thiệu cho những đặc sản thơm ngon, nổi tiếng của nơi này, nếu thích du khách có thể mua về làm quà biếu cho gia đình và bạn bè của mình - rất ý nghĩa cho một chuyến đi du lịch Miền Tây.

du lich 8 tinh mien tay

Chợ nổi Ngã Bảy Hậu Giang - địa điểm du lịch hấp dẫn

Trên đây là những địa điểm du lịch Việt Nam nổi tiếng mà công ty du lịch Việt Vui chúng tôi đã đúc kết được qua thực tế của những chuyến đi. Hi vọng với những thông tin này sẽ giúp du khách có được những kiến thức bổ ích để chuẩn bị cho những chuyến đi Miền Tây sắp tới của mình. Hiện tại công ty du lịch Việt Vui chúng tôi cũng đang tổ chức những Tour du lịch tham quan Miền Tây, nếu có nhu cầu đi du lịch, du khách có thể liên hệ với chúng tôi qua số +84 (08) 3602 2649 – 6651 6366 – (0) 903 779 759 – (0) 903 550 236 để được hỗ trợ và tư vấn tận tình.

Nhận xét
Tour Du Lịch Miền Tây 1 Ngày

XEM NHIỀU NHẤT

Những địa điểm du lịch nổi tiếng ở Bạc Liêu

Những địa điểm du lịch nổi tiếng ở Bạc Liêu

Khi đến du lịch một nơi, Quý khách cần...

Những địa điểm tham quan vườn trái cây miền Tây Nam Bộ

Những địa điểm tham quan vườn trái cây miền Tây Nam Bộ

Viet Fun Travel sẽ cung cấp cho Quý khách th...

Kinh nghiệm phượt bằng xe máy về Miền Tây

Kinh nghiệm phượt bằng xe máy về Miền Tây

Nếu bạn đã ngán với việc đi du lịch ...

Những địa điểm du lịch nổi tiếng ở Cà Mau

Những địa điểm du lịch nổi tiếng ở Cà Mau

Viet Fun Travel xin giới thiệu cùng bạn đ�...

Những món ăn ngon đặc sản ở Cà Mau

Những món ăn ngon đặc sản ở Cà Mau

Du lịch đến Cà Mau, ngoài việc thưởng ...

Tour Du Lịch Hè 2015